Son Ye Jin tự nhận mình và Hyun Bin là ‘Mr. và Mrs. Smith’ Hàn Quốc!

(TGĐA) - Nữ diễn viên Son Ye Jin đã tự nhận mình và Hyun Bin sẽ trở thành một cặp đôi ăn ý không kém thì Brad và Angelina và sẽ là Mr. và Mrs. Smith xứ kim chi! 

son ye jin tu nhan minh va hyun bin la mr va mrs smith han quoc Hyun Bin trở thành kẻ bắt cóc sừng sỏ nhất trong lịch sử với 'Negotiation'
son ye jin tu nhan minh va hyun bin la mr va mrs smith han quoc Jung Hae In: Hiện tượng nhất thời hay nam thần mới sẽ ngự trị?
son ye jin tu nhan minh va hyun bin la mr va mrs smith han quoc
Son Ye Jin & Hyun Bin vs. Brad Pitt & Angelina Jolie!

Hai diễn viên hiện đang đóng chung trong phim điện ảnh tội phạm Negotiation. Trong phim Son Ye Jin vào vai một chuyên viên đàm phán còn Hyun Bin đóng vai một kẻ bắt cóc nguy hiểm đã bắt cóc cấp trên của Son Ye Jin.

son ye jin tu nhan minh va hyun bin la mr va mrs smith han quoc
Son Ye Jin và Hyun Bin tuy đối đầu trong Negotiation lại muốn hợp tác một lần nữa trong một bộ phim tình cảm lãng mạn

Mặc dù vào những vai đối nghịch trong phim, hai diễn viên hi vọng sẽ có ngày hợp tác một lần nữa và cho thấy sự ăn ý trong một thể loại phim khác. Trong cuộc phỏng gần đây, cả hai đều có ý định mong muốn hợp tác trong một bộ phim mà họ có nhiều tương tác hơn.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm việc cùng nhau”, Son Ye Jin nói, “và đây không phải là một phim tình cảm lãng mạn. Đúng là một tình huống hoàn toàn mới mẻ”.

son ye jin tu nhan minh va hyun bin la mr va mrs smith han quoc
Cả hai không có nhiều cảnh quay mặt đối mặt trong Negotiation

Cô giải thích rằng trong Negotiation, cả hai đã giao tiếp với nhau khi ở tại 2 địa điểm khác nhau, “Thật hiếm khi nào mà hai diễn viên nam nữ chính làm việc cùng nhau tại gặp mặt nhau ít như thế. Hyun Bin và tôi nói rằng chúng tôi chắc chắn phải hợp tác một lần nữa trong một dự án thú vị trong tương lai”.

Khi người phỏng vấn nói rằng cô ấy và Hyun Bin trông quá xứng đôi, Son Ye Jin trả lời, “Chúng tôi cũng nói với nhau như thế”.

Nói về dự án mà họ có thể hợp tác trong tương lai, Son Ye Jin cho biết, “Thật tuyệt nếu có thể đóng chung với Hyun Bin trong một phim tình cảm lãng mạn. Tôi cũng nghe có người đề nghị chúng tôi đóng phim kiểu Mr. và Mrs. Smith, phim điện ảnh Hollywood do Brad Pitt và Angelia Jolie đóng chính. Chúng tôi tạo ra cảm giác giống như họ vậy”.

Negotiation sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 19/9.

Xem trailer của phim dưới đây:

son ye jin tu nhan minh va hyun bin la mr va mrs smith han quoc Jung Hae In: Hiện tượng nhất thời hay nam thần mới sẽ ngự trị?

(TGĐA) - 2018 thực sự là năm của Jung Hae In khi cái tên của ...

An Trần