Thu Hằng bolero thi ‘Người kể chuyện tình’ vì bị Đàm Vĩnh Hưng chê ‘đơ’

(TGĐA) - Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng đang có những bước đi vững chắc, đầy ấn tượng tại Người kể chuyện tình, chinh phục giám khảo, khán giả bằng chất giọng bolero ngọt ngào, quyến rũ.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do Thu Hằng Bolero 'lột xác' ngoạn mục với phong cách sexy gợi cảm
thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do Thu Hằng khoe vẻ đẹp như thời thanh nữ

Thể hiện xuất sắc và nhận được nhiều lời khen trong đêm thi thứ 2 chủ đề nhạc sĩ Nhật Ngân, kiều nữ bolero Thu Hằng khiến danh ca Phương Dung liên tục tấm tắc vì hát quá hay. Cô tái hiện hình ảnh người vợ thủy chung của nhạc sĩ Nhật Ngân, âm thầm chờ đợi chồng trở về sau 8 năm. Người đẹp bolero thể hiện ca khúc Em vẫn hoài yêu anh nhận tổng số điểm cao nhất trong đêm với 39,80 điểm.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do
Thu Hằng thể hiện ca khúc Em vẫn hoài yêu anh

Thái Châu đồng tình với Phương Dung: “Bài hát không dễ hát, làm khó ca sĩ đoạn điệp khúc mà Thu Hằng thể hiện rất giỏi. Tôi không ngờ người ca sĩ trẻ có thể hát tốt bài hát này”. Anh đánh giá cao giọng hát nữ ca sĩ trong khi Chung Tử Lưu ôm đầu hỏi rằng Thu Hằng ở đâu xuất hiện mà hát đầy xuất sắc. “Chọn ca khúc là một thử thách lớn bởi bài hát lạ và khó. Nó không dễ “xuôi chèo mát mái” như những bài khác. Thường phải nghe nhiều lần mới thấy hay nhưng Thu Hằng hát, chỉ cần nghe một lần thôi đã thấy hay, đó là thành công của em”, anh thổ lộ.

Tiết mục Em vẫn hoài yêu anh (Thu Hằng):

Việc sở hữu giọng ca được nhiều người nhận xét “thấm vào thớ thịt, ngấm vào tim, rót vào tai”, Thu Hằng luôn là ẩn số mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả mỗi khi xuất hiện. Biết tiết chế nội lực để giọng ca luôn mềm mại, đào sâu cảm xúc và chọn bài tôn được chất giọng là những mặt mạnh nhất của cô về khía cạnh chuyên môn.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do
Thu Hằng thể hiện ca khúc Anh hãy về đi

Trong hai đêm thi, Phương Dung đánh giá Thu Hằng hát đúng chất bolero, kể cả nét diễn tự nhiên. Tập chào sân, cô trình bày ca khúc Anh hãy về đi trong đêm thi chủ đề nhạc sĩ Giao Tiên đầy xót xa bằng chất giọng Bắc tình cảm, nhấn nhá, ngân nga, mượt mà khiến giám khảo tâm đắc. Phương Dung khen nữ ca sĩ hát bolero chuẩn với dáng dấp dễ thương hiền hậu, giọng hát truyền cảm, chuẩn về âm vực và cả nhịp điệu.

Tiết mục Anh hãy về đi (Thu Hằng):

Trở thành Quán quân nhưng vẫn ế show

Sau khi thất bại với gameshow thứ nhất, Thu Hằng từng nghĩ sẽ không tham gia một cuộc thi nào, chấp nhận đeo hàm Trung úy, làm công việc nhà nước. Đến khi tham gia gameshow thứ hai, từng nghĩ bản thân bị “trượt ngay ở vòng gửi xe” nhưng bất ngờ cô tiến sâu, giành giải thưởng Quán quân.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do

Trong số nhiều ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc bolero hiện nay, Thu Hằng là một nữ ca sĩ có cả thanh lẫn sắc. Cô có nét xinh đẹp như một Hoa hậu và giọng hát vô cùng ngọt ngào. Sau thành công với ngôi vị Quán quân, nữ ca sĩ đến từ xứ Nghệ nhanh chóng trở thành cái tên đáng chú ý của truyền thông và khán giả.

Sau khi đoạt giải Quán quân, gia nhập công ty của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng nghĩ rằng “sẽ có nhiều show, kiếm nhiều tiền”, nhưng cô không hề có một show diễn nào trong vòng một năm, không có đủ chi phí sinh hoạt, ngoài việc Đàm Vĩnh Hưng trả lương hàng tháng để cô đảm bảo việc ăn ở trong Sài Gòn.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do

Thu Hằng từng tâm sự, 30 tuổi, cô mới bắt đầu phát triển con đường âm nhạc, cảm thấy mình muộn so với những nghệ sĩ khác. Các ca sĩ trẻ bây giờ chỉ mới hơn 20 tuổi nhưng sự nghiệp phát triển nhanh. Nữ ca sĩ theo học nhạc cụ 4 năm, sau đó lại vào học trường Nghệ thuật Quân đội ngành thanh nhạc 7 năm, sau khi tốt nghiệp, cô mới bắt đầu tham gia ca hát, tính tổng cộng thời gian đi học nhạc thì mất 12 năm.

