Sức hút chưa hạ nhiệt, 'Nửa đời trước của tôi' tiếp tục phát sóng lần 2

(TGĐA) - Drama Nửa đời trước của tôi sẽ chính thức lên sóng lần 2 trên khung giờ vàng của cả hai đài Quảng Đông và Thiên Tân bắt đầu từ ngày 14/09/2017.

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 Hari Won tuyển chọn diễn viên cho Web Drama 'Thiên ý'
nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 Hari Won hé lộ hình ảnh ‘băng thanh ngọc khiết’ cho dự án web - drama ‘Thiên Ý'
nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 Những drama Hàn dự báo gây sốt trong nửa đầu năm 2017
nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 “Ma thổi đèn: Cổ thành tinh tuyệt” công bố poster chính thức
nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2
Poster Nửa đời trước của tôi

Trong Hội nghị Công tác phim truyền hình toàn quốc của Trung Quốcmới đây, Nửa đời trước cửa tôi cũng đã được Bộ trưởng Bộ Tuyên truyền trung ương Trung Quốc tuyên dương là bộ phim có đề tài mang tính hiện thực cao. Đóng góp quan trọng vào thành công của Nửa đời trước của tôi là dàn diễn viên thực lực bao gồm Mã Y Lợi, Cận Đông, Viên Tuyền cùng cốt truyện gần gũi và ý nghĩa.

Phim kể về cuộc sống thăng trầm của bà nội trợ La Tử Quân (Mã Y Lợi đóng). La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu. Nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Môt người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2
Cận Đông trong vai Hạ Hàm

Còn Hạ Hàm (Cận Đông đóng), là thương nhân từ nước ngoài quay trở về Thượng Hải làm kinh doanh, vốn là đối tượng khiến phụ nữ mơ tưởng, khiến đàn ông đố kỵ, cuộc sống của anh tuy vô cùng bận rộn nhưng lại rất có chất lượng. Khi gặp phải một Tử Quân với cuộc sống rắc rối, cuộc sống yên ổn của anh đã bị đảo lộn, một mớ những tình huống dở khóc dở cười đột nhiên từ trên trời rơi xuống buộc anh phải “thu dọn”, phát huy hết năng lực ứng biến của mình. Cuộc đời đã xé bỏ sự bảo bọc bên ngoài của Tử Quân, nhưng lại đổi cho cô sự cứng cỏi kiên cường bên trong.

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2
Khi gặp phải một Tử Quân với cuộc sống rắc rối, cuộc sống yên ổn của anh đã bị đảo lộn

Cuộc sống quẳng đến cho Hạ Hàm sự phiền phức lớn nhất, nhưng lại bù đắp cho anh sự ấm áp. Một nửa trước của cuộc đời cũng đã trôi qua rồi, nửa sau của cuộc đời lại được bắt đầu như mới.

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2
Cận Đông và Trần Đạo Minh trong phim Nửa đời trước của tôi

Nửa đời trước của tôi khi lên sóng trên màn ảnh nhỏ lần đầu vào tháng 7 năm nay đã liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng rating, dù phải cạnh tranh trực tiếp với bom tấn cổ trang Sở Kiều truyện nhưng vẫn không hề lép vế.

Ngoài ra, Ngoại khoa phong vân - một tác phẩm ăn khách khác của Cận Đông trong năm nay cùng với Trạch Thiên KýLông gà bay lên trời được Phái đoàn của Tổng Cục Báo chí và Xuất bản Quốc gia Trung Quốc chọn làm hạng mục phim đại diện đi công chiếu giao lưu trong chuyến viếng thăm tại Mông Cổ và Nga. Câu chuyện về y đức và sự nhân từ của các bác sĩ tại bệnh viện Nhân Hợp đã nhận được nhiều lời khen từ các nước trong hội nghị giao lưu này.

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của bộ phim ‘Tam Quốc cơ mật’

(TGĐA) - Bộ phim Tam Quốc cơ mật lấy đề tài tranh quyền đoạt lợi ở thời ...

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 ‘Ác ma thiếu gia’: Cuộc đời An Sơ Hạ đã thay đổi đến vậy rồi sao?

(TGĐA) - Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim kể về chuyện tình của ...

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 Năm 2017: Phim Hoa ngữ nào được chờ đón?

(TGĐA) - ​Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm tràn ngập những bộ phim ngôn ...

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 Tiết lộ tạo hình nhân vật chính thức “Lang gia bảng 2”

(TGĐA) - Ngày 23 tháng 12 vừa qua, bộ phim Lang gia bảng chi phong ...

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 “Ma thổi đèn: Cổ thành tinh tuyệt” công bố poster chính thức

(TGĐA) - "Bom tấn mạng" Ma thổi đèn: Cổ thành tinh tuyệt (Candle In The ...

nua doi truoc cua toi chung to suc hut khi phat song lan 2 Gặp lại Lâm Tâm Như qua “16 mùa hạ”

(TGĐA) - 16 mùa hạ (26 tập) là bộ phim đầu tiên do Lâm Tâm Như ...

Nga Cao