Ra mắt khung giờ phim Hàn Quốc trên kênh HTV9

 (TGĐA) - Chiều ngày 18/1 tại Gemcenter, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm quận 1, TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM và Công ty truyền thông Blue Ocean (thuộc tập đoàn CJ Blue) trân trọng giới thiệu Khung giờ phim Hàn Quốc trên kênh HTV9  (17h30 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần). Đây là khung giờ phim truyền hình hấp dẫn nhất dành cho phụ nữ và gia đình.

ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9 Bức tranh điện ảnh Hàn Quốc 2015
ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9 Phim Hàn và ba mối tình mùa đông không thể quên
ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9 Vì sao đưa anh tới: Góc khuất của showbiz
ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9 Ahn Jae Wook trở lại với Ánh sáng và bóng tối

Những năm gần đây, làn sóng phim Hàn lan tỏa trong đời sống của giới trẻ Việt Nam. Bắt đầu từ những bộ phim truyền hình ăn khách thập niên 1990, đề cập đến mọi lĩnh vực trong đời sống, từ thời trang, âm nhạc đến ẩm thực, ngôn ngữ, thậm chí đã trở thành “Hàn lưu” trong giới trẻ.Tiếp nối nhu cầu đó, Công ty truyền thông Blue Ocean phối hợp cùng Đài truyền hình Tp.HCM ra mắt khung giờ phim Hàn Quốc trên kênh HTV9 với khung thời gian 17 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, nhằm mang lại món ăn tinh thần cho các bà nội trợ, góp phần tô điểm cho bữa cơm gia đình thêm phần rộn rã. Bộ phim đầu tiên ra mắt khung giờ với tên gọi Tôi yêu Lee Tea Ri sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/1/2017.

ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9
Phim Tôi yêu Lee Tea Ri

Xu hướng thần tượng (Idol) đóng phim ngày càng trở nên thịnh hành ở đất nước Kim chi và minh chứng cho thấy ngày càng nhiều bộ phim truyền hình có sự góp mặt của những mỹ nam, mỹ nữ hàng đầu Kpop. Bắt kịp xu thế, ở khung giờ phim Hàn Quốc trên HTV9, công ty truyền thông Blue Ocean – Đơn vị sở hữu bản quyền phát sóngrất tự hào mang đến cho khán giả Việt cơ hội được “gần gũi” với thần tượng hơn. Những nam thần, mỹ nhân xứ Hàn xuất hiện trong khung giờ này có thể kể đến: Choi Min Ho (Thành viên nhóm Shinee – công ty SM, nam chính trong Khoảnh khắc đầu tiên), Yoona (Thành viên nhóm SNSD – công ty SM, Cameo trong Khoảnh khắc đầu tiên), Kang Seung Yoon (Thành viên nhóm Winner – công ty YG, nam chính trong Chúng ta đã chia tay), Sandara Park (Thành viên nhóm 2NE1 – công ty YG, nữ chính trong Chúng ta đã chia tay)), Lee Joon (Thành viên nhóm MBLAQ, nam chính trong Thám tử ma cà rồng), Mỹ nhân 17 tuổi Kim So Hyun và rất nhiều những cái tên nổi bật khác như Yoo In Na, Kim Ki Bum, Lee Se Young….

Bên cạnh những bộ phim thiên về thể loại tình cảm/hài hước phù hợp với thị hiếu giải trí của những gia đình truyền thống, Blue Ocean còn mang đến cho khán giả những dòng phim “kịch tính” hơn như hình sự, trinh thám, điều tra phá án, kinh dị, xuyên không, cổ trang, cung đấu… Có thể nói, khung giờ phim Hàn Quốc sắp trình làng vào đầu năm 2017 chính là một bữa tiệc đầy đủ sắc – hương – vị mà không thực khách nào có thể bỏ qua.

Với tiêu chí đáp ứng nhu cầu xem phim Hàn của người Việt được đa dạng, nhiều màu sắc hơn, Blue Ocean và HTV đã định hướng như sau:

ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9
ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9
ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9
ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9
Phim Tôi yêu Lee Tea Ri

Ở giai đoạn đầu tiên, đối tượng khán giả trọng tâm mà chúng tôi hướng đến là nữ giới, đặc biệt là các bà nội trợ, những người lớn tuổi với dòng phim tình cảm gia đình, hài hước như Tôi yêu Lee Tea Ri, Người đàn ông của hoàng hậu In Huyn, Mỹ nhân ngư…

Ở giai đoạn tiếp theo, chúng tôi hướng đến dòng phim giải trí, kinh dị, hành động để thu hút giới trẻ như Thám tử ma cà rồng, Khoảnh khắc đầu tiên, Chúng ta đã chia tay, Cuộc đối đầu ngoạn mục… và nhiều phim truyền hình khác.

ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9
Ông Seok Jeong Hoon
ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9
Ông Nguyễn Quốc Hùng

Ông Seok Jeong Hoon – Đồng đại diện pháp lý của CJ Blue đã có những phát biểu về những dự án mà CJ Blue sẽ thực hiện trong năm 2017. ngoài những bộ phim với tiêu chí trên, sắp tới công ty sẽ nhập những phim truyền hình bom tấn, mới sản xuất tại Hàn Quốc, nhất là việc hợp tác sản xuất phim 3 phim truyền hình mà do phía Blue Ocean và HTV trực tiếp sản xuất. Trong thời gian sắp tới phía Hàn Quốc mở rộng thêm dự án kênh Hàn Quốc với SCTV vừa phát hành, sản xuất phim, có thêm những dự án về chương trình ca nhạc hay giải trí đa dạng hấp dẫn khác….

Là một trong những kênh truyền hình có lượng khán giả đón xem mỗi ngày nhiều nhất tại Tp. Hồ Chí Minh với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, HTV9 hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong năm 2017..

ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9 Hai xu hướng nổi trội của điện ảnh Hàn

(TGĐA) - Điện ảnh Hàn Quốc đang chứng kiến hai xu hướng nổi trội trong ...

ra mat khung gio phim han quoc tren kenh htv9 'Gái hư' khi vướng phải lưới tình

(TGĐA Online) - Với thể loại hài hước, tình cảm, phim Gái hư ...

Vũ Liên