Thông báo về việc đăng ký tham dự liên hoan phim Pháp ngữ quốc tế tại Namur (FIFF) 2010

Các phim tài liệu muốn tham dự phải là phim tài liệu dài (trên 60 phút).

(TGĐA Online) - Liên hoan Phim Pháp ngữ Quốc tế tại Namur diễn ra hàng năm, và năm 2010, Liên hoan lần thứ 25 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 08/10/2010. Ngay từ bây giờ các cá nhân, tổ chức mong muốn tham gia Liên hoan có thể gửi phim tham dự đến Ban tổ chức Liên hoan.


Liên hoan Phim Pháp ngữ Quốc tế tại Namur giới thiệu các thể loại phim sau: phim truyện, phim hoạt hình, phim tài liệu và clip. Các phim được coi là phim ngắn là những phim dưới 60 phút và phim dài là những phim trên 60 phút. Các phim đăng ký tham dự phải được hoàn thành sau ngày 1 tháng 1 năm 2009.

Các cá nhân và tổ chức mong muốn tham gia Liên hoan phải đăng ký trực tiếp qua mạng Internet tại địa chỉ sau: http://www.fiff.be/on/menu-gauche/inscriptions-2010/formulaire-d-inscription/index.html

Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Phiếu đăng ký chỉ được chấp nhận khi người đăng ký điền đầy đủ các thông tin yêu cầu trên phiếu.

Ngay sau khi đăng ký qua mạng Internet (sẽ không có thư phúc đáp khẳng định đã nhận được phiều này), đơn vị đăng ký cần phải gửi tới Ban tổ chức một đĩa DVD của bộ phim tham dự bắt buộc có phụ đề bằng tiếng Pháp đến địa chỉ sau:

Festival International du Film Francophone de Namur

A I’attention de Hervé Le Phuez

Rue des Brasseurs, 175

5000 Namur – Belgique

Hoặc qua Phái đoàn Wallonie-Bruxelles, tầng 5 (#505), tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3.831.5240

Trên phong bì gửi đĩa DVD tham dự phải ghi dòng chữ “Sans veleur marchande, pour usage culturel uniquement”. (Không mang mục đích kinh doanh, chỉ duy nhất phục vụ mục đích văn hóa). Xin lưu ý rằng các đĩa DVD gửi đến Ban Tổ chức sẽ không được gửi trả lại.

Các cá nhân và tổ chức mong muốn đăng ký tham gia Liên hoan phải tuân thủ các quy định của Liên hoan (xem Quy định được gửi kèm thư này).

Đến tháng 8 năm 2010, Ban Tổ chức Liên hoan sẽ thông báo kết quả tới những đơn vị đăng ký tham dự Liên hoan. Với những bộ phim được chọn, sẽ có một Phiếu chọn phim gửi kèm. Người nhận sẽ phải điền đầy đủ và cẩn thận các thông tin yêu cầu trên phiếu. Xin lưu ý, Ban Tổ chức sẽ không giải thích lý do tại sao phim được chọn hay không được chọn.

Nếu quý vị không thể đăng ký trực tiếp trên trang mạng, quý vị có thể gửi 1 email tới địa chỉ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Ban tổ chức sẽ gửi form đăng ký tới quý vị để quý vị điền thông tin và sau đó gửi qua email hoặc fax tới số (+32 81 22 43 84).

Các formart (định dạng) phim được chấp nhận:

Đối với phim truyện dài và phim hoạt hình dài 35mm/Jpeg 2000

Đối với phim tài liệu dài 35mm/Jpeg 2000/Beta PAL SP hoặc numerique (kỹ thuật số)

Đối với phim truyện ngắn và phim hoạt hình ngắn: 35 mm

Clips DVD/Beta PAL SP hoặc numerique (kỹ thuật số)

Nếu phim của quý vị không có định dạng trên sẽ không được chấp nhận.

Thời hạn để đăng ký tham dự và gửi DVD:

Đối với phim ngắn, clips và phim tài liệu dài: 01/06/2010

Đối với phim truyện dài và phim hoạt hình dài: 01/07/2010

Đại diện Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam (Đại diện các Chính phủ sử dụng tiếng Pháp của Bỉ).