“Đến bản thân tôi cũng không thể tưởng tượng được mọi thứ lại xảy đến quá khắc nghiệt. 6 tháng đầu sau khi đạt giải Quán quân, tôi từng có ý định nghỉ hát bởi áp lực quá lớn. Nhưng tôi nghĩ một vài năm đâu là gì, trong khi anh Hưng phải mất 10 năm, các anh chị ngày xưa không có đủ điều kiện như tôi bây giờ, tôi cứ cố mỗi ngày có khi lại tốt hơn. Một thân một mình không có gia đình, may mắn tôi được anh Đàm Vĩnh Hưng xem như người thân, nếu không có anh ấy tôi khó có thể tồn tại như ngày nay. Anh ấy giúp đỡ nhưng cũng ném tôi ra ngoài đời, để tôi vấp váp và trưởng thành”, Thu Hằng thổ lộ.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do

Thu Hằng từng trách bản thân quá an toàn, không dám bứt phá. Định hướng của cô là những gì bền vững, không phải bề nổi. Đến hiện tại, cô dần vượt qua khó khăn trở thành một Thu Hằng trưởng thành, hát bolero ngọt ngào, có nhiều sản phẩm hay gửi đến khán giả.

Thu Hằng chia sẻ mọi thứ hiện tại đã tốt lên, cô được lựa chọn những trang phục đẹp theo sở thích, hay những sản phẩm âm nhạc hay để hát. Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt chăm sóc cô từ bài vở, quần áo, túi xách, đến cặp lông mi giả, anh luôn nhớ đến và mua tặng học trò.

Trong sự nghiệp, Thu Hằng cảm thấy may mắn khi ở nhà đã có bố mẹ thương yêu, đi ra ngoài thì có những người thầy, các anh chị trong nghề dành cho tình cảm quý mến. Các đàn anh, đàn chị Lệ Quyên, Vũ Hà, Quang Linh, Dương Triệu Vũ chia sẻ từ bộ quần áo diễn, hướng dẫn cô cách hát.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do

Thi Người kể chuyện tình chỉ vì bị Đàm Vĩnh Hưng chê “đơ”

Đàm Vĩnh Hưng thường nhận xét học trò khá “đơ” trên sân khấu, vì thế Thu Hằng hy vọng tham gia cuộc thi sẽ là dịp để học hỏi, bộc lộ khả năng bản thân. Thu Hằng thừa nhận học hỏi thì sẽ không bao giờ thừa, nó giúp cô gần gũi khán giả, tìm thấy một Thu Hằng mới mẻ, biết cách diễn xuất.

Tuy Người kể chuyện tình có nhiều Quán quân, Á quân tham gia, nhưng Thu Hằng nghĩ mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, mỗi bài thi được lựa chọn phù hợp với chất giọng từng người. Các thí sinh trong mùa 2 đều muốn tìm một hướng mới, khai thác khả năng của bản thân như Thu Hằng.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do

“Tôi nghĩ mình phải nỗ lực, còn việc trở thành Quán quân không quan trọng. Trong cuộc thi còn là duyên, “hên xui may rủi”, có nhiều người chạy sân khấu tốt nhưng khi thi lại trục trặc, không thể đoán định được điều gì. Điều quan trọng là các thí sinh phải luôn nỗ lực không ngừng trong khả năng”.

“Chỉ trừ khi anh Hưng bỏ Hằng chứ Hằng không bỏ anh Hưng”

Chuyện nổi tiếng hay không Thu Hằng xem đó như một cái duyên nếu tổ nghiệp thương, phù hộ thì sẽ cho cô ánh hào quang, còn không thì cô vẫn sẽ làm nghề, sống cùng đam mê. Cô vẫn gắn bó với dòng nhạc bolero, dòng nhạc trữ tình, đặc biệt là anh Đàm Vĩnh Hưng và công ty. Cô thổ lộ: “Chỉ trừ khi anh Hưng bỏ Hằng chứ Hằng không bỏ anh Hưng”.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do
Thu Hằng và Đàm Vĩnh Hưng

Thu Hằng chia sẻ niềm vui mỗi ngày là để mặt mộc ra đường, mọi người nhận ra cô là “Thu Hằng bolero”. Đi về các tỉnh miền Tây, mọi người thích và biết đến tên tuổi. Cô cho biết mình đã trưởng thành nhiều về lối hát, khán giả đến phòng trà nghe cô hát, nhận thấy rõ sự tiến bộ. Giờ đây khi đối diện với người lạ hay một điều gì mới mẻ, Thu Hằng không còn thu mình mà tự khám phá bản thân nhiều hơn.

Người kể chuyện tình sẽ tiếp tục đêm thi thứ 3 với những sáng tác của nhạc sĩ Lê Dinh, phát sóng vào lúc 21h00 thứ năm ngày 13/9/2018 trên kênh THVL1.

thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do Thu Hằng Bolero 'lột xác' ngoạn mục với phong cách sexy gợi cảm
thu hang bolero thi nguoi ke chuyen tinh vi bi dam vinh hung che do Thu Hằng khoe vẻ đẹp như thời thanh nữ

Mi Ty

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng