Siêu mẫu Xuân Lan trổ tài nói tiếng Tây Ban Nha khi làm MC bất đắc dĩ

(TGĐA) - Nữ diễn viên “lắm chiêu” Diệu Nhi phải đứng hình trước ngôn ngữ “sắc bén” của siêu mẫu Xuân Lan, trong khi đó ca sĩ “không tuổi” Vũ Hà “lụi tim” trước chất giọng ngọt như mía lùi của nghệ sĩ Tấn Hoàng.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Tái xuất gameshow với bài hit một thời, Ưng Hoàng Phúc giành chiến thắng ngoạn mục
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Vicky Nhung: 'Tôi từng thất vọng vì chính sự tự tin của mình'
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Lou Hoàng tránh tin đồn 'tình ái' bằng cách… tham gia 'Nhạc hội song ca' mùa 2
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Minh Xù, Vũ Thịnh tiến thẳng vào bảng thi thứ hai 'Nhạc hội song ca'
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Ái Phương dính nghi án 'tình tay tư' với Diệu Nhi?

Tập 8 của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 là đêm thi của bolero, trữ tình khi tất cả các đội chơi đều lựa chọn thể loại âm nhạc này tranh tài cùng nhau. Bảng thi thứ 4 với phần tranh tài của 5 cặp đôi: Trung Quang, Tấn Hoàng, Lưu Ánh Loan, Quách Tuấn Du, Hải Yến Idol.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di
2 MC và Xuân Lan, Vũ Hà

Áp lực lớn nhất được đặt nặng lên vai của Hải Yến Idol khi đây không phải là dòng nhạc sở trường của đội nữ ca sĩ. Chính vì thế, phần trình diễn ca khúc Ai khổ vì ai của đội Hải Yến Idol và Hồng Đào dù được ghi nhận nhưng vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được khán giả. Cô và thí sinh đã vụt mất cơ hội lật ngược tình thế và chấp nhận về cuối bảng đấu.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di
Hải Yến, Hồng Đào

Tự nhận mình thuộc hàng “cao niên”, cặp đôi nghệ sĩ Tấn Hoàng và Mỹ Huyền mang màu sắc rất riêng với độ chững chạc, dày dặn trên sân khấu. Ngay từ màn chào sân Nhạc hội song ca mùa 2 tập 8, nam nghệ sĩ chia sẻ rằng anh đến để gặp gỡ khán giả và không hy vọng rằng đội mình sẽ giành chiến thắng.

“Tấn Hoàng đến với chương trình mình vui lắm, vì gặp được khán giả trên sân khấu. Tấn Hoàng không hi vọng mình giành chiến thắng, mà mong các em của mình giành chiến thắng hơn” – nam nghệ sĩ tâm sự.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di
Tấn Hoàng, Mỹ Huyền

Tuy nhiên khi cùng thí sinh Mỹ Huyền bước vào vòng thi, Tấn Hoàng đã chinh phục khán giả và ban bình luận bởi sự mộc mạc và từng trải của bản thân trong từng câu hát. Phần trình diễn của đội ca sĩ Tấn Hoàng dù chưa hoàn chỉnh về mặt kỹ thuật thanh nhạc nhưng lại mang được cảm xúc đẹp cho người nghe về một dòng nhạc vốn đã đi vào lòng người từ nhiều thập kỷ nay.

Thí sinh Mỹ Huyền 26 tuổi, là nhân viên bán hàng cho một cửa hàng trang trí nội thất. Từ nhỏ cô nàng đã thích những bài hát bolero trữ tình và thường nghêu ngao hát trong lúc rảnh rỗi. Chưa từng được học qua bất kỳ trường lớp nào nên Mỹ Huyền sở hữu chất giọng bản năng, mộc mạc và chất chứa nhiều suy tư. Chính nhờ điều đó, với ca khúc Nhớ người yêu, Mỹ Huyền đã cùng với Tấn Hoàng giúp ca khúc thêm ngọt ngào, bay bổng để giành lấy 265 điểm và chiến thắng 20 triệu đồng tại tập thi đầu tiên của bảng thi thứ 4.

