Sốc khi Madonna hé lộ chuyện hôn Michael Jackson

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Madonna tham gia chương trình truyền hình thực tế The late late show cùng người dẫn chương trình nổi tiếng James Corden và cô đã có những chia sẻ rất thú vị gửi đến khán giả.

soc khi madonna he lo chuyen hon michael jackson Đêm nhạc tưởng niệm 3 năm ngày mất của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson

Vừa qua, nữ ca sĩ 58 tuổi Madonna cùng James Corden đã có chuyến hành trình vòng quay New York trong show truyền hình của anh. Cô đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi cùng James Corden thể hiện những ca khúc Hit trong sự nghiệp âm nhạc của mình như Papa don’t preachDon’t cry for me Argentina. Trong video chúng ta có thể thấy tuổi tác không làm cho nữ ca sĩ mất đi sự máu lửa và cuồng nhiệt. Cô đã làm cho người dẫn chương trình James Corden phải thú nhận rằng lần đầu tiên trong chương trình của anh có một khách mời máu lửa và cuồng nhiệt đến như vậy. Anh cũng cố gắng bắt chước những hành động của nữ ca sĩ nhưng có vẻ bất thành do thân hình to lớn của mình.

soc khi madonna he lo chuyen hon michael jackson
Madonna và James Cordon quẩy tưng bừng trong ô tô

Sau chủ đề âm nhạc, hai nhân vật chuyển sang chủ đề tình yêu. Và, Madonna đã gây sốc cho khán giả khi lần đầu tiên bật mí về mối tình ngắn ngủi với ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Cô chia sẻ: “Tôi muốn hôn anh ấy và đã hỏi 'Anh có muốn hôn tôi không?'. Nhưng thấy anh ấy có vẻ nhút nhát nên tôi đã khiến anh thấy thoải mái tinh thần bằng một ly Chardonnay. Và thế là nó đã có tác dụng, điều đó thật là kì diệu”.

soc khi madonna he lo chuyen hon michael jackson
Madonna và ông hoàng nhạc Pop Micheal Jackson xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về lối sống như không hút thuốc, không uống rượu và không tiệc tùng. Cuộc sống hiện tại của cô chuẩn mực như những bà sơ.

Hãy cùng TGĐA thưởng thúc những giây phút tưng bừng của Madonna trong chương trình:

soc khi madonna he lo chuyen hon michael jackson Đêm nhạc tưởng niệm 3 năm ngày mất của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson

Tùng Nguyễn