'Running Man Việt Nam' sẽ ra sao nếu át chủ bài là Jun Phạm?

(TGĐA) - Sau khi thông tin các thành viên chính thức được tung ra, lại tiếp tục có tin đồn về việc hoán đổi tính cách nhân vật để tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho phiên bản Việt Running Man Việt Nam.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham Ninh Dương Lan Ngọc: Đi bar lúc 6 giờ sáng, khấn vái vì bỏ ăn chay
running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham Mất tích sau khi tuyên bố kết hôn, Gary của 'Running man' bất ngờ xuất hiện

Thông tin các nghệ sĩ như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát được đồn đoán sẽ là thành viên chính thức của Running Man Việt Nam làm các fan chưa hết rần rần, thì tiếp tục có thông tin từ nhà đài rằng sẽ hoán đổi toàn bộ tính cách của các nhân vật bản gốc để tạo kịch tính và chất riêng cho phiên bản Việt.

BB Trần soán ngôi Trấn Thành trở thành chủ nhà thế hệ mới

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
"MC quốc dân" Yoo Jae Suk

Được mệnh danh là MC quốc dân, Yoo Jae Suk là người chủ trì chính cũng như tiếng nói chung của các thành viên Running Man. Khả năng dẫn dắt cực duyên và cách tạo tình huống gây cười là những gì người ta bị lôi cuốn bởi người “chủ xị” này. Tại phiên bản Việt, nhiều thông tin cho rằng Trấn Thành mới là người vào “vai diễn” này bởi tuổi đời lẫn tuổi nghề đều nổi bật nhất trong dàn sao tham gia. Nhưng thủ lĩnh BB&BG – BB Trần hoàn toàn vẫn có khả năng soán ngôi của A Xìn cho vị trí “đầu tàu” tại Running Man Việt Nam.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
BB Trần

Thời điểm hiện tại, anh chàng là cái tên với lượng fan vô cùng hùng hậu, điều này sẽ giúp chương trình thu hút thêm lượng fan lớn theo dõi ngay khi ra mắt. Đặc biệt, dạo gần đây lại lấn sân trong vai trò đạo diễn, biên kịch cho các sản phẩm parody của riêng mình và cho rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp khác một cách xuất sắc. Với nhiều mảng miếng hài lầy lội, khả năng ứng biến nhanh nhạy, tài “chặt chém” điêu luyện cùng khả năng biến hóa đa dạng thể loại vai, BB Trần chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn nếu được giao trọng trách dẫn dắt Running Man Việt Nam.

Nam thần át chủ bài đầu tiên trong lịch sử – Jun Phạm

Nghĩ đến vị trí “át chủ bài” của chương trình thì không ai quên được Miss Mong - Song Ji Hyo với những biểu cảm khiến người xem phải cười lăn lộn cùng những câu nói và hành động khá ngô nghê đậm chất “Ji Ngố”, mặc dù vậy cũng không thể xem thường cô nàng về độ may mắn, cũng như sự thông minh trong các thử thách. Tại phiên bản Việt, nếu ekip không đi theo lối mòn cũ mà tạo nét riêng để “át chủ bài” là một nhân vật nam thì không ai khác ngoài Jun Phạm.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Jun Phạm

Sở hữu ngoại hình khá nhỏ con, Jun Phạm khiến nhiều người lo ngại về khả năng của mình. Tuy nhiên với việc không ngừng nỗ lực cải thiện body gần đây liệu có khiến anh phá bỏ mọi nghi ngờ trước đó để trở thành đối thủ đáng gờm tại chương trình, tương tự như Ji Hyo đã thể hiện trước đó? Ngoài ra, khả năng hoạt ngôn, óc tư duy hài hước và từng chiến thắng rất nhiều gameshow truyền hình gần đây, học trò Ngô Thanh Vân sẽ là mảnh ghép thú vị nếu sở hữu siêu vị trí “nam thần át chủ bài” khi tham gia Running Man Việt.

Anh già lầy lội nhất hội – Trấn Thành

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
“Bố già” Ji Suk Jin

Tuy so với các thành viên còn lại của Running Man, “Bố già” Ji Suk Jin được biết đến như một “anh linh dương” yếu đuối khi sở hữu sức khỏe không đủ mạnh thường xuyên tìm cách trốn chạy và phản bội người khác khiến ngay cả các thành viên trong chương trình thường xuyên chọc ghẹo và “bắt nạt”. Nếu về có sự hoán đổi, chắc hẳn không ai khác phù hợp hơn Trấn Thành dù ngoại hình không có nhiều điểm chung.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Trấn Thành

Cũng như “anh mũi to” của phiên bản gốc, Trấn Thành là thành viên lớn tuổi nhất trong dàn cast, anh được biết đến với thể lực khá yếu khi thường xuyên gục ngã hay thở dốc trong các show truyền hình trước đó hay khả năng “chém gió”, độ nhây nổi tiếng có thừa. Tuy nhiên, với khả năng hoạt ngôn và ứng biến linh hoạt, hy vọng nam danh hài sẽ phá bỏ số phận “hẩm hiu” của Ji Suk Jin khi luôn là thành viên bị loại đầu tiên trong các thử thách.

