Sam diện váy đỏ chờ “bạn trai”

(TGĐA) - Bạn có nhận ra cô gái xinh xắn này không? Vâng, đó chính là hot girl Sam - một nhân vật đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô ấy đang chờ ai mà mặt mày đăm chiêu thế nhỉ?

sam22

… tuy nhiên cô ấy vẫn rất dễ thương

Sam1

Bắt gặp ống kính, Sam nhanh chóng tạo dáng với dế yêu. Vốn yêu thích mèo Kitty, cô bạn trang bị cho mình chiếc vỏ điện thoại mèo Kitty rất điệu đà.

sammeo

Vài phút sau, chàng trai Sam đang chờ đã xuất hiện và vô tư cười đùa vui vẻ với người đẹp.

sam3

Anh chàng may mắn “lọt vào mắt xanh” của cô hot girl xinh đẹp chính là diễn viên Việt kiều Chí Dũng quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như Về quê cưới vợ, Khát vọng đồng quê, Hoa hồng xanh, Nghe trà

sam4

Trong lúc chờ xe buýt, cả hai vui vẻ làm điệu.

sam5

Trên đây là những hình ảnh hậu trường dễ thương của cặp đôi Sam và Chí Dũng trong bộ phim Lời nguyền Sapphire sẽ được lên sóng TodayTV - VTC7 và SNTV - SCTV6 vào ngày 23/10 từ thứ hai đến thứ sáu lúc 21h00. Yêu nhau tha thiết nhưng chuyện tình của Ngọc Lan (Sam) và Tuấn Khanh (Chí Dũng) gặp phải rất nhiều sóng gió tưởng chừng không thể vượt qua. Lời nguyền Sapphire còn là cuộc chiến thương trường tàn khốc của hai đại gia trong ngành đá quý. Phim do Tập đoàn IMC và VCT10 đầu tư sản xuất. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn.

P.V