Sao nhí Chu Diệp Anh & tất tần tật những điều bạn chưa biết

(TGĐA) - Sở hữu nét đẹp lai dù ba mẹ đều là người Việt với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và mái tóc xoăn bồng bềnh, Chu Diệp Anh là một cô bé 'nhìn đã muốn bắt về nuôi’. Mới 7 tuổi, Chu Diệp Anh đã có khả năng diễn xuất rất tốt mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo nào.Mới đây, cô bé diễn viên nhí này đã góp mặt trong dự án phim điện ảnh Chú ơi, đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Vào vai Bảo Ngọc –  cô con riêng của Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn), Diệp Anh đã chấp nhận hy sinh… 3 chiếc răng cửa thân yêu của mình. Bên cạnh những ‘bí mật’ đời thường, sao nhí Chu Diệp Anh sẽ tiết lộ những câu chuyện thú vị ở phim trường Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Những câu chuyện đó là gì? Hãy cùng Thế giới điện ảnh khám phá nhé!

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet Kiều Minh Tuấn và Will 365 tranh giành 'mẹ một con' An Nguy trong 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'
sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet An Nguy tiếp tục hợp tác với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ trong 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'

Chu Diệp Anh sinh ngày 30/11/2011.

Sở thích: Đi bơi, nhảy, hát, trình diễn thời trang. Ngoài ra, cô bé cũng thích hát líu lo cả ngày và đặc biệt thích ăn gà rán.

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Hiện tại Chu Diệp Anh đang học lớp 2

Đất nước Chu Diệp Anh muốn ghé thăm cùng ba mẹ và chị gái đó là Hàn Quốc.

Hiện tại Chu Diệp Anh đang học lớp 2 tại một ngôi trường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cô bé diễn viên đa tài thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp.

Chu Diệp Anh là cô bé thông minh và có khả năng nhớ rất tốt. Trong quá trình tham gia Chú ơi, đừng lấy mẹ con (37 ngày quay), Diệp Anh đã được mẹ thuê gia sư để học lướt qua những kiến thức trong lúc cô bé vắng mặt và sau khi đóng máy dự án phim vào ngày 1/5, Diệp Anh quay ra Hà Nội vào ngày 3/5 và cô bé đã bước vào kỳ thi cuối học kỳ năm lớp 1. Với số điểm tuyệt đối, Chu Diệp Anh đã đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc.

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Chu Diệp Anh được ba mẹ phát hiện tài năng lúc cô bé gần 4 tuổi

Ngoài thời gian tham gia nghệ thuật và học tập trên lớp, Diệp Anh thường dành thời gian để tham gia các môn học mà mình yêu thích như đàn, hát, nhảy và rất thích được ba mẹ đưa đi chơi.

Diệp Anh có chị gái tên Chu Phương Dung, hiện đang học lớp 4 và cô bé cũng là một trong những gương mặt mẫu nhí được nhiều người yêu mến. Diệp Anh rất yêu quý chị gái bởi Phương Dung hay nhường nhịn và còn “có công” rất lớn khi dạy Diệp Anh học bơi nữa!

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Diệp Anh thường xuất hiện với hình ảnh đẹp trong những mẫu váy, áo đa đạng

Chu Diệp Anh được ba mẹ phát hiện tài năng lúc cô bé gần 4 tuổi, khi đến các khu vui chơi, nếu có chương trình thời trang Diệp Anh rất chú ý và háo hức muốn được biểu diễn với mọi người. Những lần được biểu diễn bé đều rất hào hứng và tự tin.

Diệp Anh thường xuất hiện với hình ảnh đẹp trong những mẫu váy, áo đa đạng. Tuy nhiên ít ai biết, những bộ đồ đó do cô bé tự lên ý tưởng phối đồ và lựa chọn phụ kiện cho mỗi lần mà mình xuất hiện.

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Ngược chiều nước mắt là bộ phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Chu Diệp Anh

Các chương trình Chu Diệp Anh từng tham gia: Người hùng tý hon, Biệt tài tý hon, Nhảy cùng Bibi, Lớp học cầu vồng… bộ phim truyền hình Ngược chiều nước mắt, phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30, Yêu em, anh chạm vào đâu (sắp công chiếu) và Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Ngược chiều nước mắt là bộ phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Chu Diệp Anh. Kỷ niệm mà cô bé nhớ nhất khi tham gia bộ phim này là phân cảnh bị bắt cóc, đó cũng là phân cảnh đầu tiên khi Diệp Anh vừa đến phim trường. Lúc đó cô bé rất sợ vì không biết khi bị bắt cóc sẽ phải làm gì. Nhưng cũng chính nỗi sợ đó đã giúp Diệp Anh có được thước phim đẹp trên phim và mang đến cảm xúc chân thực nhất cho khán giả.

