Tạ Đình Phong chủ động xuống xe ôm Châu Kiệt Luân ở sân bay

(TGĐA) - Cách đây vài ngày, Châu Kiệt Luân hạ cánh ở sân bay Cầu Vồng, Thượng Hải. Trùng hợp hôm đó Tạ Đình Phong cũng đang có mặt sân bay, hai người mừng rỡ ôm nhau, nhưng vì lịch trình gấp gáp nên chỉ hàn huyên được vài câu rồi ai đi đường nấy.

ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (kỳ cuối)
ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 2)
ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 1)
ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay
Châu Kiệt Luân khẩu trang kín mít ở sân bay để tránh bị mọi người nhận ra
ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay
Tuy nhiên, dáng "quen quen" bởi cùng tham gia nhiều dự án với nhau nên đã bị Tạ Đình Phong nhận ra. Anh nhanh chóng bước xuống xe vẫy chào đồng nghiệp.
ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay
Tay bắt mặt mừng rồi phải vội vã đi ngay.
ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay
Để lại Tạ Đình Phong 1 mình ở lại trò chuyện cùng ekip của mình

Hiện tại, không những bận rộn trong vai trò ca nhạc sĩ, đạo diễn mà Châu Kiệt Luân còn trở thành giám khảo cho chương trình The voice of China và mới đây là Sing!China tại Đại lục. Tối hôm 19 vừa qua anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của người hâm mộ trên trang cá nhân nhằm đặt tên cho bài hát mới hoàn thành, anh nói vui mình như sắp sụp đổ chỉ vì tên bài hát mới.

ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay
Lời chia sẻ nhờ giúp đỡ vui vẻ trên trang cá nhân của Châu Kiệt Luân

Anh viết: “Tối qua sau khi kết thúc live show tôi dạo đàn rồi sáng tác được một bài “tình ca ẩu tả”, mọi người cảm thấy tên nào thì hợp: 1. Em không yêu anh thì thôi; 2. Không yêu anh thì thôi đi; 3. Không thích anh thì thôi; 4. Không thích anh thì thôi đi…. Chỉ chọn tên bài hát thôi mà tôi suy sụp rồi đây ha ha ha ha…” Bài viết thú vị này thu hút nhiều bình luận từ các fan hâm mộ.

ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay Trương Mạn Ngọc "đè đầu cưỡi cổ" Tạ Đình Phong trổ tài vẽ graffiti!

(TGĐA) - Trương Mạn Ngọc và Tạ Đình Phong khoác tay nhau khám phá ẩm ...

ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay Lộ diện con gái đầu lòng của Châu Kiệt Luân

(TGĐA) - Mới đây, Côn Lăng và người đại diện cùng xuất hiện ở sân ...

ta di nh phong chu do ng xuo ng xe om chau kie t luan o san bay Tạ Đình Phong giải vây fan nữ lưng trần

(TGĐA) - Vừa qua, Tạ Đình Phong tham gia sự kiện “Cảm quan chi tộc” tại ...

Lê Giang