Showbiz Hoa ngữ - Sân khấu đầy kịch tính!

(TGĐA) - Làng giải trí của cộng đồng đông dân nhất thế giới vốn không xa lạ gì với những bê bối. Có điều, hơn một năm trở lại đây, tần suất rắc rối ngày càng tăng lên khiến công chúng luôn có cảm giác mỗi ngày mở báo, lên mạng, chỉ thấy những chuyện không vi phạm pháp luật cũng vi phạm đạo đức của các ngôi sao nổi tiếng. Cùng Thế giới điện ảnh nhìn lại những scandal liên đới nhiều đến các nghệ sỹ Hoa ngữ.

Lộ rồi, lộ hơn nữa

Nếu trước đây, những nữ nghệ sỹ như Lưu Gia Linh, Lâm Thanh Hà, Trần Tuệ Lâm… hay các nữ minh tinh sau này như Củng Lợi, Chương Tử Di… chẳng may có hình ảnh hớ hênh được đăng trên mặt báo thì bản thân các nghệ sỹ, người quản lý và công chúng hâm mộ đều đứng ngồi không yên. Nhưng bây giờ thì thời thế đã khác. Những cô gái trẻ chọn cách khoe thân để nổi tiếng muốn duy trì và phát triển danh tiếng, không thể không hở tiếp, với mức độ ngày càng tăng cao.

lieu_nham2

Nhờ những màn khoe thân "bỏng mắt" mà giờ Liễu Nham từ vô danh thành nổi tiếng

Sau một loạt đàn chị khoe khéo thân thể để cứu vãn danh tiếng như Lâm Hi Lôi, Lý Tương…những cô gái 9X không ngần ngại phô diễn sự gợi cảm. Tiêu biểu là Liễu Nham, cô người mẫu diễn viên từng khiến đồng nghiệp và người hâm mộ “bỏng mắt” với mốt váy áo xuyên thấu hay đầm bó ngực, kẹp chặt “đôi gò bồng đảo” đến mức phản cảm. Từ một người mẫu vô danh, cô nổi tiếng, có hợp đồng quảng cáo và cơ hội diễn xuất với các tên tuổi lớn. Nhưng xem ra, trường hợp của cô không gây ấn tượng bẳng hiện tượng gần đây: Can Lộ Lộ.

Can_Lo_Lo2

Can Lộ Lộ không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để "lộ hàng"

Đúng như cái tên của mình, Can Lộ Lộ không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để … “lộ hàng”. Cùng với mẹ, người quản lý có chiến lược phát triển bệnh hoạn, Can Lộ Lộ tự tin tung loạt ảnh “mặc như không mặc” như một lời chào với công chúng. Sau đó là một cuộc tổng tấn công với những màn cởi áo, khoe thân. Thú vị ở chỗ dù chỉ sở hữu sắc vóc trung bình, khả năng diễn xuất chưa ai kiểm chứng và giọng ca khá nhạt nhẽo, nhưng Can Lộ Lộ đã có cơ hội đóng phim, tham gia quảng cáo bồn tắm và những sản phẩm liên quan đặc biệt đến chữ “lộ”. Cô cũng chả kém cạnh các đàn chị giỏi dùng thân xác để kiếm cơ hội tiến thân khi lả lơi với vị đạo diễn Đặng Kiến Quốc.

Phan_Suong_Suong_va_scandal_tung_anh_au_yem_voi_tai_tu_Lam_Phong

Sau khi tung ảnh âu yếm với tài tử Lâm Phong lên mạng, Phan Sương Sương bỗng dưng nổi như cồn

Một chiêu thức “lộ” khác là dựa hơi những clip sex để nổi tiếng. Người mẫu quảng cáo xe hơi Địch Lăng sau khi clip nhạy cảm của cô và bạn trai cũ bị tung lên mạng đã trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm. Cô chính thức trở thành một “nghệ sỹ đa năng” nhờ cú hích chẳng lấy gì hay ho đó. Một sao nữ khác cũng dựa hơi người tình để nổi tiếng: cô đào Phan Sương Sương tung ảnh âu yếm với tài tử Hong Kong Lâm Phong lên mạng và ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Cánh báo chí bắt đầu dò thông tin chi tiết về thân thế của cô, về mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên nổi tiếng xứ cảng thơm ngay cả khi Lâm Phong đã rớt nước mắt phủ nhận.

