Sắp xuất hiện một 'Đấu trường phong cách' mới?

(TGĐA) - Mới đây, những hình ảnh hậu trường có sự góp mặt của hàng loạt NTK tên tuổi nhất Việt Nam cùng 3 cô gái vô cùng nổi bật của V-biz là Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy đã được hé lộ. Thế nhưng, chi tiết về dự án mới này vẫn chưa được bất kỳ ai – là những người xuất hiện trong buổi ghi hình hôm đó bật mí…

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Mâu Thủy 'lột xác' với trang phục của Lê Thanh Hòa
sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Hoa hậu Phạm Hương bình dị trao tặng nhà tình thương tại quê nhà Hải Phòng
sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Mâu Thủy khoe vẻ đẹp phóng khoáng, gợi cảm
sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Phạm Hương ngọt ngào, thanh lịch với phong cách retro thập niên 60

Khi những hình ảnh đầu tiên về dự án này được tung ra, ai nấy đều thắc mắc liệu đây có phải là một chương trình thời trang hoàn toàn mới, đối trọng với hai “cuộc chiến” đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình suốt thời gian qua.

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
3 nhà thiết kế lâu ngày gặp lại

Trong các shoot ảnh hậu trường, dễ dàng nhận ra có sự góp mặt của 3 NTK tên tuổi - Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hòa, cùng Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy. Thế nên chỉ trong một thời gian ngắn, những hình ảnh này đã lan rộng trên khắp các cộng đồng mạng, khiến nhiều bạn trẻ tò mò, cố gắng đi tìm một lời giải cho những khúc mắc.

Điều đặc biệt, từ trước đến nay các dự án thời trang chỉ thường đơn thuần dành riêng cho giới người mẫu hoặc nhà thiết kế, mà quên bẵng đi sự kết hợp từ cả hai trong một chương trình. Nhất là khi dự án này đang sở hữu hàng loạt “cái tên thương hiệu” vô cùng nổi trội, đảm bảo độ hot của chương trình.

Từ những hình ảnh hậu trường được tung ra, có thể thấy rằng sự căng thẳng luôn thường trực trong suốt quá trình ghi hình, kể cả với những gương mặt ít nhiều được “gán mác” hiền lành trong showbiz Việt như: NTK Lê Thanh Hoà, người mẫu Mâu Thủy.

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
Hoa hậu Phạm Hương

Xuất hiện tại hậu trường, Phạm Hương với mái tóc uốn lượn được chăm chút kỹ lưỡng, thích hợp với làn da trắng hồng làm nổi bật nét đẹp thanh lịch vốn gắn liền với hình ảnh của cô bấy lâu nay. Một điểm bất ngờ trong ngày quay hình đã được tiết lộ rằng Phạm Hương đến từ trưa để chuẩn bị cho buổi làm việc vào lúc 8h tối. Thời điểm gần đây, “Hoa hậu quốc dân” cũng rất thường sử dụng những thiết kế của Lê Thanh Hoà.

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
Ekip trang điểm và làm tóc cho Phạm Hương

Đồng thời, Phạm Hương cũng rất cẩn thận khi liên tục bàn bạc cùng ê-kip để đưa ra những phương án tối ưu nhất. Cũng theo một thông tin từ phía đơn vị sản xuất, NTK Lê Thanh Hòa sẽ là người đồng hành cùng Hoa hậu Phạm Hương. Do đó, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đem đến một sắc màu hoà quyện, hoàn hảo tại một “đấu trường phong cách” vô cùng mới này.

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
Minh Tú tinh nghịch cùng Chung Thanh Phong
sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
Minh Tú và Chung Thanh Phong - đôi bạn ăn ý trong công việc

Trong khi đó, người tiếp bước Phạm Hương tại The Face Minh Tú lại gắn liền với các thiết kế của Chung Thanh Phong. Góp mặt trong quay hình, Minh Tú khá lạ với mái tóc thẳng so với hình ảnh quyến rũ từ mái tóc uốn lọn thường gắn liền với làn da bánh mật khoẻ khoắn của cô. Không những thế, sự kết hợp của hai cá tính nổi trội, mạnh mẽ giữa Minh Tú và Chung Thanh Phong hứa hẹn đem đến “cuộc chơi” này sự gay cấn, thú vị.

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
Mâu Thủy luôn vui vẻ khi làm việc với ekip bất chấp mệt mỏi

Và sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Mâu Thủy – cô gái đang từng bước tiếp cận chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Theo dự đoán, Quán quân Next top model 2013 sẽ “kết đôi” cùng NTK Lý Quí Khánh để trở thành một team mạnh trong “đấu trường phong cách” này. Anh cũng thảo luận cẩn thận về phong cách với Mâu Thủy trước mỗi shoot hình. Ở thời điểm này, Mâu Thủy cũng đang hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ Việt hiện đại, nét quyến rũ của cô được thể hiện mái tóc bồng bềnh xõa một bên, ánh mắt sang và nụ cười rạng rỡ thu hút.

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
NTK Lý Quí Khánh và Mâu Thủy trao đổi công việc trước khi quay hình

Với tác phong của một người mẫu chuyên nghiệp, dù có mặt từ sớm nhưng Mâu Thủy luôn giữ tinh thần vui vẻ, tích cực và trò chuyện liên tục khiến không khí tại hậu trường sôi nổi. Thậm chí, cô còn cùng Lý Quí Khánh pha trò giúp ê-kip quay hình giải toả bớt mệt mỏi, căng thẳng khi phải làm việc liên tục 24 tiếng.

Tại buổi ghi hình, nhà thiết kế điển trai khoác chiếc áo Saint Laurent, trị giá 12,000 USD (tương đương 250 triệu đồng).

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi
NTK Lý Quí Khánh cẩn thận xem lại shot hình vừa quay

Với những thế mạnh và tính cách riêng, sự kết hợp giữa những nhân tố này sẽ “đánh bật” đi những dư luận xôn xao gần đây dành cho các cuộc thi nhan sắc? Hơn nữa, dự án cũng được cho sẽ là dịp mà công chúng được chứng kiến cách làm việc của những người chuyên nghiệp trong ngành sáng tạo.

Cho đến bây giờ, dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào, nhưng theo dự đoán của dân trong nghề thì đây có thể là một dự án đa dạng phong cách sẽ là món ăn hấp dẫn, mãn nhãn công chúng trong thời gian tới.

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Minh Tú thay mẹ lau nước mắt và giúp Trúc Anh thực hiện thử thách

(TGĐA) - Trong tập 7 The Face, ai cũng có mẹ nhưng chỉ riêng Trúc ...

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Phạm Hương đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản

(TGĐA) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện bộ đầm trắng cổ điển cùng ...

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Mâu Thủy 'lột xác' với trang phục của Lê Thanh Hòa

(TGĐA) - Xuất hiện tại showroom của Lê Thanh Hòa, Mâu Thủy “lột xác” với ...

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Hoa hậu Phạm Hương bình dị trao tặng nhà tình thương tại quê nhà Hải Phòng

(TGĐA) - Cùng ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu ...

sap xuat hien mot dau truong phong cach moi Mâu Thủy khoe vẻ đẹp phóng khoáng, gợi cảm

(TGĐA) - Ngoài hình ảnh về người phụ nữ hiện đại trong bộ ảnh mới, ...

Minh Tuyền

Ảnh: Hoàng Hồ