"Tiểu Trư " La Chí Tường độc chiếm bảng xếp hạng G-music trong 5 tuần liên tiếp

Trong thời gian sắp tới, La Chí Tường sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động quảng bá cho album La Sinh Môn tại khắp Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông. Sau đó anh sẽ lên kế hoạch cho tour vòng quanh thế giới nhằm đem giọng hát của mình đến gần khán giả hơn nữa. 

(TGĐA Online) - Chưa thời điểm nào bảng xếp hạng tại G-Music lại trở nên đơn điệu đến như thế, khi mà trong 5 tuần liền vị trí quán quân vẫn luôn chỉ mang tên của La Chí Tường. Với sự trở lại với album thứ 7 mới nhất mang cái tên cũng rất ấn tượng: " La Sinh Môn " (Rashomon) - La Chí Tường đã leo thang lên các bảng xếp hạng một cách nhanh chóng.


Song hành với việc Tiểu Trư vẫn đang tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 tại G-Music như hiện nay thì thật khó có thể tìm được đối thủ xứng tầm để xóa ngôi ông hoàng trong làng giải trí Đài Loan của anh. Thành tích của La Chí Tường đã được nâng lên tầm cao mới khi anh đã tự lập nên lịch sử riêng cho mình thành ca sĩ có số lần vô địch tại G-Music nhiều nhất trong thời những năm qua.

Trong tuần thứ 5 này, tính bắt đầu từ ngày 1/3 dự kiến La Chí Tường sẽ tiếp tục công phá thành công các bảng xếp hạng lớn nhỏ tại địa hạt Đài Loan trong thời gian tới. Bởi sắp tới những phiên bản khác nhau đến từ La Sinh Môn sẽ lần lượt được phát hành, nếu như nền âm nhạc Hàn Quốc đã khiến người nghe nhạc quen dần với việc một album có đến 3,4 phiên bản, tại Đài Loan La Chí Tường đang dần thực hiện hóa việc này bằng cách cho ra những album với nhiều hình ảnh khác nhau nhằm đem lại sự tươi mới cho người hâm mộ. Đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều tiểu album của La Sinh Môn sắp được phát hành trong thời gian sắp tới thì tổng số doanh thu đĩa của La Chí Tường sẽ tiếp tục thăng hạng về ca sĩ có mức tiêu thụ đĩa nhiều nhất tại bảng xếp hạng doanh thu.

Với phiên bản đầu tiên của La Sinh Môn được phát hành vào ngày 15/1, La Chí Tường vẫn đang đứng đầu với mức doanh thu số đĩa lên đến 24,46% - một con số đáng gờm với tất cả đối thủ hiện nay tại C-pop. Trong buổi phỏng vấn gần đây, La Chí Tường đã mạnh dạn tuyên bố rằng nếu như doanh số album của anh vượt ngưỡng 500,000 bản thì anh sẽ khỏa thân. Và đó cũng là một trong những động lực thúc đẩy người hâm mộ của Tiểu Trư trên toàn châu Á càng " chăm chỉ " trong việc mua album mới này.

Với ngụ từ La Sinh Môn - La Chí Tường mong muốn cánh cửa âm nhạc của anh đến với người hâm mộ sẽ tiếp tục được mở rộng với nhiều điều mới lạ hơn nữa, sẽ có những thay đổi lớn trong phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh trong album mới lần này. Trong album mới lần này, La Chí Tường cũng đã đầu tư rất nhiều và đối với MV mới mang tên: The Leading Role - anh đã lặn lội sang Mỹ để bắt tay với các nhà sản xuất lớn như: Nhà chế tác của bộ phim điện ảnh "Sex and the City", nhà hóa trang của diễn viên Ethan Hawke, nhà dựng đèn chuyên dụng của nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy - Alicia Keys, cùng với đội ngũ sản xuất hoạt hình của Oscar's...

La Chí Tường chi 1 triệu nhân dân tệ mừng sinh nhật mẹ

Minh Huyền

(Theo AF)