Sao Hàn nào sẽ vẫn còn độc thân và sẽ lập gia đình trong năm nay???

Trong chương trình KBS 2TV Entertainment Relay phát sóng ngày 9/1 vừa qua, khoảng 12,000 khán giả đã tham gia vào cuộc bình chọn “ Ngôi sao nào sẽ vẫn độc thân trong năm nay 2010”. Và nữ diễn viên Kim TaeHee, chàng trai quốc dân Lee Seung Gi đã nhận được nhiều bình chọn nhất trong hạng mục dành cho nữ và nam với lần lượt 20.3% và 20.4% số phiếu.

(TGĐA Online) - Nữ diễn viên Kim TaeHee và nam diễn viên, ca sĩ, Lee SeungGi đã được bình chọn là ngôi sao mà các cư dân mạng nghĩ và muốn còn độc thân nhất trong năm 2010.


Các thứ tự tiếp theo ở bảng bình chọn của nữ là nữ hoàng sexy Lee Hyori, nữ diễn viên Kim Hye Soo, Han Ye Seul và Son Ye Jin.

Đối với bảng bình chọn của nam, đúng ở vị trí thứ hai là trưởng nhóm nhạc SS501 Kim Hyun Joong, thứ ba là nam ca sĩ , diễn viên Bi Rain, và các vị trí tiếp theo dành cho ngôi sao Hallyu Bae YoungJoon, và Jo InSung.

Ngoài ra, cuộc bình chọn “ Ngôi sao sẽ lập gia đình trong năm nay” cũng được công bố kết quả trong chương trình KBS 2TV Entertainment Relay này. Các nghệ sĩ Kim JaeDong, Lee Hwi Jae và Kim Gun Mo đứng đầu trong danh sách có hỉ sự năm nay.

Lolli

Nguồn: Kbites