Thánh lật mặt với một bản hit – Ngô Kiến Huy

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Lee Kwang Soo

Đến với Running khi còn là một diễn viên tân binh chưa nhiều kinh nghiệm nhưng “Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo luôn biết cách gây hài cùng những mưu mẹo và chiêu trò khó đỡ trong các thử thách khiến anh nhanh chóng trở thành nhân vật không thể lẫn đi đâu được của chương trình. Và Ngô Kiến Huy chính sẽ là cái tên hợp lý nhất cho vị trí Lee Kwang Soo lần này.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Ngô Kiến Huy

Không sở hữu ngoại hình “hươu cao cổ” nhưng khả năng “diễn” 180 độ, lật mặt nhanh hơn bánh tráng nướng trong show Thách thức danh hài, Ngô Kiến Huy chắc chắn là một “mẩu” thú vị trong “hội phản bội” của Running Man Việt, đảm đương ngôi vị Quán quân “The Lật mặt”. Ngoài ra, kinh nghiệm tham gia và dẫn dắt các show truyền hình cũng như sự lém lỉnh, hài hước và sự “hậu đậu” trời sinh được đánh giá là vô cùng thích hợp với hình tượng của “Sú ca”.

Gái già lắm chiêu hay bánh bèo vô dụng – Ninh Dương Lan Ngọc

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Song Ji Hyo

Trong tất cả các ngôi sao được "điểm mặt gọi tên" thì chỉ có mỗi Ninh Dương Lan Ngọc là nghệ sĩ nữ thế nên không khó hiểu khi "gái già lắm chiêu" được cho là người đảm nhiệm vị trí của Song Ji Hyo. Có lẽ đây sẽ là sự lựa chọn mang tính “lột xác” trong hình tượng nhân vật “mợ ngố” được biết đến trước đó bởi sự khác biệt trong tính cách của cả hai.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Ninh Dương Lan Ngọc

Nếu như “Ji ngố” được biết đến như một “gái già lắm chiêu” thì Ninh Dương Lan Ngọc lại là phiên bản của sự “bánh bèo vô dụng” khi hay khóc nhè và sợ cảm giác mạnh. Tuy nhiên tính cách tưng tửng ngoài đời thật cùng vốn tri thức sâu rộng dễ dàng áp đảo các "đấng mày râu" sẽ giúp cô nàng mang đến cơn sốt mới cho Running Man Việt.

Kẻ mạnh thật thà, lấy sức đè người – Trương Thế Vinh

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Jong Kook

Với vẻ ngoài lực sĩ, Jong Kook là thành viên khiến mọi khách mời phải e ngại trong các phần thử thách vì anh luôn là người chiến thắng. Ở Việt Nam, nếu tìm một người sở hữu body vạm vỡ cùng tính cách hiền lành, chân chất, không chiêu trò trên các show thực tế phải kể đến Trương Thế Vinh, nam ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào trái ngược hoàn toàn vẻ ngoài lực lưỡng.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Trương Thế Vinh

Liệu tại Running Man phiên bản Việt, Trương Thế Vinh có thể trở thành cơn ác mộng đối với các thành viên khác như điều Jong Kook đã làm được hay thậm chí với sự “mặn mà” trong cách phát ngôn anh sẽ là nhân tố hút fan vượt qua cả bản gốc vốn được biết đến khá kiệm lời?

Nhân tố “quậy” ngầm - Liên Bỉnh Phát

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Kang Gary
running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Haha

Ngoài ra, với ngoại hình điển trai, body 6 múi khỏi bàn cãi hay thần thái lầm lầm lì lì trên phim nhưng lầy lội sau hậu trường, Liên Bỉnh Phát cùng Trương Thế Vinh thường được định hình cho vị trí của Jong Kook. Vậy nếu “người năng lực” đã có người đảm nhiệm, thành viên Top 3 Pháp Mạnh Việt liệu sẽ là Kang Gary, thánh lầy Haha hay là một nhân vật hoàn toàn mới chỉ có tại phiên bản Việt? Dù thế nào thì việc hội tụ đủ trí lực hài hước sẽ khiến nam diễn viên là yếu tố bất ngờ tại chương trình lần này.

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham
Liên Bỉnh Phát

Sau khi đã quá bội thực với những show truyền hình hài gần như giống nhau thì Running Man phiên bản Việt Nam chính là làn gió mới, cộng với việc nếu tính cách nhân vật được hoán đổi như đồn đoán thì chắc chắn sức hút của Running Man Việt Nam càng không có đối thủ. Cùng chờ xem dàn sao Việt sẽ thể hiện như thế nào khi chương trình phát sóng nhé?

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham Cười ngặt nghẽo với chiêu trò câu khách của Khả Như, BB Trần, Dương Lâm trong 'Tiệm nail của Linda’

(TGĐA) - Tiệm nail của Linda - sản phẩm “cộp mác” Khả Như, do chính tay ...

running man viet nam se ra sao neu at chu bai la jun pham Việt Nam là điểm đến lý tưởng của show truyền hình thực tế Hàn Quốc!

(TGĐA) - Có rất nhiều show truyền hình thực tế của Hàn Quốc đã chọn những ...

Mi Ty