ST nam vương đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ

(TGĐA Online) - Đêm Chung kết chương trình Vip Dance 2016- Bước nhảy hoàn vũ đã đi đến chặng đua cuối cùng với các tiết mục hấp dẫn và gay cấn. Top 3 thí sinh Jennifer Phạm, ST và Khánh My đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Cha uQuo 8cHung102

Ở đêm thi cuối, mỗi thí sinh đã nỗ lực thực hiện 2 bài nhảy khác nhau. Câu chuyện thứ nhất ST cùng bạn nhảy mang đến là câu chuyện kể về cuộc đời của một con người qua nền nhạc ca khúc Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với điệu nhảy Rumba - Đương đại - V-waltz. Còn câu chuyện thứ hai là về thần mặt trời dựa theo mô phỏng của truyền thuyết Hy Lạp qua điệu nhảy Tango và Rumba. Khánh My - Georgi dự thi bài nhảy đầu tiên với hình ảnh hầu đồng với những điệu múa dân gian kết hợp Rumba - Tango. Phần múa nến được đặc biệt hướng dẫn bởi nghệ sĩ Hoài Linh. Bài thi thứ 2 là một thử thách đối với Khánh My khi cô chọn tác phẩm kinh điển Hồ thiên nga cùng điệu múa Ballet trên giày mũi cứng. Khánh My kết hợp khá nhiều kỹ thuật khó, kèm theo đó là màn đu dây mạo hiểm trên sân khấu.

Với Jennifer Phạm, cô thực hiện trọn vẹn bài kỹ thuật nhảy Tango với nội dung thể hiện sự ghen tuông của một đôi nam nữ khi yêu nhau. Họ giằng co và tranh đấu với nhau trong tình yêu của chính mình. Ở tiết mục thứ 2, Jennifer Phạm đã khiến sân khấu nổ tung với liên khúc Michael Jackson. Cô mang đến đêm Chung kết một vũ đoàn hùng hậu cùng trang phục bắt mắt, những động tác đầy cảm hứng, đặc biệt là màn tung mũ phớt khiến khán giả vỡ òa.

Cha uQuo 8cHung81

Trong đêm này, ngoài phần trình diễn của các thí sinh, còn có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt. Họ là Quán quân, Á quân các mùa giải Bước nhảy hoàn vũ. Nếu như Thủy Tiên đã khuấy động không khí với phần hát và nhảy vô cùng sôi động, Đoan Trang với ca khúc Dòng sông xanh thì Thu Thủy quay trở lại sân khấu Vip Dance với một bài nhảy tự tin và thu hút qua thể loại Flamenco, Paso và Đương đại. Điểm nhấn của bài nhảy này là Thu Thủy nhảy động tác mũi cứng đầy điêu luyện và kết hợp ăn ý với 4 vũ công nước ngoài. Bên cạnh đó, còn có sự quay trở lại của Mlee và Vũ Ngọc Anh. Cả hai đã kết hợp mang đến cho đêm Chung kết một màn biểu diễn đầy ấn tượng.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của Ngọc Trinh – cái tên đang “gây sốt” với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Vòng eo 56. Cô đã mang đến một tiết mục mãn nhãn với phần nhảy tốt cùng ngoại hình vô cùng quyến rũ.

Kết quả :

Cúp Vàng: ST - Vyara

Cúp Bạc: Khánh My - Georgi

Cúp Đồng : Jennifer Phạm- Daniel

Cặp đôi trình diễn ấn tượng: Hồng Quế - Kristian

Cặp đôi trình diễn cá tính: Mlee - Kiril Dimov

Cặp đôi biểu diễn La Tinh đẹp nhất: Khả Ngân - Zhivko

Vũ Liên