Thanh Duy Idol, Đại Nhân “tỏ tình” với thủ môn Tấn Trường

(TGĐA) - Góp mặt trong vai trò bình luận viên của Vua phạt đền tuần này là ca sĩ Đại Nhân và Thanh Duy Idol.  

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong "Vượt mặt” ca sĩ Ngọc Minh, Thúy Hằng giành chiến thắng tại Vua phạt đền
thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ giành chiến thắng trước cựu thủ môn Tấn Trường
thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong Vua phạt đền: Khi hai đội chơi “ngang tài, ngang sức”
thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong
Ban bình luận

Đội vàng chọn tên Tia chớp với các thành viên: Doãn Việt Bảo (nhân viên chứng khoán), Lê Văn Nhân (sinh viên), Đậu Lê Hà My (sinh viên), Tịnh Tâm (ca sĩ). Trong khi đó đội màu đỏ chọn tên Khủng long bao gồm: Lê Thị Thúy Loan (nhân viên bảo vệ), Võ Trung Kiên (nhân viên kỹ thuật), Quách Beem (ca sĩ), Đặng Hoàng Đại (sinh viên).

Vòng so tài

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong

Khủng long là đội đầu tiên thực hiện phần thi trong vòng So tài. Thí sinh nữ Thúy Loan là người phải vượt qua thử thách mê cung. Thanh Duy Idol ngây ngô nhận chỉ ra điều “mới lạ” là đường đi trong mê cung y chang nhau làm cho Ban bình luận “cạn lời”. Một lúc sau, Thúy Loan tăng tốc tìm đường ra và chuyền bóng cho thành viên tiếp theo là Hoàng Đại. Chàng trai này đảm nhiệm phần thi tìm bóng. “Nối đuôi” đồng nghiệp, Đại Nhân gây hoang mang khi hỏi “Không biết bạn này có khả năng phân biệt bóng không?” khiến mọi người “đứng hình”. Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ thật ra mình không giỏi chơi các thể loại bóng.

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong

Nhìn thấy thí sinh loay hoay mãi với những trái bóng giống nhau, Thanh Duy bức xúc cho rằng thử thách lựa bóng còn ác hơn màn lựa thóc trong truyện Tấm Cám. Cuối cùng, Hoàng Đại cũng tìm thấy trái bóng và chuyền bóng cho thành viên tiếp theo. Trung Kiên khiến mọi người bất ngờ trước kỹ năng “bơi ngửa” trườn qua khung sắt. BLV Tú Linh cho rằng Trung Kiên là thí sinh có cách chơi sáng tạo nhất trong thử thách này từ trước đến giờ. Đến lượt Quách Beem là thành viên phụ trách thử thách cuối cùng là vượt qua tường phao. Quách Beem tuy có chiều cao 1m82 nhưng vẫn khá chật vật để bắt được sợi dây thừng. Ca sĩ Đại Nhân cho rằng thí sinh phải lùi lại ra ngoài thảm cỏ thì mới có thể lấy đà nhảy lên cao. Theo anh, điểm then chốt là phải bình tĩnh, không nên nhảy quá nhiều vì sẽ bị đuối sức. Quả thật nam ca sĩ Quách Beem quá hao sức cho những cú nhảy thất bại và liên tiếp té ngã. Thành viên của đội phải đưa áo giúp anh lau khô bọt xà phòng ở tay. Tuy nhiên cho đến những giây cuối cùng đội Khủng long vẫn không hoàn thành được thử thách.

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong

Đến lượt đội Tia chớp, Hà My là thành viên phụ trách thử thách đầu tiên. Đúng như tên gọi của đội, cô gái chạy cực nhanh để tìm dấu hiệu chương trình. Trong lúc đó, Đại Nhân lém lỉnh nhận xét có thể chương trình cố tình để cho người chơi chạy tìm trong 2, 3 phút rồi mới dán giấy gợi ý. Tuy tìm được gợi ý khá nhanh, nhưng cô nàng lại gặp khó khăn khi tìm đường ra khỏi mê cung. Sau một hồi chạy lẩn quẩn, cô nàng cũng tìm được lối ra và chuyền lượt chơi cho đồng đội là Việt Bảo. Chàng trai nhanh chóng tìm thấy trái bóng và trườn qua phao giao bóng cho TịnhTâm. Thí sinh cuối cùng của đội Tia chớp là Văn Nhân, cao 1m75, lấy đà bật lên lề tường phao để chụp sợi dây thừng. Anh chàng lém lỉnh Thanh Duy vô cùng sáng tạo đặt tên cho chiến thuật này là “Trái tim bên lề”. Đại Nhân góp ý cho thí sinh nên trườn người lên và giơ tay lên cao hơn để rút ngắn cự ly. Sau nhiều lần cố gắng, Văn Nhân cũng đã tóm được dây thừng và leo lên với tốc độ “tia chớp”, hoàn thành phần thi trong sự reo hò cổ vũ của mọi người.

Kết quả vòng So tài, đội Tia chớp đã xuất sắc hoàn thành phần thi trong thời gian 11 phút 42 giây. Không may mắn bằng đối thủ, đội Khủng long không hoàn thành trò chơi sau thời gian quy định.

