Thời nổi loạn của các sao Hoa ngữ

(TGĐA) - Mỗi người đều từng trải qua thời nổi loạn, dù là ngôi sao cũng không ngoại lệ. Trong làng giải trí, những ngôi sao nhìn có vẻ ngoan hiền, chất phác, thật ra cũng có “giai đoạn nổi loạn” khiến khán giả không khỏi bất ngờ, phải nói rằng thời thiếu niên ngông cuồng và hình tượng hiện tại của họ trên màn ảnh có khoảng cách trời -vực. Những hành động bốc đồng của họ trong thời kỳ nổi loạn có lẽ sẽ khiến nhiều người bị sốc hoặc dở khóc dở cười, nhưng đối với họ mà nói, đó là một loại hồi ức trưởng thành, là dấu ấu tuổi trẻ.

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Hé lộ cuộc sống giàu sang của Xa Thi Mạn với khối tài sản trị giá 120 triệu HK$
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Xa Thi Mạn lưu luyến rời Việt Nam, kết thúc hành trình chưa đầy 24 tiếng
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu 67 tuổi, 'Người đẹp không tuổi' Phan Nghinh Tử vẫn như gái đôi mươi ngày trở lại phim trường
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Vừa trở lại màn ảnh sau 4 năm, Vạn Tử Lương đã phải cạo đầu
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Dàn diễn viên 'Hồng lâu mộng' hội ngộ nhân dịp kỷ niệm 30 năm

Lưu Tích Quân

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Lưu Tích Quân

Lưu Tích Quân là ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc tuổi trẻ tài cao của nhạc đàn Trung Quốc. Với đôi mắt to tròn, Lưu Tích Quân mang đến cho người khác cảm giác là một cô gái ngoan ngoãn, trong sáng, vậy mà cô cũng trưởng thành từ thời kỳ nổi loạn.

Lưu Tích Quân thừa nhận lúc nhỏ cô rất ương bướng, cha mẹ càng quản thúc nghiêm ngặt, trong lòng cô càng khao khát tự do. Hồi ấy, sau khi tan học, cô không bao giờ về nhà ngay, luôn đi la cà ngoài đường: “Có quãng thời gian hai năm, tôi đi học ở quê, thời đó mẹ không ở bên cạnh quản lý, nên hễ có thời gian rảnh tôi lại đạp xe đi loanh quanh”. So ra, cách nổi loạn của Lưu Tích Quân đã là… “hiền”.

Lương Triều Vỹ

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ vốn trầm tính, kiệm lời, ánh mắt ưu sầu, chính anh cũng nhìn nhận bản thân là người sống nội tâm. Nhưng, không ngờ trong mắt những người xung quanh Lương Triều Vỹ lúc nhỏ là “cậu bé cá biệt”. Thời niên thiếu, anh không chịu cầu tiến, sống buông thả, có tính khí trẻ con, còn từng xỏ lỗ mũi, đeo bông tai, giống y một tên “tiểu du côn”, hoàn toàn khác hẳn hình tượng lịch sự nho nhã hiện tại.

Tuy nhiên, từ khi gia nhập làng giải trí đến nay đã 35 năm, Lương Triều Vỹ chưa từng nhuộm tóc (nếu kịch bản không yêu cầu), càng không để tóc dài, ngoài chiếc đồng hồ anh không đeo bất cứ trang sức nào.

Quế Luân Mỹ

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Quế Luân Mỹ

Quế Luân Mỹ có khí chất thuần khiết như “Ngọc nữ”, vì ngay từ nhỏ cô đã được nuôi dạy theo kiểu công chúa, học ballet, học đàn piano, tóm lại là hình tượng cô gái ngoan hiền. Nhưng, trong thâm tâm Quế Luân Mỹ luôn có tính nổi loạn, thời niên thiếu có một giai đoạn cô tự đăng ký học nhảy Hip-hop, mặc quần lưng xệ và những chiếc áo rộng thùng thình, hoàn toàn che phủ đi hình tượng trước đây. Thậm chí, cô cũng không màng đến sự phản đối của cha mẹ, mỗi ngày đều ăn mặc như vậy ra đường.

Trong thời kỳ nổi loạn, Quế Luân Mỹ thích la ca ngoài đường không muốn về nhà, còn tự biến tấu bộ đồng phục học sinh. Sau khi gia nhập làng giải trí, Quế Luân Mỹ không hề che giấu tuổi thơ nổi loạn của mình, bởi cô xem đó là một hồi ức đẹp.

