Ra mắt kênh History™ tại Việt Nam

(TGĐA) - Ngày 28/8 vừa qua tại KS Park Hyatt (TP.HCM), A+E Networks đã có buổi ra mắt kênh History™ tại Việt Nam, đánh dấu sự hiện diện của kênh tại hơn 120 triệu hộ gia đình châu Á. Mạng truyền hình giải trí thực tế hàng đầu thế giới với hàng loạt chương trình ăn khách và đoạt nhiều giải thưởng sẽ phát sóng kênh truyền hình History® tại Việt Nam với độ phân giải cao và phụ đề tiếng Việt trên hạ tầng MobiTV - Kênh 55 trên gói DTT và số 66 trên gói DTH.

ra mat kenh history tai viet nam My Trần cùng những người bạn ra mắt kênh giải trí mới 'Cám Em TV'
ra mat kenh history tai viet nam Dương Cẩm Lynh điệu đà với set đồ trăm triệu
ra mat kenh history tai viet nam Á hậu Lương Thái Trân rạng ngời tham dự sự kiện
ra mat kenh history tai viet nam Hơn 100 sao việt diện đồ xanh đến chúc mừng ra mắt kênh tvBlue
ra mat kenh history tai viet nam VTV9 chính thức ra mắt kênh phim Việt giờ Vàng 20 giờ 5 phút

Ông Alan Hodges - Giám đốc Điều hành của A+E Networks khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng sự hiện diện của kênh History đến thị trường Việt Nam với những chương trình đặc sắc nhất. Sở hữu lượng thuê bao truyền hình trả tiền cao nhất Đông Nam Á với hơn 13 triệu thuê bao, Việt Nam mang đến cho chúng tôi cơ hội to lớn để kết nối khán giả với lịch sử thông qua những chương trình đặc sắc và đoạt nhiều giải thưởng”.

ra mat kenh history tai viet nam
Nhà Báo Trịnh Long Vũ – Trưởng BBT truyền hình cáp – Đài Truyền hình Việt Nam

Với sự hợp tác cùng nhà cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam – Công ty TNHH Giải trí Thảo Lê, trải nghiệm kênh History trên đa hạ tầng sẽ trọn vẹn hơn nhờ được Việt hóa bằng phụ đề cùng với quá trình chọn lọc và sáng tạo nội dung để tăng tính kết nối với khán giả thông qua nhiều thể loại vừa mang tính giải trí vừa giàu thông tin và cảm xúc.

Kho nội dung đặc sắc mang thương hiệu History gồm các series độc quyền được phát cùng ngày với Mỹ cũng như những chương trình được công chiếu lần đầu tiên và độc quyền tại châu Á.

ra mat kenh history tai viet nam
Bà Lê Thị Phương Thảo – Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Giải trí Thảo Lê

Bà Sophie Lê Thị Phương Thảo - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Giải trí Thảo Lê phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự trở thành đối tác của A+E Networks để mang kênh truyền hình History™ đến với khán giả Việt Nam. Tri thức là sức mạnh và thông qua việc hợp tác với thương hiệu giải trí hàng đầu thế giới này, chúng tôi muốn góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của khán giả bằng những câu chuyện mang đậm dấu ấn lịch sử cũng như những câu chuyện truyền cảm hứng cho chúng ta ở hiện tại để hướng tới tương lai”.

ra mat kenh history tai viet nam
Ông Lê Mai Sơn – TGĐ Công ty CP Nghe nhìn Toàn cầu (AVG)

History cũng mong muốn hợp tác sản xuất với các đối tác Việt Nam, trước tiên là những định dạng chương trình thành công tại châu Á như Nhiếp ảnh tranh tài – cuộc thi nhiếp ảnh hàng đầu khu vực, hiện đã sản xuất thành công đến mùa thứ 4 (phát sóng vào lúc 20h thứ năm hàng tuần duy nhất trên kênh truyền hình History); chương trình Khám phá Lịch sử, trong đó người dẫn chương trình sẽ thử thách người đi đường qua những hoạt động và thông tin thú vị để kiểm tra kiến thức của họ về chính đất nước mình.

