Star trek: Không giới hạn - Cuộc du hành tới những hành tinh bí ẩn

(TGĐA Online) - Là phần tiếp theo đang rất được chờ đón của một trong những thương hiệu phim thuộc thể loại khoa học – viễn tưởng đình đám nhất mọi thời đại Star Trek . Phim khởi chiếu trên toàn quốc ngày 22/7/2016.

a shit

Vốn là một series truyền hình thu hút được sự quan tâm của cả khán giả lẫn giới chuyên môn do tác giả Gene Roddenberry khởi xướng, Star Trek đã được nhà làm phim tài ba J.J. Abrams giới thiệu tới với khán giả màn ảnh rộng vào năm 2009 với Star Trek và sau đó là Star Trek: Into Darkness vào năm 2012. Và giờ đây, con tàu U.S.S Enterprise cùng với những phi hành gia mà tên tuổi đã trở thành huyền thoại sẽ tiếp tục hành trình mới của mình du hành tới với những hành tinh bí ẩn nằm ở nơi xa xôi nhất của vũ trụ, nơi mà họ sẽ phải đối mặt một kẻ thù vô cùng nguy hiểm với sức mạnh khủng khiếp, buộc tất cả các thành viên phi hành đoàn cũng như Liên bang phải rơi vào một tình cảnh vô cùng khó khăn.

Sau khi đảm nhận vai trò đạo diễn của Star Trek (2009) và Star Trek: Into Darkness (2012), Abrams và các nhà sản xuất đã quyết định sẽ trao lại cương vị này cho Justin Lin – đạo diễn kỳ cựu mà tên tuổi gắn liền với loạt phim hành động đình đám Fast & Furious. Lý giải về lựa chọn này, Abrams cho biết: “Justin đã liên tục chứng tỏ được khả năng kể chuyện xuất sắc của mình. Nhưng điều khiến chúng tôi cảm thấy ấn tượng nhất chính là tình yêu mà anh ấy dành cho “Star Trek”. Từng biết rằng Justin có thể rất thông thạo khi xử lý các phân cảnh hành động kịch tính, mọi người đã rất bất ngờ khi lắng nghe Justin đưa ra những nhận định về các nhân vật như thể đó là những người mà anh ấy đã từng quen biết trước đây. Justin là một lựa chọn hoàn hảo để lèo lái hành trình phiêu lưu mới của U.S.S Enterprise.”

Lớn lên trong thập niên 80, Justin nhớ rất rõ những buổi tối mà cả gia đình mình tụ tập để thưởng thức các tập trong loạt Star Trek trên truyền hình. Anh hồi tưởng: “Series Star Trek có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với bản thân tôi vì bộ phim gợi cho tôi nhớ về những giờ phút hiếm hoi được ở bên cha mẹ của mình. Và các thành viên của tàu Enterprise cũng đã sống và làm việc bên nhau như thể họ là một đại gia đình vậy. Tôi và Abrams đã trò chuyện với nhau rất nhiều về việc làm thế nào để vừa có thể dàn dựng được những pha hành động hoành tráng mãn nhãn theo đúng tiêu chí của một bộ phim có ngân sách khủng nhưng vẫn giữ được ý nghĩa cốt lõi của loạt phim gốc”.

“Nếu tập phim đầu tiên xoay quanh sự hình thành của nhóm với những thành viên mà sau này sẽ trở thành một gia đình, tập phim thứ hai là câu chuyện về việc cả nhóm sẽ phải đối mặt với một mối đe doạ lớn lao thì với Star Trek: Không giới hạn, chúng ta sẽ được chứng kiến một số biến cố đã xảy ra trong suốt hành trình kéo dài 5 năm của con tàu Enterprise. Đây sẽ là cơ hội để khán giả được theo chân nhóm phi hành gia phiêu du tới những hành tinh bí ẩn của vũ trụ theo đúng tinh thần của series truyền hình gốc mà tất cả chúng ta từng yêu mến.” Nhà sản xuất Abrams nhận định.

Phim quy tụ các diễn viên John Cho, Simon Pegg, Chris Pine, Zachary Quinto, Zoë Saldana, Karl Urban, Anton Yelchin, Sofia Boutella và Idris Elba.

Vũ Liên