Thanh Thảo bất ngờ “đá xoáy” Thu Minh có bầu còn mang giày cao gót

(TGĐA) - Tối 18/3, tập 5 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng VTV3. Trong tập này, ca sĩ Hoàng Bách vẫn tiếp tục đồng hành với vai trò giám khảo khách mời.  Đây cũng là tập quyết định ai ra đi và ai ở lại.

thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got Anh Đức khiến giám khảo Thanh Hà và HLV Thanh Thảo tranh cãi nảy lửa
thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got Vũ Hà bật khóc khi được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật trên sân khấu 'Trời sinh một cặp'
thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got Sau vai trò MC, Will tiếp tục tấn công màn ảnh Việt
thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng mâu thuẫn gay gắt trong tập 3 “Trời sinh một cặp”
thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got Mr Đàm tự tay làm tóc cho thí sinh, Lam Trường làm giám khảo 'Trời sinh một cặp'
thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got Lệ Thi lột xác ngoạn mục, nhảy cực sung khi song ca cùng Vũ Hà
thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got
Lê Minh Ngọc khiến khán giả bất ngờ vì hát liên khúc Chia tay tình đầu - Sau tất cả trên nền nhạc acoustic

Sau khi khuấy động sân khấu ở vòng trước thì trong vòng này Lê Minh Ngọc lại khiến khán giả bất ngờ vì hát liên khúc Chia tay tình đầu - Sau tất cả trên nền nhạc acoustic. Không có chiêu trò hay vũ đoàn hoành tráng hỗ trợ, Lê Minh Ngọc vẫn tự tin khoe giọng cùng HLV. Vốn là người hoạt ngôn nhưng trong phần thi của Lê Minh Ngọc, Đàm Vĩnh Hung lại kiệm lời một cách khó hiểu. Thế nhưng Mr. Đàm một lần nữa thể hiện mình là một người đàn ông trượng nghĩa khi đùa chia sẻ: “Tôi đang phân vân mình sẽ làm đại trượng phu hay là con người bình thường: có thù phải trả. Mối thù của tôi và em, tôi sẽ trả ở bên ngoài kia. Còn ở Trời sinh một cặp, tôi sẽ chỉ làm đúng với vai trò của mình thôi”. Và vẫn rất công tâm khi dành cho Lê Minh Ngọc tận 9.75 điểm. Lê Minh Ngọc nhận được tổng điểm khá cao từ ban giám khảo là 29.25.

thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got
Thanh Thảo và Long đẹp trai chọn ca khúc Túp lều lý tưởng. Cả haihóa thân thành cặp vợ chồng trẻ với ngôi nhà nhỏ và tận... 12 đứa con.

Trong phần song ca với Long đẹp trai, Thanh Thảo chọn ca khúc Túp lều lý tưởng để dự thi. Thanh Thảo và Long đẹp trai hóa thân thành cặp vợ chồng trẻ với ngôi nhà nhỏ và tận... 12 đứa con. Với sự hỗ trợ của các em nhỏ đến từ vũ đoàn ABC Kids, cặp đôi đã mang lại một không khí vui nhộn, một phần trình diễn đậm tính giải trí cho khán giả truyền hình.

Ban giám khảo vô cùng thích thú với tiết mục này và đã đồng loạt đứng dậy cổ vũ cho cặp đôi. Khi được Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu trình diễn lại những bước đi của một bà bầu cho khán giả xem, Thanh Thảo đã nhanh chóng cởi bỏ đôi giày cao gót và nói: “Phải cởi giày ra mới đi được vì đâu có ai mang bầu mà đi giày cao gót đâu, trừ...Thu Minh! Bầu bì thì mang dép lào chứ mang cao gót làm sao chịu nổi!” Trước phát ngôn đụng chạm đàn chị, Mr. Đàm cũng chột dạ đáp lời: “Em đã tự đốt lửa lên rồi đấy. Em làm khói bốc ngập nhà thì em phải tự đi nói chuyện với Thu Minh chứ tôi không chịu trách nhiệm đâu nhé" khiến khán giả trường quay cười ngất. Thanh Thảo gây bất ngờ khi gián tiếp thừa nhận cô có kế hoạch sinh em bé, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ : “Đầu năm Thanh Thảo đóng vai mang bầu cũng vì mong cuối năm việc mang bầu sẽ... thành sự thật”. Sau nhiều lần tình duyên lận đận, chia sẻ này của búp bê Thanh Thảo khiến các fan mừng rơn và hy vọng một cái kết viên mãn cho cuộc đời trắc trở của nữ ca sĩ.