Tham gia cộng đồng mạng xã hội của History Việt Nam tại địa chỉ facebook.com/HistoryVietNam.

ra mat kenh history tai viet nam
Ông Bill Đàm – Phó GĐ Marketing – Canon Marketing Việt Nam

Nhiếp ảnh tranh tài mùa 4 (phát sóng vào lúc 20h00 thứ năm hàng tuần duy nhất trên kênh truyền hình History): 5 tập đầu tiên sẽ đến với các nước như Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam. Theo đó, 4 nhiếp ảnh gia nghiệp dư đại diện cho đất nước sẽ thi đấu với nhau để giành tấm vé duy nhất đại diện cho quốc gia ở vòng chung kết. Giải thưởng sẽ bao gồm 1 máy Canon DSLR, toàn bộ chi phí tham gia cuộc thi danh tiếng “Nhà vô địch PhotoMarathon châu Á” và tiền mặt…

Vài nét về kênh truyền hình History

ra mat kenh history tai viet nam
Lễ cắt băng khánh thành ra mắt kênh truyền hình History

HistoryHistory HD™ là kênh truyền hình chuyên biệt về lịch sử với các chương trình giải trí ăn khách và phim ảnh hấp dẫn. Nội dung bao gồm nhiều thể loại từ các nhân vật thực tế đến lịch sử tự nhiên, lịch sử đương đại, khoa học và công nghệ cũng như khảo cổ học và văn hóa đại chúng. Đây là kênh truyền hình giải trí thực tế ăn khách nhất tại Mỹ với các chương trình tiêu biểu như Kings of Restoration, Pawn Stars, The Pickers, Ancient Aliens, Counting Cars, Vikings, Photo Face-Off và Ride N’ Seek.

History hiện tiếp cận hơn 325 triệu hộ gia đình tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với trên 35 ngôn ngữ khác nhau.

Vài nét A+E Networks™ Asia

ra mat kenh history tai viet nam
Ông Prem Kamath – Phó GĐ điều hành A+E Networks Asia

A+E Networks™ Asia thuộc công ty truyền thông quốc tế A+E Networks™, luôn cam kết mang đến khán giả một thế giới thông tin - giải trí phong phú từ mạng truyền hình đến website, video gia đình/DVD đến phần mềm trò chơi và giáo dục. A+E Networks Asia sở hữu các kênh truyền hình History, Lifetime™, FYI™, H2™Crime & Investigation Network™. Công ty hiện đang hoạt động và phân phối nội dung tại Singapore, Malaysia, Brunei, Hồng Kông, Macau, Đài Loan, Hàn Quốc, Campuchia, Indonesia, Philippines, Papua New Guinea, Palau, Myanmar, Lào, Thái Lan và gần đây nhất là Việt Nam và Maldives.

Các kênh và chương trình truyền hình của A+E Networks hiện tiếp cận hơn 330 triệu hộ gia đình tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.

ra mat kenh history tai viet nam
Anh Jack Lee – Đầu bếp nổi tiếng

Vài nét về Công ty Giải trí Thảo Lê

Công ty TNHH Giải trí Thảo Lê được thành lập vào năm 2000 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sau gần 20 năm hoạt động, Thảo Lê đã tạo dựng được danh tiếng và trở thành đối tác chuyên cung cấp dịch vụ chuyện nghiệp và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp truyền thông trong và ngoài nước. Chính những điểm mạnh này đã góp phần giúp cho Thảo Lê gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực: Tập hợp & phân phối nội dung trong nước và quốc tế; Phân phối kênh & thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo; Cung cấp dịch vụ việt hóa nội dung; Tư vấn các chiến lược thâm nhập thị trường và đầu tư luân phiên. Thảo Lê cũng chính là đơn vị cung cấp chương trình Sesame Workshop tại Đài Loan và Đông Nam Á.

ra mat kenh history tai viet nam Hàng triệu người Anh mất ngủ để xem truyền hình

(TGĐA) - Orange is the New Black là chương trình truyền hình hàng đầu phát ...

ra mat kenh history tai viet nam Diện mạo mới của kênh HTV3

(TGĐA) - Chính thức phát sóng từ ngày 01/6/2008, HTV3 được định hình là kênh ...

ra mat kenh history tai viet nam Thanh Bùi phấn khởi khi ước mơ ấp ủ từ 5 năm trước đã trở thành hiện thực

(TGĐA) - Chiều 01/7/2017, sự kiện giới thiệu Bộ nhận diện Thương hiệu Kênh truyền ...

Minh Tuyền