Siêu phẩm hoạt hình ‘Zootopia’ sẽ có thêm hai phần tiếp theo

(TGĐA) – Disney đang lên kế hoạch triển khai hai phần tiếp theo cho Zootopia – tác phẩm hoạt hình cực kỳ thành công sản xuất năm 2016.

sieu pham hoat hinh zootopia se co them hai phan tiep theo ‘Coco’ lập kỷ lục tại Trung Quốc sau 2 tuần ra rạp
sieu pham hoat hinh zootopia se co them hai phan tiep theo Nào, hãy cùng tiên đoán trước chiến thắng tại Oscar 2017!

Tommy Lister – diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Finnick, bạn thân của chú cáo tinh ranh Nick Wilde tiết lộ Disney đang trong quá trình phát triển phần 2 và 3 của Zootopia. Trước đó kể từ lần ra mắt năm 2016, Disney không hề đả động một lời xoay quanh việc thực hiện tiếp Zootopia.

sieu pham hoat hinh zootopia se co them hai phan tiep theo
Zootopia

Tommy cho biết: “Tôi đang thực hiện các phần tiếp của Zootopia cùng với Disney, sẽ có tổng cộng ba phần. Đây là phim hoạt hình lớn nhất mà Disney đang sản xuất với ngân sách là 300 triệu USD cho phần 2. Zootopia đã từng kiếm về 2,6 tỷ USD doanh thu, tôi nghĩ tại sao không tiến về phía trước và thu về nhiều hơn nữa?”.

sieu pham hoat hinh zootopia se co them hai phan tiep theo

Disney đã làm việc lặng lẽ với dự án trong vài năm qua, nhiều khả năng sẽ phải mất một thời gian dài trước khi chúng ta được xem Zootopia 2. Đội ngũ sáng tạo và thiết kế đồ họa sẽ không chỉ phải làm ra một phim hoạt hình thú vị, hấp dẫn mà còn phải tạo ra một sản phẩm có sự khác biệt đối với những phim khác trên thị trường, xứng danh với tác phẩm đã từng mang về tượng vàng Oscar.

Dự đoán năm 2011 và 2022 sẽ là thời điểm ra mắt của hai phim Zootopia 2 và 3.

sieu pham hoat hinh zootopia se co them hai phan tiep theo ‘Toy Story 4’ quảng cáo trong trận đấu bóng bầu dục Mỹ Super Bowl
sieu pham hoat hinh zootopia se co them hai phan tiep theo Biên kịch ‘The Lion King 1994’ bất bình vì Disney thiếu tôn trọng ông

Vũ Anh