Vòng đối đầu

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong

Bước vào vòng trong, hai đội chơi phải đối đầu trong thử thách mang tên “Đấu trường rực lửa”. Hai đội thi đấu trận bóng mô phỏng trò chơi bi lắc trong hai hiệp, mỗi hiệp kéo dài 10 phút người chơi chỉ được di chuyển ngang để chuyền và sút bóng. Hai tay không được buông khỏi xà ngang. Thủ môn chỉ được dùng chân để sút bóng. Sau hai hiệp đấu đội nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ chiến thắng. Với chiến thắng ở vòng trước, đội Tia chớp có lợi thế loại một người chơi của đối thủ trong 3 phút ở hiệp đấu bất kỳ. Đội Tia chớp quyết định loại ngay Trung Kiên trong hiệp 1 – thí sinh được cho là mẫn cán nhất của đội Khủng long. Ở hiệp 1, đội hình thi đấu của Tia chớp như sau: Hà My làm thủ môn, Văn Nhân, Việt Bảo giữ vai trò tiền vệ, Tịnh Tâm giữ vị trí tiền đạo. Còn đội hình thi đấu của Khủng long là: Hoàng Đại làm thủ môn, Quách Beem, Thúy Loan giữ vai trò tiền vệ, Trung Kiên giữ vị trí tiền đạo.

Khi tiếng còi vừa dứt, thành viên Thúy Loan của đội Khủng long liền có cú đá “quá mạng” vô tình sút thẳng bóng vào mặt Hà My – cô gái thủ môn đội Tia chớp. Ban bình luận bày tỏ sự chia sẻ với cô nàng thủ môn “xấu số” này. Thúy Loan tiếp tục gây áp đảo đối thủ khi sử dụng tuyệt chiêu “vòng 3” để cản đường đối thủ. BLV Tú Linh cho biết thí sinh nữ này từng là cựu cầu thủ bóng đá giải vô địch quốc gia. Tiếp đến, tiền đạo của đội Tia chớp là Tịnh Tâm tuy giành được banh nhưng lại sút quá cao khiến banh bay qua khung thành. Thanh Duy cổ vũ Tịnh Tâm rằng phải “Tịnh tâm lại” khiến mọi người bật cười.Thanh Duy nhận xét đội Tia chớp chơi rất có tinh thần đồng đội khi chuyền bóng cho nhau rất nhịp nhàng. Tuy nhiên tiền đạo của đội xem ra không biết tận dụng triệt để lợi thế đó khi liên tục sút dội cột hoặc qua khỏi khung thành khiến khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc.

Ở đầu hiệp đấu, Quách Beem và Thúy Loan ra sức làm lá chắn bóng cho đội vì đội đã bị loại mất tiền đạo là Trung Kiên. Cảm kích trước sự cố gắng của thí sinh nữ, Thanh Duy hài hước cổ vũ cho Thúy Loan rằng: “Bảo Thy ơi, cố lên” Thúy Loan cũng là tên thật của nữ ca sĩ này. Sau đó, Văn Nhân có cú ghi bàn đầu tiên cho đội Tia chớp. Anh chàng Tịnh Tâm cũng cố gắng ghi bàn cho đội nhưng lại đá bóng chệch xa khỏi khung thành khiến mọi người ngán ngẫm. Đáp lại đợt tấn công ào ạt của Tia chớp, Quách Beem phản đòn lại cú sút của Văn Nhân và bóng lại lăn thẳng vào khung thành Tia chớp trong sự bất lực của Hà My. Trong khi đó, Thanh Duy Idol vỗ tay cười hả hê khi thấy cô nàng thủ môn ngỡ ngàng trước pha ghi điểm của đối thủ. BLV Đình Khôi cho rằng đó là lý do mà các bạn nữ không nên làm thủ môn. Sau thời gian 3 phút, Trung Kiên được vào chơi. Ngay lập tức, anh chàng tổng tấn công khung thành của Tia chớp, ghi liền cú đúp khiến cho Thanh Duy cười ngặt nghẽo trước sự hoang mang tột độ của thủ môn Hà My. Hết hiệp một, tỷ số 3 -1 nghiêng về đội Khủng long.

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong
Đội Tia chớp

Qua hiệp 2, Tia chớp vẫn giữ nguyên đội hình trong khi đó, Tia chớp đã có sự thay đổi chiến thuật. Việt Bảo làm thủ môn, Tịnh Tâm và Hà My làm tiền vệ, Văn Nhân làm tiền đạo. Mở màn hiệp hai, Tịnh Tâm lại trổ tài sút “bất chấp” làm bóng qua khỏi khung thành. Ngay sau đó, Tịnh Tâm thật sự đã “tịnh tâm” trở lại. Anh chàng xuất sắc ghi bàn, nâng tỷ số cho đội. Không khoan nhượng, Quách Beem liền đáp trả, sút vào khung thành đối thủ nâng tỷ số lên 4-2. Tiếp đó, Trung Kiên lại có cú đá nhẹ nhàng, kéo bóng bằng chân trái, sút bằng chân phải vào khung thành Tia chớp. Gây bất ngờ cho mọi người, Tịnh Tâm có cú lội ngược dòng khi lần hai ghi điểm cho đội mình, nâng tỷ số lên 3-5. Ban bình luận đồng loạt xác nhận đội Khủng Long quá mạnh khi liên tục áp đảo Tia chớp. Không hổ danh là “siêu tiền vệ”, Trung Kiên liên tiếp ghi 3 bàn thắng cho đội mình, nhẹ nhàng đẫn bóng vào đội đối thủ, nâng tỷ số lên 9-3. Đại Nhân tấm tắc khen ngợi tài đá bóng của tiền đạo Khủng Long: “Kiên ơi, I love you”.

