Thời trang hè với BST 'Superdry SS18'

(TGĐA) - Đặt đại bản doanh đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza - một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Thành để bắn 'phát súng' đầu tiên vào lúc 13h00 ngày 21/4 tới đây, Superdry chắc chắn sẽ sẽ làm nên trò trong thời gian tới tại thị trường Việt màu mỡ đầy tiềm năng.

thoi trang he voi bst superdry ss18 NTK Hoàng Minh Hà lần đầu tiên đột phá với thời trang nam cùng Owen
thoi trang he voi bst superdry ss18 Tường Linh 'gây thương nhớ' với phong cách thời trang sành điệu
thoi trang he voi bst superdry ss18 Thương hiệu túi xách hàng đầu Thái Lan 'đổ bộ' Hà Nội và Sài Gòn
thoi trang he voi bst superdry ss18 Chào hè xanh mát cho mẹ và con với trang phục từ TAY

Trong không gian mua sắm sầm uất tại vị trí đắc địa nhất Thủ đô, cửa hàng đầu tiên của Superdry tại Việt Nam, khai trương từ 13h00 - 15h00 ngày 21/4 tại tầng 3 Tràng Tiền Plaza, sẽ mang đến đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Không dừng lại ở đó, thời trang Superdry còn có những dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang sành điệu với mức giá không thể bị đánh bại.

thoi trang he voi bst superdry ss18

Nhân dịp này, bộ sưu tập mới nhất mang tên Superdry SS18, lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới ở bờ biển nước Ý những năm 90 sẽ được trình làng trong sự kiện lớn nhất mùa hè năm nay. Với các tông màu đậm chất hiện đại, pha trộn nhiều họa tiết đầy phóng khoáng, những thiết kế đến từ Superdry SS18 có thể “khuấy động” làng thời trang trong thời gian tới.

thoi trang he voi bst superdry ss18

Ngoài ra, điểm nhấn đắt giá nhất không thể bỏ qua tại cửa hàng Superdry "gắn mác" Việt Nam chính là hệ thống nội thất được tuân thủ theo các chuẩn mực sẽ tạo nên một không gian ngập tràn ánh sáng khiến giới mộ điệu phải mãn nhãn. Đặc biệt hơn, 100 người đầu tiên đến tham quan mua sắm tại cửa hàng sẽ được tặng những chiếc áo thun từ thương hiệu Superdry. Bên cạnh đó, sự kiện VIP quy tụ những tên tuổi lớn cũng sẽ được diễn ra vào ngày "tổng tấn công" của Superdry tại Việt Nam.

thoi trang he voi bst superdry ss18

Được mang về Việt Nam bởi công ty mẹ Jaspal Group, Superdry là một thương hiệu thời trang hiện đại tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản cùng trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003. Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết đặc trưng bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo.

thoi trang he voi bst superdry ss18

Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái. Đặc biệt nhất phải kể đến nét đẹp đặc trưng của logo - "Kyokudo Kansu (shinasai)" – có thể được dịch là "Maximum dry (please do)” đã phần nào khẳng định thêm cái tên thương hiệu.

Với quy mô phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, Superdry đã đổ bộ 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Nếu như các thương hiệu thời trang khác đều tìm người nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" thì Superdry lại có con đường quảng bá riêng chẳng kém phần rầm rộ mà không cần phải chủ động người nổi tiếng để tạo dựng thương hiệu.

thoi trang he voi bst superdry ss18

Đa phần những sản phẩm của Superdry sẽ thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Nét đặc sắc của Superdry đều gắn liền với dấu ấn của những sản phẩm kinh điển của tương lai, gắn liền với giá trị thương hiệu. Và cũng chính sự mới lạ chẳng đi theo những định hướng đương thời của các thương hiệu thời trang cùng đẳng cấp, Superdry luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang toàn cầu.

thoi trang he voi bst superdry ss18 Á hậu Liên Phương hóa quý cô sành điệu

(TGĐA) - Với vẻ trẻ trung và xinh đẹp, Á hậu Đại sứ du lịch thế ...

thoi trang he voi bst superdry ss18 Thương hiệu túi xách hàng đầu Thái Lan 'đổ bộ' Hà Nội và Sài Gòn

(TGĐA) - Vừa vào Việt Nam không lâu nhưng LYN - thương hiệu túi xách đến từ Thái ...

thoi trang he voi bst superdry ss18 Miss áo dài Hiếu Hòa hạnh phúc khi 'mang chuông sang đánh xứ người'

(TGĐA) - Trong show diễn ca nhạc thời trang mừng Phục Sinh vừa qua tại ...

thoi trang he voi bst superdry ss18 Bông hồng lai Alex được chọn làm Vedette 2 lần trong ngày bế mạc 'Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam'

(TGĐA) - Ngày diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam ...

thoi trang he voi bst superdry ss18 'Angel Night 2018': Sức hút mới dành cho các 'thiên thần'

(TGĐA) - Angel Night là một chương trình thời trang đẳng cấp được tiếp tục sau ...

Mi Ty