Thiết mã tầm kiều

(TGĐA Online) - Thiết mã tầm kiều, 25 tập do Hồng Kông sản xuất phát sóng lúc 17h00 vào các thứ 2 - thứ 7 trong tuần trên kênh HTV7, bắt đầu ngày 02/01/2013.

Một gia đình có rất nhiều con. Cha thì bị mất tích, mẹ thì bị kẻ thù bắt nạt, làm sao họ có thể chuyển bại thành thắng?

A-fistful-of-stances-2010-1


Nhờ ân đức của gia đình Võ sư Âu Dương Huệ Lan (Nguyên Thu đóng), ông chủ hiệu thuốc Vinh Đức đã trở thành võ vương nhưng lại phản bội và lấy oán trả ơn giết ông. Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cũng được đoàn tụ với người con trai bị thất lạc nhiều năm là Cố Nhữ Chương (Trịnh Gia Dĩnh đóng). Trở về nhà, Nhữ Chương mới biết em trai Cố Nhữ Đường (Mã Quốc Minh đóng) đang bị bệnh nặng, cha thì bị ông chủ tiệm thuốc Vinh Đức (Lâm Gia Hoa đóng) hãm hại và sư muội Ứng Nhã Minh bị cưỡng hiếp bởi người của Vinh Đức. Nhữ Chương vốn không ham mê luyện võ, nhưng trong 1 lần đánh nhau với Vinh Vạn Quân (Hướng Tá đóng), tên con trai ngang ngược hống hách của Vinh Đức, Nhữ Chương đã bộc lộ cho mọi người thấy anh vốn là một tài năng võ thuật. Huệ Lan mong con trai khôi phục danh tiếng võ quán nên truyền thụ võ công độc môn cho Nhữ Chương, thậm chí còn đăng ký tham gia cuộc thi “Quyền vương tỉnh Quảng Đông” giùm anh. Không ngờ, đối thủ trong cuộc thi lại chính là con trai của kẻ thù. Một lần nữa nổi oán hận giữa hai gia đình càng phức tạp hơn. Liệu Nhữ Chương có thể chiến thắng trong trận chiến.

A-fistful-of-stances-2010-4


Nhữ Chương học được võ công nên rất đắc ý, từ đó anh cũng thay đổi tâm tính. Trong tình cảm, anh không phân định rõ ràng giữa sư muội Ứng Nhã Minh (Đường Thi Vịnh đóng) và ý trung nhân Châu Băng Băng (Hồ Định Hân đóng).

Hồng Liên