Shin Hồng Vịnh 'lật ngược tình thế' giành chiến thắng

(TGĐA) - Shin Hồng Vịnh bất ngờ 'lật ngược tình thế', mang chiến thắng cho đội 'Màu của nắng' trước sự bất ngờ của cả trường quay.

shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang Thắng vòng chung kết, Phù Vạn Nam Hương giành giải thưởng 20 triệu đồng
shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang Shin Hồng Vịnh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

Trong tập 4 Đấu trường âm nhạc, Shin Hồng Vịnh đã có cuộc chiến “nảy lửa” với Thái Ngân trong ca khúc Sao anh nỡ đành quên tại trận chung kết. Cặp đôi khiến khán giả thích thú bởi màn trình diễn ngọt ngào dù đây không phải thế mạnh của cả 2.

shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang
Thái Ngân - Shin Hồng Vịnh

Họ kết hợp ăn ý từ giọng ca, vũ đạo đến lời tâm sự trong phần trình diễn. Đặc biệt ở phần kết, cặp đôi còn gây ấn tượng bởi đoạn vọng cổ thiết tha nhưng không kém phần vui nhộn. Tuy Minh Châu giành điểm số áp đảo 5 - 2 trên màn led nhưng kết quả Shin Hồng Vịnh lại là người chiến thắng cuối cùng.

shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang

Điều này khiến cả trường quay vô cùng bất ngờ, nếu Mạc Văn Khoa không giấu nổi niềm vui, Huỳnh Lập đau buồn khôn xiết thì Puka lại khá bình tĩnh. Nữ diễn viên lên tiếng “xốc” lại tinh thần cho đàn em thân thiết: “Đây không phải là lúc để khóc mà mình phải đứng dậy đòi lại công bằng cho con của mình”.

shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang

Will cũng đồng tình với ý kiến của Puka, liền “đòi” câu trả lời từ ban giám khảo. Trước thắc mắc của cả trường quay, đại diện giám khảo nhẹ nhàng giải thích: “Ca khúc này chưa phù hợp với giọng của cả 2 nhưng mọi người chọn Shin Hồng Vịnh vì cô ấy có cách xử lý bài hát khá thú vị”. Đồng tình với giám khảo, theo thủ lĩnh đội “Màu của nắng” vì Hồng Vịnh đã 2 năm không về nhà nên đã có màn trải lòng đầy cảm xúc.

shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang
shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang

Trước khi bị Hồng Vịnh “hạ gục” Thái Ngân đã giành 2 chiến thắng liên tiếp. Lần đầu nam đấu sĩ “đánh bại” thánh cover – Minh Châu đội Mạc Văn Khoa trong ca khúc Mãi mãi bên nhau với tỉ số 9 - 4. Lần thứ 2, Thái Ngân khiến thủ lĩnh Puka mất đi đấu sĩ cuối cùng Andiez trong ca khúc Đừng xin lỗi nữa. Ban đầu điểm số của cả 2 khá sát sao nhưng sau đó Thái Ngân nhanh chóng chiếm lợi thế vì Andiez bị lạc giọng, sai tone ở một số đoạn. Do đó, đội Son của thủ lĩnh Puka phải dừng chân sớm nhất tại tập 4.

Tập 5 Đấu trường âm nhạc sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h00 Chủ nhật ngày 30/9.

shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang Shin Hồng Vịnh: 'Tôi yêu trẻ em nên muốn sáng tác thật nhiều ca khúc thiếu nhi'

(TGĐA) - Muốn mang đến một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa và đầm ...

shin hong vinh lat nguoc tinh the gianh chien thang Shin Hồng Vịnh gây 'choáng' khi hóa nữ chiến binh gợi cảm

(TGĐA) - Lần xuất hiện này, Shin Hồng Vịnh lột xác với phong cách mạnh mẽ, ...

Vũ Liên