Siêu phẩm hành động ‘Vagabond’ của Suzy và Lee Seung Gi chính thức dời ngày lên sóng 1

(TGĐA) – Vậy là mùa hè năm nay, khán giả sẽ chưa thể có dịp chứng kiến Suzy và Lee Seung Gi xuất hiện trong bộ phim hành động Vagabond.

sieu pham hanh dong vagabond cua suzy va lee seung gi chinh thuc doi ngay len song JYP chính thức chấm dứt hợp đồng với ‘nữ thần vạn người mê’ Suzy
sieu pham hanh dong vagabond cua suzy va lee seung gi chinh thuc doi ngay len song Lee Dong Wook và Suzy chia tay sau 4 tháng hẹn hò

Vagabond xoay quanh Cha Dal Gun (Lee Seung Gi), một diễn viên thế thân có mơ ước trở thành một diễn viên hành động nổi tiếng thế giới. Một tai nạn máy bay đã khiến cuộc đời anh thay đổi. Khi đang trên đường tìm kiếm nguyên nhân của vụ tai nạn dẫn đến cái chết của cháu mình, anh ta vô tình tìm ra những chứng cớ tham nhũng của những quan chức cấp cao của nhà nước.

sieu pham hanh dong vagabond cua suzy va lee seung gi chinh thuc doi ngay len song
Lee Seung Gi

Trong lúc điều tra, Cha Dal Gun gặp Go Hae Ri (Suzy), một nhân viên tình báo quốc gia đang nằm vùng. Hae Ri là một cô gái bình thường muốn có một công việc ổn định để chăm sóc mẹ và em gái và đó là lý do vì sao cô muốn trở thành một công chức nhà nước. Trớ trêu thay, mặc dù mơ ước trở thành một nhân viên tình báo làm việc văn phòng, cô lại được giao cho một nhiệm vụ bí mật.

sieu pham hanh dong vagabond cua suzy va lee seung gi chinh thuc doi ngay len song
Suzy

Được đầu tư lên tới 25 triệu USD nhưng phải đến tháng 9, Vagabond mới có thể chính thức ra mắt khán giả mà không phải dự kiến tháng 4 hay tháng 5 như ban đầu. Một nguồn tin thân cận cho biết, lý do là vì lịch quay bị chậm trễ và nhà sản xuất đang có một thỏa thuận nào đó với “gã khổng lồ trực tuyến” Netflix.

sieu pham hanh dong vagabond cua suzy va lee seung gi chinh thuc doi ngay len song

Đây cũng là màn tái hợp thứ 2 của Suzy và Lee Seung Gi, sau 5 năm kể từ phim Cửu gia thư.

Trailer phim:

sieu pham hanh dong vagabond cua suzy va lee seung gi chinh thuc doi ngay len song Hóa ra, Lee Seung Gi là 'fan boy' số một của 'nữ thần' Han Ji Min
sieu pham hanh dong vagabond cua suzy va lee seung gi chinh thuc doi ngay len song Ca sĩ nào đá chéo sân sang diễn xuất thành công nhất xứ Hàn?

Vũ Anh