Sao Hoa ngữ: Chuyện đời như thể chuyện phim…

(TGĐA) - Trong cuộc sống hiện thực rất nhiều nghệ sĩ có chuyện gia đình, chuyện tình cảm trắc trở gập ghềnh vượt xa người khác, điển hình là Trương Thiều Hàm, Lam Khiết Anh, Lưu Gia Huy… có hoàn cảnh còn hơn cả chuyện phim.  

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Bị chê là thảm họa, Âu Dương Na Na từ bỏ nghiệp diễn đi du học
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Cựu thành viên F4 Ngô Kiến Hào và vợ chính thức ly hôn sau 5 năm gắn bó
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Địch Lệ Nhiệt Ba khoe lưng trần quyến rũ khiến netizen dậy sóng
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Ở tuổi 52, Củng Lợi vẫn cuốn hút với bộ ảnh rực rỡ
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Angelababy biện bạch trước những chỉ trích nhập vai không tốt

Trương Thiều Hàm: Nỗi ám ảnh cha mẹ

Trương Thiều Hàm xuất thân là ca sĩ thần tượng, gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi, con đường sự nghiệp của cô thuận lợi và trải đầy thảm đỏ nhưng trái lại bối cảnh gia đình lại khiến nhiều người cảm thấy nhói lòng.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Trương Thiều Hàm

Vào thời điểm năm 2004, Trương Thiều Hàm và mẹ đã vì chuyện tiền bạc mà trở mặt không nhìn mặt nhau, sau đó người cha đã ly hôn “bắt tay” với mẹ cô lên án Trương Thiều Hàm bất hiếu, không chu cấp sinh hoạt phí cho cha mẹ. Trước sự chỉ trích của người thân, Trương Thiều Hàm đành bất lực lên tiếng nói rõ trước đó cát sê mà cô kiếm được đều bị mẹ cô mang đi cả, khiến cô uất ức khóc nức nở trước ống kính. Bẵng đi 10 mấy năm, chuyện xấu trong gia đình Trương Thiều Hàm tưởng đâu đã chìm vào quên lãng, nhưng thực tế, cô vẫn không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh về cha mẹ cô.

Tháng 5 năm nay, người cậu ruột đã đưa người cha ngồi xe lăn của Trương Thiều Hàm xuất hiện trước ống kính, lên tiếng chỉ trích con gái không cấp dưỡng cho ông. Thậm chí, người cha còn lên tiếng cảnh cáo sẽ tố cáo Trương Thiều Hàm không cấp dưỡng và sẽ hủy hoại sự nghiệp của cô trong làng giải trí.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Trương Thiều Hàm và cha

Dịp này, bà Khương Lễ Lạc – dì của Trương Thiều Hàm cũng “ăn theo” lên tiếng chỉ trích cháu gái mình, nói rằng em gái bà là Khương Nhu Y (tức mẹ Trương Thiều Hàm) đã vì mưu sinh mà phải xa nhà sang tận Việt Nam bươn trải với công việc phụ bếp.

Khi người nhà ở Đài Loan “vạch áo cho thiên hạ xem lưng”, thì Trương Thiều Hàm vẫn phải cực lực tập trung cho sự nghiệp ở Trung Quốc. Có thể nói, Trương Thiều Hàm có những người thân như thế thật sự cảm thấy bất lực.

Lưu Tuyết Hoa: Tình duyên lỡ cỡ…

Cuộc đời của “Hoàng hậu nước mắt” Lưu Tuyết Hoa cũng chìm ngập trong nước mắt, chị từng có mối tình 6 năm với Lưu Đức Khải, chính trong lúc hai người đang chuẩn bị cho hôn lễ thì Lưu Đức Khải phải lòng nữ diễn viên người Pháp, bỏ rơi Lưu Tuyết Hoa khi chị đã mang thai nhưng sau đó cái thai bị sảy, từ đó Lưu Tuyết Hoa không mang thai thêm lần nào nữa.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Lưu Tuyết Hoa và Lưu Đức Khải

Năm 1999, Lưu Tuyết Hoa kết hôn với doanh nhân Đặng Dục Côn, có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào như trong tiểu thuyết của Quỳnh Dao, nhưng vào năm 2011, chồng bà qua đời một cách bí ẩn sau khi rơi từ trên lầu xuống, khiến bà đau khổ tột cùng.

Ôn Triệu Luân: Khổ cả tình lẫn… tiền

Tình sử của Ôn Triệu Luân đặc sắc chẳng kém những câu chuyện tình trên màn ảnh. Năm 1989, Ôn Triệu Luân kết hôn với nữ diễn viên Malaysia – Lý Mỹ Linh, 4 năm sau cuộc hôn nhân kết thúc, hai bên đều chỉ trích đối phương phản bội. Sau khi ly hôn, Ôn Triệu Luân hò hẹn với Trần Mai Hinh, đến lúc chia tay anh đệ đơn xin lệnh cấm của tòa án, cấm Trần Mai Hinh xuất cảnh, vì đối phương còn nợ anh 140 ngàn HK$ phí chia tay.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Ôn Triệu Luân và Quách Thiện Ni

Năm 1996, Ôn Triệu Luân quen biết Phan Yến Ni, hai người đăng ký kết hôn vào năm 2002, sau đó bà xã đã giúp anh trả khoảng nợ khá lớn, nhưng cuộc hôn nhân hoạn nạn có nhau cũng không duy trì được lâu. Vào thời điểm năm 2004, khi đóng phim Ngưu Lang Chức Nữ, Ôn Triệu Luân xảy ra “phim giả tình thật” với Quách Thiện Ni, nhưng vì không thể chịu đựng cảnh nợ nần của bạn trai, nên cuộc tình đã sớm đặt dấu chấm hết. Năm 2012, Ôn Triệu Luân và nữ diễn viên Triệu Đình công khai chuyện đã bí mật kết hôn 1 năm, thời điểm này nữ diễn viên Ôn Gia Dung bất ngờ lên tiếng tố cáo Ôn Triệu Luân lừa cô cả tình lẫn tiền.