Link Thanh Thảo song ca cùng Long đẹp trai:

Tiết mục Túp lều lý tưởng cũng nhận được lời khen từ giám khảo Thanh Hà.Kết quả cặp đôi nhận được số điểm tuyệt đối là 30 từ ban giám khảo.

thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got
Tản Đà gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc Trái tim sỏi đá cùng HLV Dương Triệu Vũ

Với chủ để Những bài hát hit, Tản Đà gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc Trái tim sỏi đá cùng HLV Dương Triệu Vũ. Vốn quen thuộc với thể loại nhạc nhẹ trữ tình, Tản Đà khiến ban giám khảo cực kì hứng thú khi có cú lột xác ngoạn mục. Không còn hình tượng trầm tính với vest đen, Tản Đà dưới bàn tay hô biến của Dương Triệu Vũ đã biến hóa thành người nghệ sĩ sôi nổi với màn vũ đạo trong bộ cánh ánh vàng nổi bật. Nam vận động viên còn có phần thay trang phục ngay trên sân khấu linh hoạt không thua kém bất cứ một ngôi sao ca nhạc nào. Để lấy lòng giám khảo, Dương Triệu Vũ yêu cầu Tản Đà đến hôn Thanh Hà còn anh thì không ngại tiến tới ôm chặt và hôn tình tứ Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình. Kết quả Tản Đà nhận được tổng điểm 29 cho vòng này.

thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got
Lệ Thi là một người phụ nữ khá hiền lành, nhút nhát nhưng trong vòng này cô lại gay gắt phản đối việc chọn bài của Vũ Hà

Lệ Thi là một người phụ nữ khá hiền lành, nhút nhát nhưng trong vòng này cô lại gay gắt phản đối việc chọn bài của Vũ Hà. Nguyên nhân là vì Vũ Hà đã chọn cho cô dòng nhạc bolero, thứ nhạc gắn liền với tên tuổi của Chế Linh. Lệ Thi chia sẻ, cô không muốn núp dưới cái bóng của cha và hoàn toàn có thể hát những ca khúc khác theo sở trường của cô. Tranh cãi là vậy nhưng cuối cùng Lệ Thi vẫn đồng ý chọn ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa để dự thi vì ca khúc khiến nữ diễn viên gợi nhớ đến mối tình với một chàng trai thời còn đi học.

thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got
Cuối cùng Lệ Thi vẫn đồng ý chọn ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa để dự thi vì ca khúc khiến nữ diễn viên gợi nhớ đến mối tình với một chàng trai thời còn đi học.

Vũ Hà – Lệ Thi tái hiện câu chuyện giữa một đôi nam nữ yêu nhau nhưng người Nam kẻ Bắc, chỉ có thể bày tỏ niềm nhớ qua những lá thư trao gửi. Giám khảo Thanh Hà thể hiện sự không đồng tình khi phần chia câu và chọn tông của bài không được phù hợp; Mr. Đàm cũng có những góp ý thẳng thắn... đáng ra nên nâng tông lên một chút thì giọng của Thi sẽ được sáng hơn. Tôi cũng khá bất ngờ vì Thi hát tông trầm hay hơn tôi nghĩ”. Kết quả Lệ Thi chỉ nhận được 28.25 điểm từ ban giám khảo.

thanh thao bat ngo da xoay thu minh co bau con mang giay cao got
Trong tạo hình cổ trang, Hùng Tiến cùng Thanh Thảo tái hiện lại chuyện tình ngang trái bằng ca khúc Trương Chi – Mị Nương

Hùng Tiến hóa thân thành chàng Trương Chi. Trong tạo hình cổ trang, Hùng Tiến cùng Thanh Thảo tái hiện lại chuyện tình ngang trái bằng ca khúc Trương Chi – Mị Nương. Đây cũng chính là bài hit của Thanh Thảo và anh Bo Đan Trường cách đây nhiều năm. Sau phần thi này, Hoàng Bách thẳng thắn đưa ra ý kiến: “Bạn hát vẫn còn một màu, vì phần đầu bạn đã làm rất tốt nhưng đến điệp khúc vẫn không thể làm tốt hơn, không có cao trào. Tuy nhiên một nhà báo mà hát được như vậy là trên mức yêu cầu rồi!”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tuy hài lòng nhưng vẫn có góp ý cho Hùng Tiến: “Nốt trầm của em rất ổn và chắc, tôi đánh giá cao. Em nên chú ý phần hóa trang và dàn dựng sân khấu để tạo bất ngờ nhiều hơn”. Kết quả Hùng Tiến nhận được 28.5 cho phần thi của mình.

Sau vòng 3, Lệ Thi, Lê Vinh và Hùng Tiến là 3 thí sinh thấp điểm nhất và lọt vào top nguy hiểm. Qua phần bình chọn trực tiếp của khán giả trường quay, Hùng Tiến và Lê Vinh phải rời cuộc chơi và Lệ Thi là cái tên may mắn được đi tiếp với chương trình.

Tập 6 của Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ bảy (25/3) trên kênh VTV3.

Vũ Liên

Ảnh: Duy Quang