'Tây du ký' tiếp tục tung hình ảnh của dàn diễn viên chính

(TGĐA) - Sau teaser đầy ấn tượng, nhà sản xuất Tây du ký (Hwayugi) tiếp tục tung những hình ảnh của Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo, và Cha Seung Won trong phim. 

tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh 'Hwayugi' tung teaser cực ngầu của Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo, và Cha Seung Won
tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh Lộ teaser đầu tiên của Lee Seung Gi trong 'Hwayugi'
tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh Lee Hong Ki hoá Trư Bát Giới bên Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi
tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh
Hwayugi là phim truyền hình được mong đợi nhất trong cuối năm nay

Đầu tiên, hình ảnh nhân vật Oh Seon Gong (Tôn Ngộ Không) của Lee Seung Gi khiến nhiều fan hâm mộ tò mò về chàng yêu quái này. Lee Seung Gi trông hoàn toàn khác với những nhân vật trước đây anh đóng. Với kiểu tóc trẻ trung, chiếc áo khoác lông thú dày cộm bắt mắt và nét mặt tinh quái, fan hâm mộ đang trông chờ vào sự trở lại của Lee Seung Gi với dự án truyền hình đầu tiên sau khi xuất ngũ.

tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh
Với kiểu tóc trẻ trung, chiếc áo khoác lông thú dày cộm bắt mắt và nét mặt tinh quái, fan hâm mộ đang trông chờ vào sự trở lại của Lee Seung Gi với dự án truyền hình đầu tiên sau khi xuất ngũ.
tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh
Tôn Ngộ Không thời hiện đại sẽ đại náo Seoul như thế nào đây?

Tiếp theo, Cha Seung Won vào vai Woo Hwi Chul cũng là Ngưu Ma Vương phiên bản Hàn. Trong thế giới loài người, ông ta là một CEO thành đạt của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Ông ta thậm chí còn nổi tiếng hơn cả nghệ sĩ của mình. Trên thiên giới, ông ta là con yêu quái Ngưu Ma Vương, hay ẩn mình trong các khu rừng rậm, đội nón "quỷ", mặc bộ tuxedo xanh dương, và cầm trong tay một chiếc ô lớn.

tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh
Cha Seung Won vào vai Ngưu Ma Vương - một yêu quái ẩn mình dưới thân phận CEO của một công ty giải trí tầm cỡ

Đây là lần thứ 2 Lee Seung Gi và Cha Seung Won hợp tác với biên kịch của Tây du ký: bộ đôi biên kịch chị em Hong Jung Eun và Hong Mi Ra hay còn được gọi là Hong sisters. Cha Seung Won từng đóng phim The best love bên cạnh Gong Hyo Jin. Còn Lee Seung Gi thì đóng phim Bạn gái tôi là hồ ly chín đuôi của bộ đôi biên kịch. Đây cũng là lần thứ 2 Cha Seung Won và Lee Seung Gi hợp tác. Lee Seung Gi đã có vai cameo trong The best love và sau đó cả 2 đã đóng chính trong You're all surrounded (Chạy đâu cho thoát) trước khi Lee Seung Gi nhập ngũ.

tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh
Oh Yeon Seo - pháp sư diệt ma bằng... ô

Cuối cùng, hình ảnh của nữ chính Oh Yeon Seo trong vai người phụ nữ quyền lực bí ẩn cũng được tung ra. Oh Yeon Seo vào vai Jin Seon Mi, là truyền nhân thuộc một gia tộc có các vị sư có khả năng bắt ma. Cô chính là Đường Tam Tạng phiên bản Hàn. Nhờ khả năng của mình, Jin Seon Mi đã đi bắt ma trong những toà nhà bị ma ám và kinh doanh bất động sản thành công. Trong ảnh, cô nàng cầm chiếc ô màu vàng - là vũ khí diệt ma khiến bọn yêu quái kinh khiếp. Nổi tiếng với các vai diễn hài, thế nhưng gương mặt lạnh tanh không biểu cảm của Oh Yeon Seo trong những hình ảnh promo khiến khán giả ấn tượng với nhân vật này.

Hwayugi sẽ lên sóng vào ngày 23/12 trên đài tvN.

Xem lại teaser 3 nhân vật chính dưới đây:

tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh Lộ teaser đầu tiên của Lee Seung Gi trong 'Hwayugi'

(TGĐA) - Bộ phim Hwayugi (Tây du ký) đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi ...

tay du ky tiep tuc tung hinh anh cua dan dien vien chinh 'Tây du ký: Nữ Nhi quốc' tung poster bốn thầy trò Đường Tăng

(TGĐA) – Ngày 25/9, bộ phim Tây du ký: Nữ Nhi quốc tung poster bốn ...

An Trần