Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh thân mật trong buổi ra mắt 'Glee Việt Nam'

(TGĐA) - Chiều 26/6/2016, tại café Hard Rock, quận1, TP.HCM, công ty BHD tổ chức họp báo chính thức công bố dự án Glee Việt Nam – một bộ phim ca nhạc dài tập sẽ được sản xuất với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Nam ca sĩ Rocker Nguyễn có mặt tham dự cùng với dàn diễn viên như: Angela Phương Trinh ,Đỗ An, Yaya Trương Nhi, Thái Trinh, Bích Ngọc, Thế Bảo, Hữu Vi, Lynk Lee, Tú Vi, Hòa Minzy, Tùng min, Cindy, Lan Hương… 

rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam Thái Trinh thử thách bản thân với vai diễn đầu tay
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam Minh Hằng bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Rocker Nguyễn
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam Hé lộ teaser “Sắc đẹp ngàn cân”, Minh Hằng đóng 2 vai, khoác lớp hóa trang nặng 15kg
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam Rocker Nguyễn: Tôi muốn trở thành nghệ sĩ thần tượng đa năng!
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam

Có mặt tại sự kiện, Rocker Nguyễn diện bộ suit thanh lịch như phong cách thường thấy. Nữ chính của phim, Angela Phương Trinh cũng xuất hiện với bộ đầm đuôi cá nổi bật màu đỏ. Trong phim Angela Phương Trinh sẽ vào vai Hạ Quyên, phiên bản Việt của nhân vật Quinn, trưởng đội cổ vũ Cherrios, thành viên của New Directions. “Nam thần” Rocker Nguyễn sẽ vào vai nam chính Đăng Phương, kết hợp cùng “bà mẹ nhí”. Đây là hình ảnh được tái hiện của nam diễn viên Finn Hudson, trong vai đội trưởng đội bóng rổ, đồng trưởng nhóm của CLB âm nhạc New Directions.

rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam
Các diễn viên trong tiết mục mở màn
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam
Vì có khá nhiều kỷ niệm trên trường quay cùng nhau nên Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn khá thân thiết trong buổi họp báo

Vì có khá nhiều kỷ niệm trên trường quay cùng nhau nên Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn khá thân thiết trong buổi họp báo. Cả 2 dành nhiều thời gian trò chuyện cùng nhau. Nếu như Angela Phương Trinh tỉ mỉ lau vết bẩn dính trên áo vest của Rocker Nguyễn thì anh chàng lại galant với bạn diễn khi tỉ mẩn chặm từng giọt mồ hôi của cô trên cánh mũi. Cả 2 cũng mặc đồ đôi và có màn nhảy cặp ăn ý cùng nhau trên sân khấu trong tiết mục mở màn buổi họp báo.

rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam

Chia sẻ về Angela Phương Trinh, Rocker cho biết: “Trinh rất đáng yêu, hòa đồng và đặc biệt là nhảy rất giỏi vì từng đăng quang ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ. Rocker cảm thấy rất vui khi được diễn xuất cùng Trinh và nhận được nguồn năng lượng tích cực được truyền sang từ cô ấy. Tối qua Rocker và Trinh đã có một buổi quay cùng nhau nguyên ngày cho đến 4 giờ sáng và cảm thấy cả 2 khá hiểu nhau .Khi được xem lại những khung hình cả 2 diễn xuất với nhau Rocker có một cảm xúc khá tốt và dễ chịu.”

Khi được hỏi thêm về vấn đề “tay ngang” trong nghề, Rocker thừa nhận cũng có chút lo lắng nhưng với việc hoàn thành công việc diển xuất trong bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân thì Rocker cũng đã có chút kinh nghiệm rồi.

Đây là phim truyền hình đầu tay của Rocker nhưng Rocker cũng đã theo dõi bộ phim này từ rất lâu. Khi nghiên cứu kỹ nhân vật này thì Rocker đã có nhiều sự đồng cảm khác nhau. Và như đạo diễn Phan Quang Bình đã từng chia sẻ trên một cảnh quay rằng: Không ai có thể chạy theo diễn xuất được cả, hãy tin vào trực giác của mình. Và Rocker cũng tin vào trực giác của mình.”

rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam
Hai người kết hợp với nhau rất ăn ý

Rocker cho biết thêm: “Trước khi đến với nghệ thuật thì Rocker đã theo đuổi nghệ thuật một mình từ khoảng 10 năm trước rồi. Nhưng sự thực đó thì khán giả không được biết đến. Họ chỉ biết đến khi mình bước ra ánh sáng mà thôi. Vậy nên Rocker đang dần nỗ lực chứng minh cho khán giả biết rằng, Rocker đã quan sát và theo đuổi nghệ thuật từ rất lâu và chưa bao giờ thôi cố gắng. Mong rằng khán giả sẽ hiểu và nhận ra điều này qua những sản phẩm của Rocker.”

