Rút kinh nghiệm vụ túi Hermes, Ngọc Trinh khoe cả tủ dép

(TGĐA) - Sau nghi án dùng túi Hermes gần 2 tỷ đồng hàng fake, lần này Ngọc Trinh đã rút kinh nghiệm khoe cả tủ giầy hàng hiệu từ xa.

rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep Ngọc Trinh vui với xe mới hơn kim cương Hoàng Kiều tặng
rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep Ngọc Trinh không còn ngại ai trong showbiz?
rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep Ngọc Trinh đang ở Paris, ‘rục rịch’ cùng ekip làm show khủng tại trời Âu
rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tặng hoa cho đạo diễn Vũ Ngọc Đãng
rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep
Ngọc Trinh đứng bên cạnh tủ giầy

Sau bộ sưu tập túi xách thì mới đây, một góc kệ giày của "nữ hoàng nội y" vừa được hé lộ. Đoạn clip chưa đầy 30 giây được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái khá khiêm tốn: "Nhỏ xinh". Được biết đây là những mẫu mới và xa xỉ nhất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Dior, Casadei, Louboutin...

Điều đáng nói, dưới dòng trạng thái của người đẹp, rất nhiều bình luận cho rằng, cô nàng đã biết cách khoe đồ hơn, không chụp cận cảnh từng món đồ, hay giá trị của từng đôi, mà cô quay video từ góc xa, chỉ nhìn thoáng qua, vì thế người hâm mộ sẽ khó soi xét tủ giầy của cô là hàng hiệu hay hàng fake.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý phát hiện ra có 6 đôi giầy màu hồng kiểu dáng gần giống nhau trên cùng 1 kệ.

Có lẽ rút kinh nghiệm về vụ việc chiếc túi cá sấu bạch tạng mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM với chiếc túi cao cấp Himalayan Crocodile Birkin của hãng Hermes. Sản phẩm của Hermes được “sản xuất với số lượng có hạn”, chất liệu làm từ da cá sấu bạch tạng, mạ vàng trắng 18 carat và được đính hơn 240 viên kim cương. Chiếc túi có giá niêm yết gần 2 tỷ đồng.

Sử dụng túi hàng hiệu bên cạnh những đồng nghiệp khác, Ngọc Trinh bị nghi sử dụng hàng nhái. Nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường là người đầu tiên “châm ngòi” những tranh luận khi lấp lửng: “Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ đồng để đi chợ Bến Thành thôi”.

Đáp lại lời nghi vấn của Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Trinh thay vì thể hiện sự im lặng như bình thường đã liên tục đưa ra nhiều bình luận gay gắt. Dù không chỉ đích danh tên nhà thiết kế nhưng không khó để hiểu người mà cô tấn công là ai.

rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep
Ngọc Trinh bị nghi dùng túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin hàng fake

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: “Một nhà thiết kế cũng được gọi là nổi tiếng mà sao không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi nhận của mình, thời gian còn lại rảnh rỗi quá đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?”.

Nữ diễn viên Vòng eo 56 tự tin kể chuyện phải chi ra số tiền cao hơn nhiều so với giá niêm yết để được sở hữu chiếc túi hàng hiệu ngay lập tức chỉ đơn giản vì thích.

“Trinh thích Hermes Himalayan từ năm 2016. Năm 2017 mới chạm được vào nó. Trinh thấy đẹp, lại đắt nhất nên mua thôi… Không thích chờ lâu nên Trinh phải bỏ thêm 60.000 USD nữa”, người mẫu khoe.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh dính phải nghi án dùng túi "fake". Có lẽ bởi số lượng túi Hermes mà Ngọc Trinh sở hữu đã lên đến hai con số cho nên không ít người cho rằng, Ngọc Trinh chỉ sử dụng những sản phẩm nhái cao cấp.

rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep
Từng bị phát hiện đi chợ Quảng Châu mua túi

Để minh oan cho mình, Ngọc Trinh đã ít nhất một lần tự đưa ra hóa đơn để chứng thực nguồn gốc cho món hàng hiệu của mình. Nhưng mới đây nhất, đã có nguồn thông tin khẳng định là có "bằng chứng tố cáo" Ngọc Trinh dùng túi Hermes của một người chuyên bán hàng "fake".

Ngày 5/9/2016, Ngọc Trinh đã khoe vừa mua một chiếc túi Hermes màu đen từ một người tại Hà Nội. Được biết, người này chuyên đăng tải hình ảnh và kinh doanh túi Hermes. Tuy nhiên đã có thông tin khẳng định rằng, những chiếc túi Hermes mà trang này rao bán là hàng fake.

Hay cách đây 3 năm, năm 2014, Ngọc Trinh từng bị chụp lén khi mua hàng fake ở Quảng Châu - Trung Quốc, khiến nhiều người nghi ngờ về giá trị thực những món đồ hàng hiệu của cô.

Và để không đau đầu mỗi lần bị bóc mẽ dùng giầy dép hàng fake, Ngọc Trinh đã thay đổi cách khoe, nhìn từ xa đúng là người hâm mộ không biết được xuất xứ hãng của từng đôi.

rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep Ngọc Trinh vui với xe mới hơn kim cương Hoàng Kiều tặng
rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep Ngọc Trinh không còn ngại ai trong showbiz?
rut kinh nghiem vu tui hermes ngoc trinh khoe ca tu dep Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tặng hoa cho đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Theo Đất Việt