Rihanna diện trang phục nằm trong BST 'Em Hoa' của NTK Công Trí

(TGĐA) - Nữ ca sĩ da màu quyến rũ đã lựa chọn thiết kế của NTK Việt trong dự án mới nhất của cô.

rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri 'Elle Style Awards': Đến hẹn lại lên...
rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri Sơn Tùng M-TP nổi bật với trang phục được “đo ni đóng giày” của NTK Công Trí
rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri Nhà thiết kế Công Trí lỗi hẹn ngày mở màn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017

Sau khi gây tiếng vang tại sàn diễn thời trang trong nước và Tokyo, mới đây Em Hoa của NTK Công Trí lại khiến mọi người rất bất ngờ khi xuất hiện trên Instagram của Rihanna. Dễ dàng thấy được trong shot hình quyến rũ là chiếc đầm sơ mi trắng oversized mà cô đang mặc chính là thiết kế nằm trong BST mới của NTK Việt Nam tài năng. BST So Stoned với những thiết kế giày gắn đá lấp lánh nhiều màu là BST cuối cùng của Rihanna với Manolo Blahnik trong loạt 3 BST cộng tác với thương hiệu giày đình đám nước Mỹ này.

rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri
Rihanna diện sơ mi trắng nằm trong BST Em Hoa

Được biết, sau khi xem qua những thiết kế Em Hoa đăng tải trên Vogue.com, stylist của Rihanna đã liên hệ với NTK Công Trí. Người này đã ngỏ ý muốn đặt làm ba bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng trong ảnh. "Họ yêu cầu may lại theo số đo bộ màu trắng này với phiên bản không cần đính hoa. Họ nói rất thích chất liệu và phom dáng của chúng"- Công Trí chia sẻ.

Chỉ sau bốn ngày, Công Trí đã hoàn thành bộ trang phục theo đơn đặt hàng và gửi gấp đi New York cho Rihanna. Giọng ca Diamond đã rất ưng ý và mặc trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới của cô ra mắt hôm 6/7 vừa qua.

rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri
rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri
Email trao đổi giữa NTK Công Trí và stylist của Rihanna
rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri
Nguyên bản bộ trang phục đã được sửa và đặt may lại để phù hợp với phong cách của Rihanna

Sau khi biết được thông tin này, nhiều người đã rất bất ngờ và gửi lời chúc mừng tới NTK Công Trí. Đây chính là dấu hiệu rất tích cực và đáng chú ý đối với thời trang nước nhà khi không chỉ được xuất hiện trên trang web thời trang nổi tiếng thế giới Vogue.com mà Công Trí còn là NTK Việt Nam đầu tiên được nữ ca sĩ quốc tế có sức ảnh hưởng hiện nay lựa chọn trang phục cho các hoạt động nghệ thuật của mình. Hi vọng sắp tới, Em Hoa sẽ còn mang đến nhiều tin vui bất ngờ hơn nữa với sức ảnh hưởng lan tỏa của mình.

rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri Katy Perry vượt mặt Taylor Swift đạt kỷ lục về đĩa bạch kim
rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri Met Gala qui tụ nhiều gương mặt nổi tiếng
rihanna dien trang phuc nam trong bst em hoa cua ntk cong tri Rapper Drake chọc tức Jennifer Lopez bằng cách khen bồ cũ Rihanna là “Nữ hoàng của mọi thứ”

Kim Tuyến