Với Angela Phương Trinh, cô nhận xét về bạn diễn của mình khá điển trai và rất galant. “Chúng tôi kết hợp khá ăn ý chỉ trong vài cảnh quay đầu tiên. Trinh thấy Rocker là một bạn diễn khá thú vị và mong rằng cả hai sẽ có thật nhiều kỷ niệm hơn nữa trong suốt quá trình diễn xuất.”

Nhân vật Finn của Rocker Nguyễn là nam chính xuyên suốt series phim truyền hình này. Anh vào vai đội trưởng đội bóng rổ Đăng Phương và đồng thời là đồng đội trưởng của CLB âm nhạc New Direction. Bộ phim sẽ bắt đầu khởi chiếu vào giữa tháng 7. Hiện tại Rocker Nguyễn đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo vàng tháng 8 tới đây. Bộ phim Sắc đẹp ngàn cân mà anh thủ vai nam chính cũng sẽ khởi chiếu vào đầu tháng 8.

Dự án Glee Việt Nam – một bộ phim ca nhạc dài tập sẽ được sản xuất với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Được mua bản quyền từ Fox, Glee Việt Nam là một sản phẩm của Danet - Dịch vụ xem phim trực tuyến thuộc BHD - một trong những công ty nội dung hàng đầu Việt Nam, kết hợp cùng ZingTV (thuộc VNG) và FPT Play – Dịch vụ Giải trí trên Internet (thuộc FPT Telecom). Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đảm nhận vai trò tổng đạo diễn. Phần âm nhạc sẽ do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chịu trách nhiệm biên tập, đồng thời dự kiến sẽ có sự hợp tác của đông đảo các nhạc sĩ, các nhà sản xuất âm nhạc uy tín và nổi tiếng nhất trên thị trường giải trí hiện nay như: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Dương Khắc Linh, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Touliver, Khắc Hưng, Only C, DOP là BOB Nguyễn và biên đạo là Phạm Lịch...Tất cả các ca khúc trong phim đều của Việt Nam đã và đang từng gây ấn tượng với khán giả. Phần âm nhạc của phim sẽ là bài toán khó của bộ phim. Các diễn viên yêu cầu khá cao về diễn xuất, biết hát và phải biết nhảy.

rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam
Các diễn viên tham gia thể hiện bài hát chính trong phim

Bộ phim dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt. Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, sự tìm kiếm để nhận ra mình là ai, sự phân biệt về giàu nghèo, giữa thành thị và nông thôn, các vấn đề giới tính,... và quan trọng hơn hết, là hành trình mà mỗi thành viên cùng nhau trải qua để học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn. Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ hiện nay.

Là một bộ phim ca nhạc nhiều tập được đầu tư sản xuất lớn nhất đến thời điểm này, Glee Việt Nam cũng đánh dấu lần đầu tiên, một bộ phim lớn được đầu tư sản xuất để chiếu lần đầu không phải trên các kênh truyền hình truyền thống, mà sẽ phát trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho khán giả. Ngoài ra, bộ phim sẽ được Danet phân phối trên các kênh truyền hình như VTV Cab, FPT Truyền hình, MyTV, Viettel Next TV. Đặc biệt, đối tác của Danet là Fox (Fox - Worldwide Distributor) sẽ chịu trách nhiệm phát hành bộ phim này tại thị trường nước ngoài.

Bộ phim hướng đến đối tượng khán giả có độ tuổi từ 15 – 24. Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập. Tập đầu tiên dự kiến sẽ phát sóng vào trung tuần tháng 8/2017.

rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam Thái Trinh thử thách bản thân với vai diễn đầu tay
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam Minh Hằng bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Rocker Nguyễn
rocker nguyen va angela phuong trinh than mat trong buoi ra mat glee viet nam Rocker Nguyễn bất ngờ trao nụ hôn nồng cháy cho Liz trên sóng trực tiếp

Vũ Liên