Tết này cùng “Hai lúa” phiêu du ký khắp mọi nơi trên TodayTV

(TGĐA) - Đau buồn vì vợ chê nghèo bỏ theo đại gia, anh nông dân nghèo Hai Lúa quyết tâm lên đường lập nghiệp, cũng từ đó cuộc hội ngộ bất ngờ từ những người bạn đồng hành tứ xứ chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười rộn rã nhân dịp đầu xuân mới.

tet nay cung hai lua phieu du ky Xem phim Việt giờ Vàng, rinh quà sang đón Tết cùng TodayTV
tet nay cung hai lua phieu du ky TodayTV mở khung giờ Vàng phim Việt lúc 19h00
tet nay cung hai lua phieu du ky TodayTV truyền hình trực tiếp quay xổ số miền Nam
tet nay cung hai lua phieu du ky TodayTV casting diễn viên cho phim Chị em nhà Đông Các
tet nay cung hai lua phieu du ky

Lấy ý tưởng từ những mối quan hệ, tình yêu quê hương của giới bình dân, lao động nghèo với bối cảnh nông thôn miền Tây thân thương, bộ phim Hai Lúa kể về chuyến phiêu lưu lập nghiệp của anh nông dân nghèo Hai Lúa (nghệ sĩ ưu tú Thanh Nam). Mang nỗi đau bị vợ chê nghèo bỏ theo đại gia, anh rời làng quê tìm cách sinh sống. Hai Lúa quyết tâm làm một cuộc đổi đời. Anh nông dân lưu lạc từ Tây Ninh rồi sang đến tận xứ Campuchia, làm đủ mọi nghề, từ bị lừa đi ăn trộm, mần lơ xe, chở hàng lậu đến chạy bàn, buôn bán. Cùng với hai người anh gặp dọc đường là Tư (Tấn Beo) và Ba Trơn (Trấn Thành) họ chăm chỉ tìm kế sinh nhai ở nơi đất khách quê người với sự giúp đỡ của một cô gái Campuchia xinh đẹp tên là Channa (hoa hậu Diễm Hương).

tet nay cung hai lua phieu du ky

Những tệ nạn ngày sắp tết như buôn lậu, trộm cắp, xe đường dài ép giá hành khách, bài bạc, trào lưu sính ngoại của các thôn nữ… được lồng ghép vào phim một cách nhẹ nhàng, hài hước. Bên cạnh đó, tình đoàn kết, hữu nghị của Việt Nam - Campuchia, nghĩa tình của những người đồng hương nơi đất khách cũng làm những thước phim trở nên chân thật, cảm động, từ đó vừa tạo được tiếng cười vừa lấy được cảm xúc người xem. Trải qua bao thăng trầm, ba gã trai "tứ cố vô thân" đã tìm được hạnh phúc xứng đáng. Họ gửi gắm một thông điệp đơn giản, dù có ăn nên làm ra nơi đất khách xa xôi, người Việt vẫn luôn hướng về quê hương, nguồn cội.

tet nay cung hai lua phieu du ky
tet nay cung hai lua phieu du ky
tet nay cung hai lua phieu du ky
tet nay cung hai lua phieu du ky
tet nay cung hai lua phieu du ky
tet nay cung hai lua phieu du ky

Với gần phân nửa bối cảnh được quay ở Campuchia, nhà sản xuất mang lại những khung hình mới mẻ là cánh đồng lúa xanh mướt, mênh mông, là cung điện hoàng gia rực rỡ qua đó khắc họa được phong tục, văn hóa xứ sở Chùa Tháp và Việt Nam. Ê-kip cũng giới thiệu khán giả Việt nền văn hóa nước bạn qua việc đầu tư trang phục truyền thống, tái hiện những lễ hội, những vũ điệu, âm thanh đặc sắc cho đến sự linh thiêng của ngôi đền Angkor. Ngoài ra, phim cũng có vài điểm nhấn khá đắt như những nốt dân ca trong trẻo, mùi mẫn của “chị bảy” Phương Mỹ Chi dẫn dắt những bước chân Hai Lúa trong suốt chuyến hành trình.

tet nay cung hai lua phieu du ky
tet nay cung hai lua phieu du ky
tet nay cung hai lua phieu du ky

Diễn viên Thành Nam vào vai khá ngọt với nét diễn tự nhiên đã khắc họa được anh nông dân miền tây đậm chất miệt vườn. Sự tung hứng nhuần nhuyễn của Thành Nam và Trấn Thành kết hợp cùng những tuyến nhân vật phụ như tay tài xế khôn lỏi, gã trùm trộm cắp hám lợi, vợ cũ và vợ mới của Hai Lúa... mang đến những tiếng cười giải trí nhẹ nhàng. Trấn Thành, Thúy Nga vẫn giữ được chất hài tưng tửng, diễn như không diễn, họ cũng là những nhân tố để bảo đảm tính ăn khách của phim này. Ngoài ra, vẻ xinh đẹp của hoa hậu Diễm Hương được ví như sắc nước hương trời, góp phần cho những khung hình thêm xinh đẹp.

tet nay cung hai lua phieu du ky

Tết này, hãy cùng “Hai lúa phiêu du” khắp mọi miền đất nước vào lúc 20h00 ngày 27, 28, 29/1/2017 (nhằm 30 Tết, mùng 1 và mùng 2 Tết) và phát lại lúc 12h00 (mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Tết) trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

tet nay cung hai lua phieu du ky TodayTV mời casting phim “Duyên định kim tiền”

(TGĐA) - Bạn đam mê điện ảnh và có khả năng diễn xuất? Bạn mơ ...

tet nay cung hai lua phieu du ky Phim Philippines "Thiên đường tình yêu" trên kênh TodayTV có gì?

(TGĐA) - Tình yêu vốn dĩ rất đơn giản, chỉ cần bình thản nắm tay ...

tet nay cung hai lua phieu du ky Khán giả vui mừng nhận quà trên TodayTV

(TGĐA Online) - Sau hơn 01 tháng phát động, chương trình "Phim Việt giờ Vàng ...

tet nay cung hai lua phieu du ky Xem siêu phẩm - Trúng quà siêu khủng cùng TodayTV

(TGĐA Online) - Bạn muốn được tận hưởng giây phút giải trí đầy ý nghĩa ...

tet nay cung hai lua phieu du ky Vui hè sảng khoái, thoải mái rinh quà cùng TodayTV

(TGĐA Online) - Từ 03/5/2016 đến 10/6/2016, khán giả yêu thích phim Việt sẽ có ...

tet nay cung hai lua phieu du ky “Cô dâu 8 tuổi” Phần 9 tiếp tục lên sóng trên TodayTV

(TGĐA Online) - Tiếp nối những thành công trong năm 2015 ...

tet nay cung hai lua phieu du ky TodayTV & YouTV tặng quà bất ngờ cho phụ nữ ngày 8/3

(TGĐA Online) - Đã có hơn 200 thiệp chúc và 100 hoa hồng được đại ...

PV