Quỳnh Như cảm thấy HLV Lan Khuê 'bất công' với đội Hoàng Thùy khi 'cầm trịch' thử thách

(TGĐA) - Tối 25/6, tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng truyền hình VTV3. Tuần trước, cuộc thi đã chia tay với thí sinh đầu tiên trong top 12 là Thiếu Lan, thì "cuộc chiến" tuần này sẽ căng thẳng và cam go hơn khi 1 thí sinh tiếp tục phải dừng chân. Top 11 trải qua 2 thử thách là "Quay clip quảng bá thể thao" và "Catwalk trên sỏi" đã giúp các thí sinh những trải nghiệm mới và dần khẳng định được cá tính của mình.

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach Vừa bị Lan Khuê loại thí sinh, Hoàng Thùy còn bị Minh Tú khuyên "bớt sân si lại"
quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach Hoàng Thùy và team gợi cảm trong bộ ảnh hot
quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach The Face mùa 2, Minh Tú dọa Lan Khuê đừng mơ làm chị đại!
quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach Công bố ba gương mặt xuất sắc vào vòng ghi hình "Gương mặt thương hiệu 2017"

Ở vòng đầu tiên, các thí sinh được chia thành 3 đội tham gia 3 hoạt động khác nhau do HLV Lan Khuê chỉ định. Đội Hoàng Thùy tham gia phần Squat, đội Minh Tú sẽ tập với dụng cụ thể thao, các thành viên đội Lan Khuê sẽ tập Kick - Boxing. Có vẻ như không hài lòng với phần chỉ định của Lan Khuê, thí sinh Quỳnh Như cảm thấy không công bằng khi Squat là phần thi khó nhất. Trong khi đó, Lan Khuê cho rằng khi tập luyện với bộ môn không đúng với sở trường và vượt qua những khó khăn, thể hiện đúng tinh thần thể thao mới là điều quan trọng nhất.

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach

Tuy nhiên, các thí sinh và HLV cũng nhanh chóng bước vào tập luyện để tìm ra những động tác thể thao thích hợp. Hoàng Thùy rất tự tin về các thí sinh của đội mình vì Quỳnh Như, Tường Linh, Phương Chi đã có quá trình tập luyện trước khi tham gia cuộc thi. Bước vào phần thi đầu tiên là đội Lan Khuê, với thân hình chắc khỏe Phan Ngân rất thích hợp với Boxing, tuy nhiên trong lúc thể hiện phần thi của mình cô đã được HLV Hoàng Thùy nhắc nhở nên điều chỉnh làn hơi để giữ sức, HLV Lan Khuê liền nói Hoàng Thùy "đứng im và nghe thôi" vì thử thách này do cô "cầm trịch".

Hoàng Thùy cũng chia sẻ rằng "Thử thách lần này không phải là sở trường của Lan Khuê", mâu thuẫn cũng bắt đầu dâng cao hơn khi HLV Minh Tú thẳng thắn nói: "Khi đảm nhận vai trò HLV thị phạm, đồng nghĩa phải thị phạm cho tất cả các thí sinh nhưng Minh Tú thấy rằng Lan Khuê chỉ hướng dẫn nhiều nhất cho thí sinh của Lan Khuê thôi".

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach

Cuối cùng là đội Minh Tú với dụng cụ thể thao, một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa HLV Lan Khuê và Minh Tú sau phần thi của Đồng Ánh Quỳnh đã diễn ra, HLV Lan Khuê cho rằng nữ thí sinh đã có động tác và biểu cảm quá gợi cảm không phù hợp thì HLV Minh Tú to tiếng, Khuê cũng không vừa khi nhắc Minh Tú "khoan và hãy nói chuyện bình tĩnh chứ không phải gào lên như vậy, bởi người thực hiện trong thử thách này là Khuê", Minh Tú vẫn cương quyết giữ quan điểm của mình và bảo Lan Khuê "nói chuyện phải có logic".

Bỏ qua sự nóng giận của Minh Tú, Lan Khuê muốn Đồng Ánh Quỳnh thực hiện lại với biểu cảm mạnh mẽ hơn và nữ thí sinh đã làm hài lòng HLV Lan Khuê. Trong khi đó, Khánh Linh được HLV Lan Khuê khen nức nở vì đã thể hiện được đúng tinh thần thể thao.

Đến vòng thi thứ hai là nghe nhạc và thực hiện clip nhảy trên xe đạp dưới sự hỗ trợ của biên đạo Phạm Lịch. Ở phần thi này, ngoài sự năng động, tươi trẻ, quyến rũ các thí sinh còn phải cảm nhạc và có thần thái tốt nhất để giành chiến thắng. Bước vào thử thách thí sinh Khánh Linh đã khiến HLV Minh Tú vô cùng lo lắng.

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach

Khác với sự năng động ở những thử thách trước, Khánh Linh có phần "xuống dốc" và mất tinh thần khi tập luyện, cả hai thầy trò đã có một cuộc trao đổi trong hậu trường, Khánh Linh cũng đã bật khóc nức nở trước những lời khuyên của HLV Minh Tú. Vượt qua những rào cản về khả năng vũ đạo, các thí sinh chính thức bước vào phần thi của mình trên nền nhạc Side to side của nữ ca sĩ Ariana Grandem, biên đạo Phạm Lịch ấn tượng với sự cố gắng của các thí sinh trong đó, cô rất thích động tác của Khánh Linh.

HLV Lan Khuê thích phần biểu cảm của Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh. Và trước khi công bố kết quả, Top 11 đã cùng tạo nên một clip quảng bá thể thao với tiêu chí #manhmekhongluibuoc và người giành chiến thắng ở thử thách này là Đồng Ánh Quỳnh đội Minh Tú.