Châu Kiệt Luân

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Châu Kiệt Luân

Trong làng giải trí Đài Loan, nhiều người đều biết Châu Kiệt Luân là đứa con hiếu thảo, nhưng lúc nhỏ anh không ít lần khiến mẹ phải phiền lòng. Khi ấy, Châu Kiệt Luân rất nghịch ngợm, từng bắt chước chữ ký của mẹ để ký vào sổ liên lạc hoặc những bài kiểm tra điểm kém, có khi lại cố ý dùng nước bọt tẩy xóa điểm số bài kiểm tra, sau đó nói với mẹ bị nước mưa làm ướt, còn từng ăn trộm sách và CD, tất cả những việc này được Châu Kiệt Luân gọi là “bí mật thời nổi loạn”.

Cổ Thiên Lạc

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Cổ Thiên Lạc

Lúc mới gia nhập ngành giải trí, Cổ Thiên Lạc có làn da trắng nõn như con gái, dù bây giờ anh có làn da rám nắng khỏe khoắn thì vẫn khác xa dáng vẻ du côn thời thiếu niên.

Trước khi vào nghề, Cổ Thiên Lạc giống y “thiếu niên cá biệt”, vô công rỗi nghề, chơi bời lêu lổng, có lần anh cùng đám bạn xấu đi gây sự, sau khi sự việc thất bại anh bị cảnh sát bắt đưa vào trại giáo dưỡng thiếu niên, Cổ Thiên Lạc thời niên thiếu là “Cổ hoặc tử” (Thằng láu cá) Hong Kong… thứ thiệt.

Tề Tần

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Tề Tần

Những ca khúc khi sôi động, khi trầm lắng của Tề Tần đã làm lay động hàng triệu khán thính giả, nay khi đã làm cha, anh trở nên chững chạc, chính chắn, so với Tề Tần lông bông thời trẻ như hai người khác nhau.

Trước khi gia nhập làng giải trí, Tề Tần rất nổi loạn, ngông cuồng, bỏ nhà ra đi, bỏ bê bài tập ở trường, còn đua xe để tìm cảm giác mạnh, “đứa con hư” như vậy khiến cha mẹ vô cùng đau đầu.

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Tề Tần

Năm 16 tuổi, Tề Tần tham gia vào một vụ ẩu đả, bị bắt vào trại giáo dưỡng thiếu niên Đài Loan 1 năm rưỡi. Sau này chị gái Tề Dự tặng cho anh một cây đàn guitar và khích lệ anh tìm lại sự tự tin trong âm nhạc, làm thay đổi cuộc đời anh.

Dương Khôn

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu
Dương Khôn

Nhạc của Dương Khôn đa số là nhạc buồn, được trình bày với chất giọng khàn khàn của anh càng thêm da diết, nhưng điều khiến mọi người không ngờ là trên người anh còn có tính ngang tàng, phản nghịch.

Dương Khôn thẳng thắn thừa nhận, thời trẻ bản thân là một đứa trẻ không giữ phép tắc, bỏ nhà ra đi là chuyện như cơm bữa, còn đem những đồ vật trong nhà đổi thành lộ phí.

Là một cậu nhóc phá phách, anh thích trèo cây hái trộm quả, phá tổ chim còn bị điện giật ngất xỉu. Đáng nhớ nhất là lần anh phóng phi tiêu lên cửa nhà cô gái anh thích, nhưng lại bất cẩn phóng trúng mẹ cô gái, khiến anh dở khóc dở cười.

Chuyện của đạo diễn Giả Chương Kha

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu

Giả Chương Kha là người dẫn đầu thế hệ đạo diễn thứ sáu của điện ảnh Trung Quốc, từng dàn dựng những bộ phim đặc sắc như Tiểu Vũ, Tam Hiệp hảo nhân… Nhìn bề ngoài, đạo diễn Giả Chương Kha rất hòa nhã, lịch thiệp, không ngờ anh cũng từng là một cậu nhóc nghịch phá chẳng kém ai.

Giả Chương Kha thừa nhận trong thời kỳ nổi loạn anh là cậu học trò khiến thầy cô đau đầu, mỗi ngày đều cùng nhóm bạn bè chơi bời lêu lổng, học hút thuốc, đánh lộn, mãi đến khi trong trường có phòng chiếu phim anh mới ngoan ngoãn hơn, có lẽ từ lúc đó anh đã có những mơ ước về điện ảnh.

thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Sự kiện làng giải trí Hoa ngữ nào ấn tượng nhất 6 tháng đầu năm 2017?
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Trương Vũ Kỳ viên mãn bên ông xã 'quen 10 ngày thì yêu, hẹn hò 2 tháng là cưới'
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Chương Tử Di ‘dìm hàng’ chồng ngay trong ngày sinh nhật
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Lưu Đức Hoa gầy rộc, giọng nói khàn đục, đưa vợ đến Nepal cầu phúc
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Hàng loạt sao Hoa ngữ được mời gia nhập Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ
thoi noi loan cua cac sao hoa ngu Ai là 'Tứ mỹ nữ cổ trang Trung Quốc' trong mắt báo chí xứ Hàn?

Trịnh Nghi