Thomas Anders của Modern Talking đã tới Việt Nam

(TGĐA) - Khoảng 6h30 sáng nay, 25/11/2016, ca sĩ huyền thoại của Modern Talking - Thomas Anders đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài - Hà Nội. Dù chuyến bay khá sớm nhưng Thomas Anders vẫn tràn đầy năng lượng bởi sự chào đón nồng nhiệt của BTC và fan hâm mộ.  

thomas anders cua modern talking da toi viet nam Huyền thoại Modern Talking sắp đến Việt Nam
thomas anders cua modern talking da toi viet nam
Thomas Anders đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài - Hà Nội
thomas anders cua modern talking da toi viet nam
Từ sớm, các fan hâm mộ Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đón chào Thomas Anders
thomas anders cua modern talking da toi viet nam
Nhận bó hoa tươi thắm từ người hâm mộ Việt Nam
thomas anders cua modern talking da toi viet nam
thomas anders cua modern talking da toi viet nam

Theo lời hứa cách đây không lâu, cựu thành viên của nhóm nhạc Modern Talking - Thomas Anders sẽ cống hiến hai đêm diễn thật ấn tượng, khiến cho khán giả và người hâm mộ Việt Nam sẽ “không thể ngồi yên trên ghế”. Ông sẽ mang hết những bản nhạc sôi động, lừng lẫy nhất của Modern Talking một thuở đến với đêm diễn. Thomas khẳng định, chỉ cần âm nhạc của Modern Talking cũng đủ biến tất cả khán giả thành những vũ công của đêm diễn. Để chuẩn bị cho điều này, lời bài hát sẽ được chạy trên màn hình sân khấu để tất cả khán giả có thể hòa giọng với thần tượng của mình.

thomas anders cua modern talking da toi viet nam
Modern Talking thời trẻ

Modern Talking từng tạo thành “cơn sốt” đối với người trẻ Việt thuộc thế hệ 6X, 7X và thậm chí là 8X và cho tới giờ, nhạc của Modern Talking vẫn được mở trong các đám cưới của người Việt. Và điều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của Thomas Anders khi ông được biết, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai đêm nhạc ông sắp biểu diễn tại Việt Nam đã cháy vé, không còn chỗ trống từ thời điểm trước thềm đêm diễn hai tuần.

Ngay trong chiều nay, tại Khách sạn Deawo, Thomas Anders sẽ tham dự họp báo chính thức ra mắt đêm diễn. Ông sẽ ký tặng và chụp hình cùng fan hâm mộ ngay sau họp báo. Theo dự kiến, một số ít fan cũng sẽ được tham gia vào đoàn đón ban nhạc huyền thoại Modern Taking.

thomas anders cua modern talking da toi viet nam
Thomas Anders (tên khai sinh Bernd Weidung, sinh ngày 1 tháng 3 năm 1963 tại Koblenz, Tây Đức) là một ca sĩ, người sáng tác nhạc và nhà sản xuất băng nhạc người Đức. Anh bắt đầu biểu diễn nghiệp dư từ năm 7 tuổi. Sau đó là quãng thời gian Thomas Anders tu nghiệp tại nhiều trường âm nhạc danh tiếng của nước Đức. Sự nghiệp của Thomas Anders chính thức bắt đầu năm 1980 khi anh 17 tuổi. Đứng sau anh lúc đó là nhiều nhà sản xuất âm nhạc khác nhau, trong đó có Dieter Bohlen. Năm 1984, Thomas Anders cùng với nhạc công Dieter Bohlen lập ra nhóm nhạc nổi tiếng Modern Talking cho ra đời bản hit You’re My Heart, You’re My Soul. Tiếp đó, họ cho ra đời bản hit You Can Win If You Want và album đầu tay The 1st Album - CD đạt chứng nhận đĩa bạch kim khi bán được 500.000 bản tại Đức Ca khúc Cheri, Cheri Lady đưa tên tuổi Modern Talking vượt ra bên ngoài nước Đức để tới Thụy Sĩ, Áo, Na Uy, Thụy Điển, Hà Lan… Chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi 1985-1987, Anders cùng Bohlen liên tiếp cho ra đời năm album Let’s Talk About Love, Ready for Romance, In the Middle of Nowhere, Romantic WarriorsIn the Garden of Venus. Thời gian hoạt động đỉnh cao của Modern Talking vào hai giai đoạn 1984-1987 và 1998-2003. Sau khi ban nhạc tan rã, Thomas Anders theo đuổi sự nghiệp hát đơn.

Mới nhất, Thomas Anders phát hành đĩa đơn Lunatic và album mới History hồi tháng 5. Hiện anh trong quá trình đi lưu diễn quảng bá cho sản phẩm và Việt Nam là một trong những điểm dừng chân cuối năm 2016.

Đêm nhạc Modern Talking với ca sĩ hát chính Thomas Anders sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 26 và 27/11 ở thủ đô Hà Nội.

thomas anders cua modern talking da toi viet nam Huyền thoại Modern Talking sắp đến Việt Nam

Phương Hà