Top 11 tiếp tục đến với thử thách tiếp theo là "Catwalk trên sỏi" với bộ sưu tập Hoa trong đá của thương hiệu thời trang Ivy Moda. Ngoài ba HLV có 1 Ông Phạm Lê Hoàng Linh người đại diện thương hiệu Ivy Moda. Ở thử thách này, các cô gái sẽ phải thể hiện sự tự tin, uyển chuyển, thông minh làm chủ đường catwalk sỏi dài 11m nhưng phải thể hiện được đúng tinh thần bộ trang phục họ đang khoác lên người. Host Hữu Vi đã là người đầu tiên đi thử và đã vấp trên sàn catwalk.

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach

HLV Minh Tú cảm thấy đây là thử thách rất khó khăn, cô truyền đạt sự tự tin cho các thí sinh không tập trung nhiều vào bước đi mà là ánh mắt, thần thái, tinh thần mang đến. HLV Hoàng Thùy yêu cầu các thí sinh giữ sự bình tĩnh và bắt các học trò phải đi bằng mũi chân, cô đánh giá cao Phương Chi. Sau khi làm quen với đường cawalk sỏi, các cô gái bước vào cuộc chiến.

Mở màn là đội Minh Tú, các HLV đều dành lời khen cho Đồng Ánh Quỳnh, cô gái Trúc Anh mang đến sự tươi mới, Khánh Linh nhẹ nhàng, uyển chuyển, trong khi Thiên Nga khiến mọi người khá lo lắng khi catwalk. Phan Ngân cho rằng Thiên Nga đi rất "ì ạch" và cô chưa bao giờ đánh giá cao phần đi catwalk của Thiên Nga, trong khi đó, cô nàng Thiên Nga lại đáp trả rằng: "Phan Ngân đi cũng không có đẹp gì đâu, tại sao bạn có thể nhận xét mình". HLV Hoàng Thùy không ấn tượng với màn đi catwalk của đội Minh Tú.

Đến lượt các cô gái đội Hoàng Thùy, thí sinh Tường Linh được đánh giá cao vì mang đúng tinh thần của bộ sưu tập rất nhẹ nhàng và bay bổng. Quỳnh Như được HLV Minh Tú cho là thiếu đi sự nữ tính của bộ sưu tập, và đánh tuột đi cảm xúc của mọi người. Phương Chi mang đến sự thú vị, mềm mại nhưng đôi tay của cô được HLV Lan Khuê cho rằng vẫn còn cứng. Đặc biệt, màn kết của đội Hoàng Thùy được các HLV còn lại đánh giá là "rườm rà", "rối mắt" và "nhàm chán".

Cuối cùng là đội Lan Khuê, cô nàng Tú Hảo vẫn còn lúng túng và lo sợ, Mỹ Duyên và Mỹ Nhân được đánh giá khá cao, Phan Ngân được nhận xét vẫn còn khá căng thẳng. Kết thúc phần thi các thí sinh lắng nghe phần nhận xét của HLV và người đại diện thương hiệu. Để thông báo đội mình giành chiến thắng, Lan Khuê đã chơi trò "hù dọa" khi hậm hực bước vào phòng và gọi "team Lan Khuê đứng lên đi theo chị", sau đó cô đã cười và ôm các thí sinh để ăn mừng chiến thắng.

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach

Riêng đội Minh Tú và Hoàng Thùy sẽ lựa chọn ra 1 thí sinh để bước vào phòng loại, đội Minh Tú chọn Khánh Linh, đội Hoàng Thùy chọn Quỳnh Như. Và sau khi hai thí sinh bước vào phòng loại, HLV Lan Khuê rất khó khăn để lựa chọn, cô đã cho cả hai cawlak trên sỏi lại 1 lần cuối cùng và sau đó, Lan Khuê đã loại Khánh Linh đội Minh Tú.

Khánh Linh được nhận xét là đi catwalk tốt hơn Quỳnh Như nhưng bị loại khiến cô ấm ức ôm HLV Minh Tú khóc nức nở, HLV Minh Tú đã tới gặp Lan Khuê để hỏi cho rõ sự việc. Không khí căng thẳng bắt đầu dâng cao, trước những lời giải thích của Lan Khuê nhưng Minh Tú vẫn rất bực tức cho rằng Lan Khuê cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng, HLV Lan Khuê liền nói "không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác", người xem liền nghĩ đến Tâm Tít nhân vật mà Lan Khuê đã nhắc đến trong vòng loại trừ.

Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm Hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài "Đi, không có gì phải khóc". Lan Khuê nói "Thì cũng đã loại rồi phải chịu thôi", Minh Tú liền "bật lại": "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị" hay "Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi".

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach Vừa bị Lan Khuê loại thí sinh, Hoàng Thùy còn bị Minh Tú khuyên "bớt sân si lại"

(TGĐA) - Cuộc chiến giữa Minh Tú - Hoàng Thùy dường như căng thẳng hơn ...

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach Mỹ Duyên tham gia "The Face Vietnam" để chữa mắt cho mẹ

(TGĐA) - Với dày dạn kinh nghiệm cũng như một số thành tích nổi bật, ...

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach The Face mùa 2, Minh Tú dọa Lan Khuê đừng mơ làm chị đại!

(TGĐA) - Tối 11/6, tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên ...

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach "Gương mặt thương hiệu" mùa 2 quy tụ ba HLV đầy tính hiếu thắng

(TGĐA) - Sáng (23/5) The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã tổ chức một ...

quynh nhu cam thay hlv lan khue bat cong voi doi hoang thuy khi cam trich thu thach Chính thức lộ diện bộ ba HLV "The Face - Gương mặt thương hiệu" mùa 2

(TGĐA) - Sau mùa một thành công vang dội với ngôi vị Quán quân thuộc về ...

Vũ Liên