Kết thúc 2 hiệp tỷ số của hai đội là 9-3 nghiêng về đội Khủng long.Một con số ghi bàn khủng khiếp từ “siêu tiền đạo” Trung Kiên, anh chàng ghi 8 trong 9 bàn thắng của đội khiến cho mọi người nể phục.

Vòng nội chiến

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong
thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong
Đội Khủng long

Đội Khủng long bước vào trò chơi của vòng Nội chiến với tên “Xạ thủ tài ba”. Mỗi thí sinh sẽ sút bóng vào 4 tấm bia được thiết kế đặc biệt. Thí sinh nữ sẽ có khoảng cách đặt bóng gần hơn nam. Người chơi sút bóng liên tiếp vào các tấm bia di chuyển qua lại với điểm số từ 1 đến 4. Hai người chơi có số điểm cao nhất sẽ giành tấm vé bước vào vòng phạt đền.

Để không khí bớt căng thẳng, ca sĩ Đại Nhân xuống sân vá biểu diễn “vài đường” cho các thí sinh chiêm ngưỡng. Đại Nhân chia sẻ lúc nhỏ có đá banh với các bạn trong xóm nhưng khi lớn lên theo con đường nghệ thuật thì hầu như không đá nữa. Anh cho biết mình cảm thấy vô cùng lo lắng. Cú sút đầu tiên Đại Nhân đá bóng không bay lên khỏi mặt đất khiến Thanh Duy được phen cười hả hê. Cú thứ hai, Đại Nhân đá trúng vào tấm bia 1 điểm và sung sướng ăn mừng. Trong khi đó, ở trên ghế bình luận, Thanh Duy quyết “dìm hàng” đồng nghiệp, cho rằng đó chỉ là quả “ăn may”. Chàng ca sĩ Quách Beem chỉ ghi được 2 điểm do lực sút quá mạnh.

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong

BLV Đình Khôi cho rằng đó là do anh chàng quen đá sân lớn 11 người. Trong khi đó những thành viên còn lại ghi điểm sát sao nhau khiến Ban bình luận vô cùng hồi hộp theo dõi khi Hoàng Đại ghi được 22 điểm, Thúy Loan ghi 23 điểm và “siêu tiền đạo” Trung Kiên ghi 24 điểm. BLV Tú Linh chia sẻ chưa khi nào chứng kiến một cuộc thi gay cấn đến như vậy. Từ vòng 2 đến vòng 3, đội Khủng long luôn thể hiện rất xuất sắc, vượt xa cả mong đợi. Kết quả, Thúy Loan và Trung Kiên là hai người chơi xuất sắc nhất bước vào vòng Phạt đền.

Vòng phạt đền

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong

Chứng kiến thủ môn Tấn Trường liên tiếp chặn bóng thành công. Đại Nhân và Thanh Duy đồng loạt la lớn: “Anh Trường ơi, em yêu anh!” khiến Ban bình luận cười rôm rả. Mọi người đồng loạt công nhận hôm nay Tấn Trường quá xuất sắc khi không chọn thí sinh dễ dàng ghi điểm. Cuối cùng, “siêu tiền đạo” Trung Kiên không làm người xem thất vọng khi chiến thắng với tỷ số 2-1 và giành thưởng 30 triệu đồng của Vua phạt đền.

Link tập full:

Tập 10 Vua phạt đền sẽ phát sóng lúc 21h30, thứ Sáu 17/3/2017 trên kênh HTV7.

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong Tiến Luật “bó tay” trước pha sút bóng “có một không hai” của vợ

(TGĐA) - Tập 4 chương trình Vua phạt đền sẽ chính thức được lên sóng HTV7 vào lúc ...

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong Ngọc Trai, Sĩ Thanh trở thành bình luận viên trong "Vua phạt đền"

(TGĐA) - Tập 2 chương trình Vua phạt đền sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào lúc ...

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong “Chân sút” Minh Thư chai lì ước mơ trở thành cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam

(TGĐA) - Ở tập 1 chương trình Vua phạt đền vừa lên sóng, cô nàng Minh Thư ...

thanh duy idol dai nhan to tinh voi thu mon tan truong Vua phạt đền: Gameshow quy tụ hơn 50 ngôi sao giải trí

(TGĐA) - Vua phạt đền là thể loại gameshow về sút phạt đền 11m lần đầu ...

Mi Ty