Riyo Mori & Linh Nga thân thiết trên sàn tập

(TGĐA) - Vừa hạ cánh xuống TP. Hồ Chí Minh đêm hôm trước, sáng 5/10, Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori đã tập luyện cùng NSƯT Linh Nga cho Đại nhạc hội Son II – Em mơ diễn ra tối 8/10 do Menard Việt Nam tổ chức.

riyo mori linh nga than thiet tren san tap Hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori và NSƯT Linh Nga cùng ‘mơ’ về vũ điệu của giấc mơ
riyo mori linh nga than thiet tren san tap Riyo Mori, Hồng Nhung, Linh Nga: Khí chất vẻ đẹp Zen

Đây là một trong những màn trình diễn được mong chờ nhất của đêm nhạc bởi lần đầu tiên Riyo Mori sẽ biểu diễn múa trước hàng ngàn khán giả Việt Nam trong một tiết mục truyền tải nét đẹp giao thoa Nhật - Việt.

riyo mori linh nga than thiet tren san tap
Hoa hậu Riyo Mori tập luyện cùng “chim công làng múa Việt Nam” Linh Nga

Riyo Mori và Linh Nga tập luyện cho tiết mục đặc biệt Vũ khúc ánh trăng cùng hiệu ứng trình chiếu độc đáo. Riyo Mori là nhan sắc duy nhất của Nhật đăng quang Hoa hậu hoàn vũ suốt nửa thế kỷ nay. Không chỉ là một Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, thông minh và có chiều sâu, cô còn là một nghệ sĩ múa tài năng. Còn Linh Nga là một diễn viên múa ưu tú được mệnh danh là “chim công làng múa Việt Nam” mang vẻ đẹp dịu dàng, mảnh mai, gợi cảm. Hai nàng thơ đang tập luyện hết mình để mang đến màn trình diễn ấn tượng khó quên cho 3.500 khán giả.

riyo mori linh nga than thiet tren san tap

Riyo Mori theo học múa khi mới 4 tuổi, cô được học múa chuyên nghiệp và tốt nghiệp trung học tại Canada. Ngoài quê nhà Nhật Bản và Canada, cô đã từng biểu diễn múa tại Mỹ, Indonesia… nhưng đây là lần đầu tiên cô được biểu diễn tại Việt Nam. Hoa hậu cho biết cô rất mong chờ được xuất hiện trước khán giả Việt , biểu diễn cùng Linh Nga trên sân khấu hoành tráng với khung cảnh như thực, như mơ của Em mơ.

riyo mori linh nga than thiet tren san tap

Riyo Mori chia sẻ: “Linh Nga là một nghệ sĩ rất chuyên nghiệp và tài năng mà tôi rất khâm phục, tôi cảm thấy may mắn khi được cộng tác và cùng biểu diễn với cô ấy. Linh Nga có sức hút rất riêng mà không ai có được. Chúng tôi đã có những giờ phút luyện tập hứng khởi, nghiêm túc và rất ăn ý với nhau”.

“Tôi sang Việt Nam và còn rất ít thời gian luyện tập nhưng nhờ sự chỉ bảo và luyện tập rất tuyệt vời của mọi người mà chúng tôi đã có những thành quả rất tốt trong sáng nay. Tôi rất mong chờ được diễn cùng cô ấy trong ngày 8/10 sắp tới” – Riyo Mori cho biết.

riyo mori linh nga than thiet tren san tap

Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ, Riyo Mori không theo đuổi showbiz hào nhoáng mà quay về Nhật để thực hiện ước mơ của mình. Là một người phụ nữ Nhật Bản cổ điển và có tình yêu vô bờ bến với nghệ thuật múa, cô dành thời gian để xây dựng và phát triển học viện múa IRM với vai trò giám đốc nghệ thuật. Lựa chọn lối sống theo "Tinh thần Zen", 11 năm sau đăng quang Hoa hậu hoàn vũ, Riyo Mori vẫn luôn trẻ trung.

riyo mori linh nga than thiet tren san tap

Không phải ngẫu nhiên mà NSƯT Linh Nga được mọi người ưu ái đặt tên là “chim công làng múa Việt Nam”, những động tác múa uyển chuyển, lúc mềm mại, lúc quyết liệt của cô luôn khiến khán giả vỡ òa trong xúc cảm.

Đây là khoảng thời gian hai nàng thơ Riyo Mori và Linh Nga gấp rút tập luyện cùng nhau, hứa hẹn sẽ đưa đến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn. Riyo bật mí trong chương trình sắp tới, ngoài một màn múa kết hợp thể hiển nét văn hóa Việt - Nhật với Linh Nga, hai nghệ sĩ còn có những bài biểu diễn riêng.

riyo mori linh nga than thiet tren san tap

Chỉ còn hai ngày nữa chương trình Đại nhạc hội Son II – Em mơ sẽ diễn ra. Đây là một chương trình có sức hút rất lớn với sự tham gia của các ngôi sao: Diva Hồng Nhung, Hoa hậu Riyo Mori, Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn và NSƯT Linh Nga.

Hãy cùng chờ đón màn múa kết hợp tuyệt vời của hai người phụ nữ đẹp và yêu cái đẹp này vào ngày 8/10/2018 trong Đại nhạc hội Son II – Em mơ.

Clip Hoa hậu Riyo Mori và NSƯT Linh Nga tập luyện cho Đại nhạc hội Son II - Em mơ:

riyo mori linh nga than thiet tren san tap Hoa hậu Riyo Mori trở lại Việt Nam lần thứ 4: Kể chuyện về giấc mơ của những cô gái

(TGĐA) - Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori vừa có mặt tại Việt Nam ...

riyo mori linh nga than thiet tren san tap Hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori và NSƯT Linh Nga cùng ‘mơ’ về vũ điệu của giấc mơ

(TGĐA) - Hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori sẽ kết hợp cùng NSƯT Linh Nga ...

Mi Ty