Tuy nhiên, hiện nay Ôn Triệu Luân đã có mái ấm gia đình với Triệu Đình, hai người có một con gái năm nay được 2 tuổi.

Lưu Gia Huy: Nỗi đau không thể chôn dấu…

5 năm trước, Lưu Gia Huy bị trúng gió dẫn đến nửa thân bên phải bị liệt phải nằm viện suốt thời gian dài, bệnh tật từng khiến ông đi lại bất tiện, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng, càng làm ông thất vọng hơn là sau khi vào viện, vợ ông đã xúi giục các con đòi Lưu Gia Huy chu cấp sinh hoạt phí 5.000 HK$/ tháng, không những vậy còn muốn chiếm đoạt tài sản duy nhất của Lưu Gia Huy – ngôi nhà trị giá 8 triệu HK$.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Lưu Gia Huy

Cùng thời điểm đó, trợ lý cũ cũng muốn “bỏ túi riêng” gần 2 triệu HK$, đó là khoảng tiền mồ hôi nước mắt của ông trong thời gian đóng phim. Để đòi lại “tiền cứu mạng” của mình, Lưu Gia Huy lê tấm thân bệnh tật ra tòa đối chất với trợ lý cũ, nhưng ông không ngờ con ông lại tháp tùng trợ lý cũ đến tòa án, nhìn người thân và người ngoài cùng chung một chiến tuyến…

Lam Khiết Anh: Điên dại vì đời…

Lam Khiết Anh vừa vào nghề đã được TVB tích cực lăng xê, được mệnh danh là “Người đẹp Ngũ Đài Sơn”, nhưng do vấn đề tính cách, cô cứ thích chống đối công ty, dẫn đến 3 lần bị “đóng băng”, từ đó đánh mất cơ hội nổi tiếng.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Lam Khiết Anh

Sau thập niên 1990, cha mẹ Lam Khiết Anh lần lượt qua đời, bạn trai cũ tự vẫn, cộng thêm việc bị hai “ông trùm” trong làng giải trí cưỡng bức, nhiều cú sốc ập đến cùng lúc làm tinh thần cô hoàn toàn sụp đổ, từ đó trở nên điên điên dại dại, bao năm qua phải sống nhờ trợ cấp xã hội.

Huỳnh Dịch: Khổ vì đàn ông

Tháng 6/2014, giới truyền thông đưa tin Huỳnh Dịch trốn chồng hẹn hò với một thương nhân Hong Kong, sau đó cô và chồng Huỳnh Nghị Thanh trở mặt với nhau, đồng thời chồng cũ Khương Khải cũng nhảy vào “giậu đổ bìm leo”, thế là Huỳnh Dịch bị quàng vào người nhiều tội danh: ngoại tình, bị bao nuôi, chảnh chọe, âm hiểm, ăn nói thô tục… đánh mất hình tượng bởi hai người đàn ông, khiến sự nghiệp rơi thẳng xuống đáy vực.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Huỳnh Dịch đánh mất hình tượng bởi hai người đàn ông

Đổng Khiết: Cuộc ly hôn ê chề…

Thành danh từ bộ phim Thời gian hạnh phúc, nhưng một cuộc hôn nhân không hạnh phúc đã khiến cuộc đời Đổng Khiết hoàn toàn thay đổi.

Năm xưa, cô và Phan Việt Minh được xem là đôi “kim đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng vào cuối năm 2012, thông tin cuộc hôn nhân của hai người rạn nứt lan truyền khắp nơi, sau đó hai bên bắt đầu cuộc khẩu chiến không có điểm dừng, vô số tình tiết kịch tính như trên phim bị phơi bày, mãi đến khi hai vợ chồng hoàn toàn trở mặt đưa nhau ra tòa, câu chuyện ê chề này mới chấm dứt, riêng Đổng Khiết đánh mất tất cả hình tượng và sự nghiệp chỉ sau một đêm.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Lý Duyệt Đồng: Danh xưng kẻ thứ 3

Năm 2014, chuyện đạo diễn Bành Thuận – chồng của Lý Tâm Khiết có quan hệ ngoài luồng với Lý Duyệt Đồng bị phanh phui, Lý Duyệt Đồng nổi tiếng khắp làng giải trí với danh xưng “kẻ thứ ba”, bị mọi người đồng loạt lên án chỉ trích, nếu chỉ là chuyện tình cảm thì cũng thôi đi. Vốn dĩ đời như phim, sau việc này, cô còn bị phát hiện là con gái của hung thủ một vụ giết người bằng súng, một lần nữa cô trở thành nhân vật tiêu điểm của công chúng.

sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim
Lý Duyệt Đồng
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Bị tổng cục siết chặt, thù lao Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng Lý Dịch Phong đồng loạt giảm xuống
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Shock: Tỉnh Bách Nhiên & Nghê Ni xác nhận chia tay, Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba?
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Truyền thông Trung phát sốt với tin đồn Ngô Diệc Phàm và Cổ Lực Na Trát sẽ công khai tình cảm vào tháng 7?
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Lương Triều Vỹ tuyên bố rời khỏi Vương Gia Vệ
sao hoa ngu chuyen doi nhu the chuyen phim Trương Vệ Kiện đính chính việc bị bắt

Trịnh Nghi