Sao Hàn ngày càng biết dùng Blog

Thu hút sự chú ý của các fan hay thông báo tình hình hiện tại của bản thân khi đang đi xa… bất kỳ cái gì Minihomepage cũng có thể làm hộ các sao. Người hâm mộ thì vừa có thể thường xuyên cập nhật hình ảnh trong đời thường của thần tượng vừa có thể nhanh chóng biết được thông tin của họ. Rõ ràng Blog là một phương tiện lợi cho đủ phía.

(TGĐA Online) - Minihomepage (hay Blog) đang trở thành công cụ tuyệt vời của các sao Hàn. Vì Blog là một không gian mang tính cá nhân nên dù chỉ đơn thuần là những tâm sự muốn chuyển đến các fan, những chuyện ấm ức hay những chuyện muốn công khai cho mọi người biết thì các sao vẫn có thể dễ dàng kể lể mà không chịu bất kỳ một áp lực nào.


Cách A: Báo cáo tình hình

Ngày 14 vừa qua, trên trang Minihomepage cá nhân, You So Young của Afterschool đã cho đăng bức ảnh mới chụp trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng với dòng chữ “Cùng cười thật tươi nào. Cùng hạnh phúc nào”. Tấm ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan và chỉ trong ngày 15 đã có 200,000 lượt người ghé vào xem.

Chỉ một bức ảnh You So Young đang vui vẻ mua sắm trong hiệu Donkihote, một cửa hàng bán hàng giảm giá nổi tiếng ở Nhật Bản, đã thu hút được sự chú ý của fan hơn hàng trăm lời nói. Có vẻ như sau khi ghé thăm trang Blog, ngoài việc biết được rằng You So Young vẫn khỏe thì trái tim các fan còn bị thu hút bởi vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ của cô ấy.

Cách B: Bộc lộ cá tính

Sandara Park của 2NE1 là một trong số những ngôi sao giỏi sử dụng minihomepage nhất. Mới đây nhất, Sandara Park đã tải lên trang blog Me2day của mình bức ảnh bàn chân bị sứt sẹo do luyện tập lâu ngày cùng những dòng ghi chú ngộ nghĩnh “Ngày thứ 2 luyện tập cho MAMA (Mnet Asia Music Awards). Đây là vết tích của việc luyện tập chăm chỉ. Đôi bàn chân đáng thương!”

Trước đó, vào ngày 12, ngày luyện tập đầu tiên, cô cũng chăm chỉ đăng lên ảnh và lời nhắn “Bắt đầu luyện tập cho MAMA từ ngày hôm nay. Ngày 21 tới, mọi người hãy chờ xem nhé. Hình ảnh mới mẻ của Ssantoki, hình ảnh mới của 2NE1.”

Còn vào ngày 14 vừa qua, Dara tiếp tục gây choáng các fan bằng tấm ảnh chỉnh sửa trông như người ngoài hành tinh. Cạnh đó là dòng chữ nghĩa chìm khá khó hiểu, khiến các fan phải nổi máu hiếu kỳ “Càng lúc càng tối dần…gió thổi mạnh, cửa sổ và tấm rèm bắt đầu rung lắc. Mình đang một mình chết cứng ở trong chăn.”

Cách C: Tuyên bố lập trường

Ngược lại, thông qua Minihomepage cũng có ngôi sao bày tỏ lập trường, suy nghĩ về những vấn đề có liên quan đến bản thân.

Nam diễn viên trẻ You Ah In, bạn diễn của Jang Na Ra trong Sky and Ocean, ngày mùng 9 vừa qua đã đăng tải lên trang Blog cá nhân những lời lẽ bày tỏ sự bất mãn đối với nhà sản xuất của bộ phim Sky and Ocean, Joo Ho Sung, cũng như những suy nghĩ về quyết định thu hồi phim.

You Ah In cho rằng ông Joo đã có những hành vi lạm quyền tại hiện trường quay phim Sky and Ocean. You Ah In viết “Quá trình sản xuất Sky and Ocean nảy sinh hết vấn đề này đến vấn đề khác, từ những thỏa thuận về đầu tư trong bối cảnh bộ phim rơi vào khủng hoảng, chuyện thay đổi vị trí một số nhân viên trong đoàn phim cho đến việc chậm chi trả tiền công sau khi phim đóng máy. Là một diễn viên, còn một vấn đề mà tôi thấy rất nghiêm trọng khác nữa. Đó là vấn đề lạm quyền của ông Joo Ho Sung, cha của tiền bối Jang Na Ra và cũng là nhà sản xuất của phim.”

Sau khi những dòng này trở thành một scandal thì chiều ngày 13, You Ah In lại chuyển sang bày tỏ gián tiếp suy nghĩ thông qua một bài thơ đầy tâm trạng nhà thơ Do Jong Hwan có nội dung về việc con người phải trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để có được thành công.

Minihomepage không yêu cầu người sử dụng phải tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào về mặt trình tự. Ngoài ra, nội dung được truyền tải cho nhiều người nên có thể tránh được việc bị hiểu lầm mà lại còn có thể giúp các sao gần gũi hơn với fan. Đây là lý do khiến các sao Hàn sẽ còn yêu dùng blog dài dài và phương pháp sử dụng chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở 3 cách trên.

Cẩm Vân