Là một trong những đội chơi trẻ nhất chương trình Nhạc hội song ca mùa 2, Trung Quang và thí sinh Linh Hồng đã có màn chào sân ấn tượng với các khúc Không giờ rồi. Ngô Kiến Huy hài hước gọi cả hai là cặp đôi “chim cút” vì ngoại hình nhỏ nhắn. Xuất phát điểm là một thí sinh từng tranh tài ở các gameshow âm nhạc và giành được ngôi vị Quán quân của một cuộc thi nghiêng về dòng nhạc bolero, Trung Quang tâm sự rằng với anh sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2 mang lại cảm giác như lần đầu mới thi chứ không xem mình là một ca sĩ. “Đứng trên sân khấu mà em run lắm, em có cảm giác giống như mình đang đi thi chứ không phải là ca sỹ khách mời” – Trung Quang cho biết.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di
Trung Quang, Linh Hồng

Dù là đội chơi đầu tiên và không tránh được áp lực nhưng Trung Quang và thí sinh Linh Hồng đã có phần thể hiện rất thành công. Ngay từ những câu hát đầu tiên, nam ca sỹ hoàn toàn chinh phục được khán giả và ban bình luận với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào và mang hơi thở của sự từng trải. Bên cạnh đó, với Linh Hồng, dù xuất phát điểm không được đào tạo thanh nhạc bài bản nhưng cô cũng đã có màn thể hiện ăn ý với thần tượng của mình bằng giọng hát ngọt ngào và tinh tế trong từng cách nhấn nhá, nhả chữ.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di

Tại tập 8, cặp đôi Quách Tuấn Du – Hoa Xuân và Lưu Ánh Loan – Tiến Thành cũng đã mang lại nhiều cảm xúc với các ca khúc Tình nghèo có nhau Sông quê. Kém may mắn hơn các cặp đôi còn lại, Quách Tuấn Du và Lưu Ánh Loan vẫn chưa có hội ngồi vào chiến ghế vàng của chương trình.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di
Tiến Thành, Lưu Ánh Loan
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di
Quách Tuấn Du, Hoa Xuân

Nhạc hội song ca mùa 2 tập 8 còn chứng kiến màn trổ tài làm MC lém lỉnh của siêu mẫu Xuân Lan khi cô bắn tiếng… Tây Ban Nha ca khúc từng làm nên tên tuổi của Vũ Hà. Thay vì nói đúng tên ca khúc Mambo nồng say, Xuân Lan lại cải biên thành Chuyện tình chàng bán mía và phiên dịch ra tiếng Tây Ban Nha là Cô - ra - dôn - đờ - mê - lao. Màn thể hiện vai trò MC của Xuân Lan khiến Vũ Hà choáng váng, anh thừa nhận rằng trong suốt hơn mấy chục năm đi hát anh không thể phân biệt đó là bài hát gì sau khi nghe MC giới thiệu xong.

Liệu rằng sự mộc mạc của đội nghệ sĩ Tấn Hoàng có tiếp tục giúp anh và thí sinh trong đội một lần nữa chinh phục được trái tim khán giả.

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di
Tấn Hoàng (giữa)

Tập 9 Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ tiếp tục là màn tranh tài của 5 ca sĩ: Trung Quang, Tấn Hoàng, Lưu Ánh Loan, Hải Yến Idol, Quách Tuấn Du, phát sóng lúc 19h00 ngày 10/06/2018 trên kênh HTV7.

Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP. HCM thực hiện.

Tập 8 Nhạc hội song ca mùa 2:

sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Xuân Lan tái xuất lạnh lùng trong bộ ảnh streetstyle ngẫu hứng
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Bông hồng lai Alex được chọn làm Vedette 2 lần trong ngày bế mạc 'Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam'
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Siêu mẫu Xuân Lan hợp tác cùng NTK Võ Công Khanh
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Xuân Lan khởi động mùa 5 'Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam' tại Hà Nội
sieu mau xuan lan tro tai noi tieng tay ban nha khi lam mc bat dac di Siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung hợp sức tìm 'Ca sĩ bí ẩn'

Mi Ty