Sau 'Em chưa 18', diễn viên trẻ Kaity Nguyễn 'lấn sân' với vai trò mới

(TGĐA) - Sau thành công của phim điện ảnh 'trăm tỷ' Em chưa 18, Kaity Nguyễn - nữ chính của bộ phim đã trở thành cái tên được đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông quan tâm. Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại cùng phong cách sống năng động, trẻ trung, Kaity Nguyễn được kỳ vọng sẽ trở thành một đại diện tiêu biểu cho thế hệ ngôi sao mới của làng giải trí Việt.

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Nữ chính 'Em chưa 18' - Kaity Nguyễn xinh đẹp khi mặc hanbok
sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Kaity Nguyễn ghen tuông trong video mới
sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Kaity Nguyễn: Nghề diễn là thử thách mà tôi muốn vượt qua!
sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Kaity Nguyễn cực đáng yêu, nhí nhố lồng tiếng cho 'Despicable Me 3'

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất được mở đầu một cách thuận lợi, Kaity Nguyễn còn được giới trẻ yêu mến với vai trò là một beauty - blogger, thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp lên trang cá nhân của mình.

Tính đến hiện nay, Kaity Nguyễn đã nhận được 725.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân. Riêng trang Fanpage vừa lập cũng nhanh chóng có hơn 340.000 người theo dõi và 455.000 người ấn nút "follow" trên Instagram. Không dừng lại ở đó, kênh Youtube của Kaity Nguyễn cũng thu hút hơn 135.000 lượt đăng ký. Đây quả là các con số rất ấn tượng với một nghệ sĩ trẻ.

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi
Diễn viên Kaity Nguyễn

Với sức hút lớn cùng những ảnh hưởng tích cực đối với giới trẻ, Kaity Nguyễn đã được đài truyền hình Ariang chọn làm host cho một loạt chương trình về làm đẹp, du lịch và ẩm thực tại đất nước Hàn Quốc. Song song đó, Kaity Nguyễn cũng được mời tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018. Ở độ tuổi 18, Kaity Nguyễn đã trở thành nghệ sĩ Việt trẻ tuổi nhất từ trước đến nay nhận được vinh dự này.

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi

Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 25/2/2018. Đây là một trong những sự kiện thể thao quan trọng, được quan tâm bậc nhất tại Hàn Quốc nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung. Vì vậy, công tác chuẩn bị được thực hiện vô cùng cẩn thận và chu đáo.

Ngoài Kim Yuna và Park Ji Sung, nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác cũng được lựa chọn để trở thành đại sứ cho những hoạt động quảng bá. Taeyang – thành viên của nhóm nhạc Big Bang – là một trong số những đại sứ chính thức của Thế vận hội Mùa đông lần này.

Là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia những sự kiện trước thềm Thế vận hội, Kaity Nguyễn dự kiến sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng những ngôi sao hàng đầu của các lĩnh vực thể thao và giải trí.

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi
Kaity Nguyễn và cầu thủ Xuân Trường giao lưu với du học sinh người Việt tại Hàn Quốc

Theo lịch trình, Kaity Nguyễn đã lên đường sang Hàn Quốc và lưu lại đây trong khoảng 2 tuần để tham gia các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện được thực hiện bởi Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (KOCIS) và đài truyền hình Arirang. Trong hành trình này, Kaity Nguyễn đã dành nhiều thời gian thăm thú những địa danh nổi tiếng ở thủ đô Seoul và các thành phố lớn khác.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng sẽ trở thành khách mời chính thức trong Ngày Việt Nam - sự kiện kỷ niệm quan hệ hữu nghị Việt - Hàn được tổ chức tại tỉnh Gangwon, nơi sẽ diễn ra Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.

Xuyên suốt thời gian ở Gangwon, Kaity Nguyễn sẽ được dịp theo dõi trận bóng của câu lạc bộ Gangwon - nơi mà cầu thủ Lương Xuân Trường đang khoác áo thi đấu cũng như gặp gỡ, giao lưu với các gia đình và du học sinh Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại xứ sở kim chi. Đóng vai trò như cầu nối của chuỗi sự kiện, Kaity Nguyễn mang sứ mệnh quan trọng trong việc kết nối, tăng cường hiểu biết và tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc.

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi

Chia sẻ về chuyến đi của mình, Kaity cho biết: "Kaity rất thích phong cảnh, khí hậu món ăn và văn hoá truyền thống của Hàn Quốc. Những nơi Kaity đã đến tại Hàn Quốc là những trải nghiệm thật sự đặc biệt và khó quên. Kaity rất nhớ những người bạn và các anh chị người bản xứ đã cùng làm việc, cùng đồng hành với Kaity trong suốt chuyến đi. Họ thật sự rất tốt và vô cùng dễ thương, chính điều đó đã giúp Kaity vượt qua những mệt mỏi và hoàn thành tốt công việc của mình tại Hàn Quốc".

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi

Bên cạnh đó, thông tin về chuyến đi và lịch trình làm việc của Kaity Nguyễn đã được đăng tải trên các trang tin điện tử Hàn Quốc. Nữ diễn viên trẻ được báo chí nước bạn ưu ái gọi là “Ngôi sao tiềm năng của showbiz Việt”. Mang hình ảnh tươi mới, trẻ trung và năng động, sự xuất hiện của Kaity Nguyễn trong chuỗi hoạt động của sự kiện Kỷ niệm 25 năm Quan hệ Hữu nghị Việt – Hàn thu hút nhiều sự quan tâm của cánh phóng viên cũng như khản giả tại quốc gia này.

Trong thời gian tới Kaity sẽ tiếp tục học thêm những gì cần thiết cho công việc diễn xuất của mình và sẽ tham gia vào một dự án phim mới hứa hẹn sẽ gây bão không kém Em chưa 18.

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Nữ chính 'Em chưa 18' - Kaity Nguyễn xinh đẹp khi mặc hanbok

(TGĐA) - Khi sang Hàn Quốc du lịch, Kaity Nguyễn có cơ hội mặc thử ...

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Kaity Nguyễn ghen tuông trong video mới

(TGĐA) - Nữ diễn viên 18 tuổi Kaity Nguyễn giận tím mặt khi thấy bạn ...

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Kaity Nguyễn: Nghề diễn là thử thách mà tôi muốn vượt qua!

(TGĐA) - Danh xưng “hotgirl hát nhép” trên mạng, vòng một “khủng” cùng độ tuổi ...

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Will - Kaity tới cổ vũ Jun Phạm hóa thân thành 'miêu nữ' Đông Nhi

(TGĐA) - Tuần này, nam ca sĩ lại được dịp giả gái, anh chàng sẽ ...

sau em chua 18 dien vien tre kaity nguyen lan san voi vai tro moi Kaity Nguyễn nhí nhảnh hóa ‘con gái’ Kiều Minh Tuấn, khoe bộ ảnh cùng Minions

(TGĐA) - Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đặc biệt do Kaity Nguyễn và Kiều Minh ...

Vũ Liên