Không đến mức “lồ lộ” nhưng các sao nữ Hoa ngữ còn có một chiêu thức khác kiểu “lộ kín” để thu về bạc tỷ. Scandal danh sách gái gọi cao cấp dù đã được dập tắt với một vài thế lực giấu mặt nhưng không thể phủ nhận sự tồn tại của loại hình kinh doanh thu xếp cho các chân dài, người đẹp “đi khách, tiếp rượu” của hậu trường giải trí Hoa ngữ.

Nhiều bồ, nhiều hơn nữa

Trong khi sao nữ khoe thân, đi đêm với đại gia, sao nam Hoa ngữ cũng không kém cạnh khi thể hiện thói trăng hoa và những sở thích bệnh hoạn của mình.

Ho_Hanh_Nhi_-_Huynh_Tong_Trach

Hồ Hạnh Nhi chia tay Huỳnh Tông Trạch vì thói trăng hoa đã ngấm vào máu của chàng tài tử

Gần đây, làng giải trí xôn xao tiếc nuối cho sự tan vỡ cuộc tình gần một thập kỷ của Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi. Nhưng nguyên nhân thì ai cũng rõ: thói trăng hoa đã ăn vào máu chàng tài tử đẹp trai khiến người yêu lâu năm nhẫn nhịn quá giới hạn và bùng nổ. Trước Huỳnh Tông Trạch, một tài tử Hồng Kông khác cũng bị người tình “đá”không thương tích vì chiêu trò bắt cá mấy tay: Ngô Trác Hy.

Ngo_Trac_Hy1

Ngô Trác Hy cũng có thói "gió trăng" chẳng kém ai

Trước đây, khi Trác Hy công bố bạn gái của mình là siêu mẫu bốc lửa Trương Hinh Dư, cô gái này đã bị chỉ trích là cướp mất chàng trai hào hoa, gallant của bao trái tim người hâm mộ. Ngô Trác Hy cũng nhiều lần ra mặt bênh vực cho Trương Hinh Dư trước các fan quá khích của mình, khẳng định hình ảnh người đàn ông chân chính, dám đứng mũi chịu sào. Thế nhưng, đó chỉ là một khía cạnh con người anh. Trong khi người yêu vất vả kiếm tiền ở đại lục, tài tử đẹp trai lên mạng và câu kéo con gái nhà giàu. Anh thậm chí còn lừa tiền của nạn nhân.

Thieu_gia_Ly_Tong_Thuy_-_nguoi_khien_lang_giai_tri_hoa_ngu_dieu_dung

Thiếu gia Lý Tông Thụy khiến làng giải trí Đài Loan rúng động vì sở thích bệnh hoạn của mình

Thế nhưng, rúng động làng giải trí vẫn là những scandal của các thiếu gia, làm liên đới hàng chục nữ nghệ sỹ. Nếu trước đây Trần Quán Hy đã sơ sểnh làm lộ bao loạt clip sex, làm khốn khổ bao nữ nghệ sỹ Hồng Kông thì giờ ở Đài Loan, thiếu gia Lý Tông Thụy đã phá vỡ mọi kỷ lục của anh. Chủ động, sắp đặt để quay phim chụp ảnh làm chiến tích, Lý Tông Thụy đã khiến loạt sao nữ như Bạch Hâm Huệ, Tôn Oánh Oánh, Ngô Á Hinh… điêu đứng, thậm chí muốn tự tử.

Showbiz thực ra là một sân khấu lớn. Ngày nào còn nhiều khán giả yêu thích và dõi theo từng diễn biến của màn kịch này, sẽ vẫn còn những scandal kịch tính.

Việt An