Siêu mẫu Hoàng Huy Hoàng: Không sợ thị phi của làng giải trí Việt

(TGĐA) - Trưởng thành từ cuộc thi siêu mẫu 2012 với giải phụ siêu mẫu ăn ảnh, Hoàng Huy Hoàng đã có một bước đệm tốt khi bước chân vào sàn diễn thời trang. Anh hoạt động hơn một năm thì tạm nghỉ để lo tập trung vào công việc kinh doanh. Anh vừa trở lại và có nhiều kế hoạch mới cho sự nghiệp thời trang của mình.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet Những điểm mới của cuộc thi Siêu mẫu 2012

Trong thời gian qua sau khi đoạt giải siêu mẫu năm 2012, Hoàng đã làm gì vì ít thấy anh xuất hiện trên các sàn diễn ?

Sau khi đoạt giải siêu mẫu ăn ảnh 2012, tôi có thời gian hoạt động với nghề được một năm thì tạm dừng để tham gia công việc kinh doanh. Thời gian sau này, tôi cũng tham gia một vài show thời trang của đài nhưng không thường xuyên.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Vốn có ngoại hình đẹp và body lý tưởng, tại sao anh lại không tham gia các dự án phim điện ảnh hay đóng quảng cáo?

Đóng phim thì cũng thích đấy nhưng hiện tại tôi chưa có thời gian vì còn bận công việc kinh doanh của mình. Nhưng nếu có dịp và sắp xếp được thì tôi sẽ thử sức. Tôi thích vào những vai kiểu như bạch mã hoàng tử đấy.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Tại sao anh lại chọn cách quay trở lại làng giải trí trong thời điểm này? Trong khi các nhân tố trẻ đang nở rộ và đầy tiềm năng thì anh nghĩ mình có đủ sức để chen chân với họ?

Đơn giản vì tôi nhớ nghề thôi. Hiện tại tôi cũng biết có rất nhiều nhân tố mới và đầy triển vọng nhưng tôi nghĩ mỗi người đều có một chất riêng cho nên tôi chẳng sợ gì cả về việc cạnh tranh với họ.

Quay trở lại, anh sẽ tiếp tục làm mẫu hay có những kế hoạch nào đặc biệt hơn?

Lần trở lại này là để tôi chủ yếu thỏa đam mê được sải bước trên sàn diễn là chính. Ngoài ra tôi sẽ cho ra đời thêm nhiều bộ ảnh thời trang theo các chủ đề mà tôi tự nghĩ ra và rất độc đáo đấy.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Được biết công việc hiện tại của anh đang rất tốt nếu quay trở lại làng giải trí liệu anh có nghĩ mình đủ sức để thực hiện tốt cả hai công việc? Anh sẽ xây dựng hình tượng mới như thế nào trong lần trở lại này?

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Đúng vậy, công việc của tôi rất tốt và tôi có thể sắp xếp được thời gian biểu của mình để phân chia sao cho phù hợp để hoàn thành tốt cả hai việc. Hình tượng sắp tới của tôi thì vẫn là lịch lãm, trẻ trung và có một chút gì đó hơi baby (cười) vì nhìn tôi không ai nghĩ tôi đã gần 30 tuổi rồi.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Nghệ sỹ và những rắc rối thị phi - cái ranh giới này rất gần. Anh có sợ điều này sẽ xảy đến với mình không? Có bao giờ anh bị đồn về việc có ngày hôm nay là do anh đã “cặp” với một ai đó?

Tôi chẳng sợ thị phi mà cũng chẳng có thị phi nào xảy ra với tôi như người ta đồn đại. Thú thực, tôi cũng có nhiều người săn đón, đủ mọi thành phần, nhưng tôi chỉ làm bạn với họ và không có sự vượt qua giới hạn cho phép. Hơn nữa, gia đình tôi vốn làm trong ngành công an nên tôi luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Còn chuyện đồn đại tôi cặp kè đại gia thì mọi người có thể thấy nếu đúng thì tôi đã có nhà lầu, xe hơi riêng chứ đâu phải lo đi làm hàng ngày và vẫn đi bằng xe máy. Tôi chỉ làm đủ tiền để lo cho bản thân và dành dụm được một chút gửi tiết kiệm sau này còn lập gia đình nữa chứ.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Qua trang cá nhân trên mạng xã hội của anh, mọi người thường thấy anh hay có những bức ảnh sống trong một cơ ngơi to lớn và sang trọng. Phải chăng, đó là lý do thời gian qua anh vắng mặt tại làng giải trí để tập trung cho cơ ngơi này?

Tôi còn quá trẻ để có thể tạo dựng cơ ngơi to lớn như vậy. Thực ra đó là nhà người bà con bên nội của tôi. Tôi vào Sài Gòn lập nghiệp và ở tại đây cho gần gũi với họ hàng. Tôi cũng mong sau này mình sẽ có được cơ ngơi như thế.

Anh nghĩ mình có những ưu điểm và khuyết điểm gì ?

Ưu điểm của tôi đó là tính thẳng thắn. Cái gì không thích là nói luôn chứ không quá thảo mai. Nhưng khi va chạm cuộc sống tôi cũng học được những điểu khéo léo để tốt cho bản thân mình. Còn khuyết điểm thì tôi vốn được nuông chiều từ bé nên có hơi ích kỷ và ỷ lại, nhưng sau này khi đi lập nghiệp xa quê tôi đã dần sửa được tính ấy của mình.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Mẫu bạn gái tương lai của anh sẽ là người như thế nào, bao lâu nữa anh sẽ kết hôn ?

Tôi không đòi hỏi quá cao về vấn đề này. Vợ tương lai của tôi sau này chỉ cần ngoan hiền, đảm đang và yêu thương tôi và gia đình tôi. Nếu xinh nữa thì quá tốt. Có thể năm 30 tuổi tôi sẽ lập gia đình.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet

Nhìn lại chặng đường đã qua anh thấy mình được gì và mất gì ?

Tôi được nhiều thứ lắm. Kinh nghiệm sàn diễn, giao tiếp với công chúng, các mối quan hệ mới trong làng giải trí cũng nhưng trong công việc kinh doanh. Tôi trưởng thành hơn rất nhiều so với hồi mới vào Nam lập nghiệp. Tính tôi cũng trầm bớt đi và rất kiên định khi lựa chọn đường đi của mình. Còn mất gì thì tôi nghĩ mình chưa mất gì cả vì thời gian vừa qua tôi học được nhiều thứ mà ít ai có thể biết được.

sieu mau hoang huy hoang khong so thi phi cua lang giai tri viet Lê Hải khoe thể hình 6 múi

(TGĐA Online) - Trong giai đoạn này, tìm kiếm một người mẫu nam sáng giá ...

Vũ Liên

Ảnh: An Taka