Thiên đường lạc lối – Lạc bước trong mê cung tình yêu

(TGĐA) - Xoay quanh cuộc tình tay ba giữa Jonas, Ellery và Bridgitte, Thiên đường lạc lối là chuỗi những câu chuyện kịch tính và cảm động về tình bạn, tình yêu, về những thủ đoạn độc ác để tranh giành hạnh phúc vốn dĩ không thuộc về mình.

Thời còn trung học, Ellery và Bridgitte là hai người bạn thân thiết, bất chấp sự khác biệt về địa vị và hoàn cảnh sống. Sau khi ba mẹ Bridgitte mất, thương cảm cho sự thiếu vắng tình thương của cô bé, gia đình Ellery đã nhận cô làm con nuôi. Cuộc sống bình yên cứ thế trôi qua cho đến khi hai cô gái trưởng thành và vô cùng xinh đẹp.

TDLL1

Trong một buổi tiệc, tình yêu sét đánh đã chạm đến cuộc đời Bridgitte khi cô gặp anh chàng bảnh bao Jonas. Thế nhưng trái tim cô gái trẻ như bị bóp nghẹn khi nhận ra ánh mắt say đắm của Jonas chỉ dành Ellery. Bridgitte âm thầm đố kỵ với Ellery từ đó.

Tình yêu tươi đẹp của Jonas và Ellery đã đơm hoa bằng một đám cưới mỹ mãn. Hạnh phúc tưởng như vẹn toàn… nhưng trớ trêu thay, Ellery lại không thể làm mẹ. Thiếu vắng tiếng cười trẻ thơ, không khí gia đình dần dần trở nên ngột ngạt. Để củng cố tình cảm gia đình, đôi vợ chồng trẻ quyết định thụ tinh nhân tạo, với sự tình nguyện mang thai hộ của Bridgitte.

TDLL2

Bất hạnh thay, trong thời gian đó Ellery đột ngột lâm vào tình trạng hôn mê sau vụ tai nạn giao thông khủng khiếp. Tình yêu thầm lặng của Bridgitte dành cho Jonas bỗng trỗi dậy mạnh mẽ. Cô ta bắt đầu nghĩ đến một kế hoạch táo bạo… Lạc bước trong mê cung tình yêu khiến Bridgitte trở nên độc ác và không từ bất cứ thủ đoạn nào để giành lấy những gì mình muốn. Kế hoạch của cô gái trẻ là gì? Liệu khi giành được tất cả Bridgitte có thấy hạnh phúc? Jonas sẽ quyết định ra sao giữa một bên là người vợ anh rất mực thương yêu, một bên là người sẽ sinh cho anh một đứa con? Tình bạn, tình yêu của bộ ba ấy sẽ đi về đâu?

Cảm động, kịch tính, sâu sắc, bộ phim Philippines Thiên đường lạc lối sẽ được phát sóng lúc 20h hàng ngày trên SNTV-SCTV6, bắt đầu từ 18/10/2012. Xem chi tiết tại www.sntv.vn

P.V