Sao Việt chạm trán Michael Learns to rock và Wonder girls

(TGĐA) - Với mong muốn kết nối những huyền thoại âm nhạc qua các thế hệ trên cùng một sân khấu đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, Vietjet đã mang nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns to Rock (MLTR) và nhóm nhạc thần tượng đình đám xứ sở Kim Chi - Wonder Girls đến với khán giả Việt Nam trong Lễ hội Âm nhạc hoành tráng nhất khu vực Sky Connection 2016 vào ngày 21/12 tới tại Sân vận động Quân khu 7, Tp. Hồ Chí Minh.

sao viet cham tran michael learns to rock va wonder girls Wonder Girls – Đem chuông đi đánh xứ người
sao viet cham tran michael learns to rock va wonder girls Wonder Girls trở thành đại sứ cho Olympic mùa đông 2013
sao viet cham tran michael learns to rock va wonder girls SNSD và Wonder Girls: Ai sẽ thống lĩnh nửa cuối năm 2011
sao viet cham tran michael learns to rock va wonder girls

Đêm nhạc Sky Connection 2016 là cuộc chạm trán của các thần tượng âm nhạc qua các thế hệ trên cùng một sân khấu đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam cũng như đánh dấu phong cách mới mẻ, khác biệt và tràn đầy cảm hứng của 02 nhóm nhạc lừng danh thế giới.

Cùng với đó là sự góp mặt của các các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: “Nữ hoàng sexy” Thu Minh và thần tượng Sơn Tùng M-TP cùng các người mẫu hot nhất hiện nay như: Siêu mẫu Thanh Hằng, Siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu Phạm Hương... Đây cũng là món quà bất ngờ mà Hãng hàng không Vietjet dành tặng cho những người yêu nhạc thuộc nhiều thế hệ nhân kỷ niệm 5 năm cất cánh. Đêm nhạc Sky Connection 2016 được tổ chức bởi Kênh truyền hình MTV Việt Nam và bảo trợ truyền thông của Tập đoàn IMC.

sao viet cham tran michael learns to rock va wonder girls

Nếu như MLTR được biết đến là nhóm nhạc nổi tiếng của Đan Mạch từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc thế giới qua những bản hits đình đám như: The actor, Sleeping child, 25 Minutes, Take me to your heart, Out of the blue, That’s why you go away, Someday... mang lại hàng chục đĩa bạch kim ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thế giới thì Wonder Girls lại gây tiếng vang với thế hệ người yêu nhạc bởi phong cách Retro Pop ấn tượng, giúp các cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở Kim Chi trở thành một trong những nhóm nhạc thần tượng tạo được tiếng vang trong khu vực châu Á và thế giới.

sao viet cham tran michael learns to rock va wonder girls

Các bản hits như: Nobody, Tell me, So hot... đã giúp Wonder Girls trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc lọt vào Bảng xếp hạng âm nhạc Billboard nổi tiếng xứ cờ hoa. Việc trung thành theo đuổi thể loại nhạc Pop mang âm hưởng hoài cổ, lấy cảm hứng và chất liệu từ âm nhạc thế giới thế kỷ XX cũng giúp Wonder Girls được đánh giá là nhóm nhạc thành công nhất với phong cách này, đồng thời là nhóm nhạc hiếm hoi giữ được phong cách âm nhạc đặc trưng của mình trong suốt 9 năm hoạt động, dù thị trường âm nhạc có rất nhiều thay đổi.

sao viet cham tran michael learns to rock va wonder girls

Với những thành công vang dội, việc nhóm nhạc huyền thoại MLTR và bộ tứ mỹ nhân Wonder Girls cùng có mặt trong Sky Connection 2016 sẽ là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ yêu nhạc Việt Nam được đắm mình vào không gian âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế qua những ca khúc kết nối hoài niệm với hiện tại.

Vé xem concert Sky Connection 2016 với sự góp mặt của 2 nhóm nhạc đình đám MLTR và Wonder Girls sẽ được mở bán chính thức tại hệ thống https://ticketbox.vn/event/sky-connection-63444?showingId=38491 từ ngày 22/11/2016 với giá vé dao động từ 100.000 đồng – 2.000.000 đồng (Skyboss: 2.000.000 đồng; Delux: 1.000.000 đồng; Eco: A: 400.000 đồng; B,C: 300.000 đồng; D: 100.000 đồng).

Nhân dịp này, Vietjet cũng mở bán hàng triệu vé máy bay với giá chỉ từ 0 đồng tất cả mạng bay vào giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày “12giờ rồi, Vietjet thôi!” tại website www.vietjetair.com. Từ ngày 28/11 - 11/12/2016, hành khách mua vé máy bay Vietjet sẽ có cơ hội may mắn nhận vé xem Sky Connection 2016

Vũ Liên