Tạo hình bá đạo của Lý Vũ Xuân trong phim 'Truy tìm quái yêu 2'

(TGĐA) – Bộ phim Truy tìm quái yêu 2 do Lương Triều Vỹ, Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hợp và Lý Vũ Xuân đóng vai chính. Mới đây, đơn vị sản xuất đã tung hình ảnh nhân vật của Lý Vũ Xuân trong phim. 

tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2 Lương Triều Vỹ mừng sinh nhật lần thứ 55
tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2 Lương Triều Vỹ chuyển hướng đóng hài, nhận phim mới “Truy tìm quái yêu 3”
tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2
Không chỉ trang phục và trang sức có tông màu đen mà nét mặt uy nghiêm của Lý Vũ Xuân cũng đầy bá đạo

Bộ poster nhân vật của Lý Vũ Xuân mang chủ đề “Hắc Phượng Hoàng”, không chỉ trang phục và trang sức có tông màu đen mà nét mặt uy nghiêm của cô cũng đầy bá đạo.

tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2

Lý Vũ Xuân được biết đến là ca sĩ nổi tiếng trên nhạc đàn Trung Quốc, nhưng với màn ảnh cô vẫn là “lính mới”. Trước đó, cô đã góp mặt trong phim Thập nguyệt vi thành Long môn phi giáp, nhưng đều xuất hiện với nhân vật có tạo hình đơn giản. Có thể nói Truy tìm quái yêu 2 là bộ phim đầu tiên mà Lý Vũ Xuân có tạo hình ấn tượng trên màn ảnh.

tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2
tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2
Tạo hình ấn tượng của Lý Vũ Xuân trong Truy tìm quái yêu 2

Trong phim Truy tìm quái yêu 2, Lý Vũ Xuân đóng vai Chu Kim Chân – trang chủ tiền trang ở trấn Thanh Thủy, tính cách lạnh lùng, thần bí. Để thể hiện sự quyền uy của người có thế lực, Chu Kim Chân luôn xuất hiện với trang phục đen, ánh mắt sắc lạnh.

Ngoài hai diễn viên chính của phần 1 là Tỉnh Bách Nhiên và Bạch Bách Hợp, phần 2 còn được bảo chứng bởi dàn sao ăn khách: Lương Triều Vỹ, Lý Vũ Xuân, Đại Bàng, Dương Hựu Ninh, Huỳnh Lỗi… Truy tìm quái yêu 2 được chọn làm phim chiếu Tết, sẽ trình chiếu vào mùng 1 Tết nguyên đán 2018.

tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2 Sao Hoa ngữ nào lọt top 500 người ảnh hưởng nhất toàn cầu?

(TGĐA) - Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Lưu Văn, Lý Vũ Xuân, Trần Mạn ...

tao hinh ba dao cua ly vu xuan trong phim truy tim quai yeu 2 “Bài độ nhân” tung loạt ảnh phim mới

(TGĐA) - Nhằm chuẩn bị cho đợt công chiếu vào ngày 23/12 tới, bộ phim ...

Trịnh Nghi