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn Bảo Ngọc trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Chu Diệp Anh đã chấp nhận bị bẻ 3 chiếc răng cửa theo yêu cầu của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ

Để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn Bảo Ngọc trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Chu Diệp Anh đã chấp nhận bị bẻ 3 chiếc răng cửa theo yêu cầu của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Những lúc đó, cô bé thường xuyên soi gương để kiểm tra xem chiếc răng của mình đã mọc lên chưa. Hiện giờ răng của Diệp Anh đã mọc lại bình thường.

Trong đoàn phim, Diệp Anh yêu quý chú Vũ (đạo diễn Tuấn Vũ), ba Tuấn (Kiều Minh Tuấn), mẹ An (An Nguy), chú Will và các cô chú trong ekip làm phim. Tuy nhiên, “chọc mãi” Diệp Anh mới tiết lộ cô bé thích ba Tuấn nhất bởi đó là ba của Diệp Anh trong phim và cũng bởi nam diễn viên là người rất yêu thương trẻ con và yêu thương Diệp Anh.

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Ngoài khả năng diễn xuất và trình diễn thời trang, Chu Diệp Anh rất thích hát

Bên cạnh sự chỉ bảo của đạo diễn và các cô chú diễn viên trong đoàn phim, Diệp Anh có một cô giáo tên Thương, Phó đạo diễn thường xuyên chỉ dẫn cho Diệp Anh về cách diễn như thế nào cho tốt nhất.

Trong quá trình tham gia Chú ơi, đừng lấy mẹ con, khoảng thời gian Diệp Anh thích nhất đó là những lúc nghỉ khi đoàn phim ăn cơm hay trước lúc chuẩn bị quay, cô bé sẽ chuẩn bị rất nhiều câu đố vui để chơi cùng với chú Vũ. Hai chú cháu chơi với nhau rất vui vẻ.

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Tính cách của Bảo Ngọc rất giống với Diệp Anh ngoài đời

Tính cách của Bảo Ngọc rất giống với Diệp Anh ngoài đời, vì thế cô bé không gặp khó khăn trong quá trình tham gia bộ phim.

Ngoài khả năng diễn xuất và trình diễn thời trang, Chu Diệp Anh rất thích hát, cô bé gây sốt trên cộng đồng mạng bởi ca khúc Anh muốn em sống sao của ca sĩ Bảo Anh hay Ngốc của Hương Tràm... Có năng khiếu ca hát là vậy tuy nhiên ba mẹ của Diệp Anh là chưa có định hướng cho con, mà chỉ muốn con tham gia nghệ thuật để tự tin, mạnh dạn trước đám đông và được giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa. Ba mẹ Diệp Anh cho rằng việc tham gia các hoạt động tập thể là cách tốt nhất để trẻ con có thể trưởng thành và vui vẻ hơn.

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Bé Chu Diệp Anh cùng người ba trong phim Kiều Minh Tuấn trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con

Do tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm, thậm chí có những buổi trình diễn hoặc sự kiện chụp hình phải trang điểm đậm theo yêu cầu của nhà thiết kế nên để bảo vệ da cho cô bé, mẹ Chu Diệp Anh đã đầu tư bộ đồ trang điểm phù hợp với lứa tuổi của cô cùng với một số đồ dưỡng da cần thiết. Sau mỗi lần kết thúc sự kiện, mẹ của Diệp Anh lại rửa mặt và tẩy trang thật kỹ cho con. Do đó, các fans hâm mộ của Diệp Anh không phải lo lắng cho làn da phải trang điểm thường xuyên của cô bé nữa nhé!

Sau Chú ơi, đừng lấy mẹ con, ba mẹ của Chu Diệp Anh đã cho cô bé đi du lịch để vui chơi sau khoảng thời gian học tập và làm việc chăm chỉ. Sắp tới chuẩn bị bước vào năm học mới nên ba mẹ của cô bé không nhận thêm các dự án phim ảnh để muốn con hoàn thành thật tốt việc học tập trên lớp..

sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet
Trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con Chu Diệp Anh vào vai Bảo Ngọc (Elsa)
Trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con Chu Diệp Anh vào vai Bảo Ngọc (Elsa), 5 tuổi, con riêng của Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn đóng). Cô bé luôn tin vào bí mật mà người ba đã giấu kín suốt 5 năm. Khi bị Nhện phanh phui ra sự thật, liệu cô bé có mất niềm tin vào ba mình hay chỉ càng làm bùng lên ước muốn sống trong một gia đình hạnh phúc có đầy đủ cả ba lẫn mẹ?
sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' tung 2 teaser trailer gây tò mò cho fans hâm mộ
sao nhi chu diep anh tat tan tat nhung dieu ban chua biet Các bé Chu Diệp Anh, Nắng, A Pù… đón dàn quái vật của 'Khách sạn huyền bí' gây náo loạn Bắc Nam

Thu Hà