Shin Se Kyung và Apink Bomi bị quay lén tại khách sạn

(TGĐA) - Shin Se Kyung và Bomi nhóm Apink đã bị quay lén khi đang quay chương trình truyền hình thực tế Food cart without border của đài Olive TV.

shin se kyung va apink bomi bi quay len tai khach san Shin Se Kyung đánh bại Lee Seung Gi và Kim Rae Won trở thành diễn viên nổi tiếng nhất tháng 1
shin se kyung va apink bomi bi quay len tai khach san Shin Se Kyung xóa bỏ hình tượng 'girl lạnh lùng', nhảy điên cuồng trong clip hậu trường 'Hắc kỵ sĩ'
shin se kyung va apink bomi bi quay len tai khach san
Trong lúc quay phim cho chương trình truyền hình thực tế, Shin Se Kyung và Bomi đã bị quay lén trong phòng khách sạn

Vào ngày 18/9, chương trình tiết lộ rằng Bomi và Shin Se Kyung tìm thấy một máy quay ẩn bất hợp pháp trong phòng của họ. Người đại diện của chương trình đã nói trong một thông cáo chính thức, "Khi đang quay những tập cuối cùng của chương trình, Shin Se Kyung và Bomi phát hiện một camera ẩn nguỵ trang thành một cục sạc dự phòng trong phòng của họ".

Chiếc camera này thuộc về một thành viên của tổ quay phim được dùng để quay phim tại chỗ. Sau khi tìm thấy, Shin Se Kyung và các nhân viên đã ngay lập tức xem lại nội dung được quay để xác nhận rằng không có gì nghi ngại và chiếc camera đã bị huỷ.

Người đại diện đã kết luận rằng, "Cảnh sát sau khi điều tra đã xác nhận rằng không có nội dung đáng nghi ngại được quay lại và hậu trường của chương trình cũng không bị rò rỉ ra ngoài nên chúng tôi xin các bạn tránh việc đưa ra những lời suy đoán vô căn cứ".

shin se kyung va apink bomi bi quay len tai khach san Shin Se Kyung nói gì khi hai lần đóng vai 'Boon Yi'?

(TGĐA) - Có lẽ Shin Se Kyung có duyên với vai diễn Boon Yi khi ...

An Trần