Quang Vinh mang cả căn nhà ra bãi biển Phan Thiết làm MV

(TGĐA) - Để thực hiện MV How deep is your love, Quang Vinh cùng ekip đã “chơi trội” khi mang cả căn nhà gồm có phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ với đầy đủ nội thất như tủ, giường, kệ sách, bàn ghế… đều được vận chuyển từ TP.HCM ra Phan Thiết.  

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv Quang Vinh ra mắt Show Thực tế du lịch đầu tiên
quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv Mãn nhãn với instagram đẹp nhất Vbiz của hoàng tử Quang Vinh

Sau khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, “Hoàng tử sơn ca’ Quang Vinh đã bất ngờ quay lại showbiz với hàng loạt dự án nghệ thuật hấp dẫn. Tiếp nối thành công của ca khúc Điều buồn tênh, Quang Vinh tiếp tục tung ra bài hát mới mang tên How deep is your love. Đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sỹ đầu tư nhiều tâm huyết, mang phong cách hiện đại, văn minh nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv

Vốn là người kỹ lưỡng trong công việc, mỗi sản phẩm âm nhạc làm ra Quang Vinh đều mong muốn thể hiện được cá tính của riêng mình. Với ca khúc Điều buồn tênh phát hành trước đó, một Quang Vinh đơn giản, phóng khoáng đã được thể hiện trọn vẹn. Và lần này trong How deep is your love, chất lãng tử, mộc mạc đó lại càng được khắc họa rõ hơn. Không còn là một Quang Vinh mang đậm phong cách “hoàng tử sơn ca” ngày nào, mà Quang Vinh của thời điểm hiện tại trưởng thành, chín chắn và sâu lắng hơn.

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv

How deep is your love là ca khúc do nhạc sỹ Kiên Trần sáng tác, được hòa âm theo phong cách bắt tai hiện đại. Nội dung ca khúc là lời tự sự của một chàng trai dành cho người yêu sau khi đã không thể cùng nhau bước chung một đường nữa. Tuy không phải là bài hát nói lên cảm xúc hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, nhưng giai điệu và tiết tấu lại thể hiện sự lạc quan. Dù đã chia tay, nhưng chàng trai vẫn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người mình từng yêu.

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv

Từng có vài lần cộng tác với Kiên Trần trước đây, Quang Vinh cho biết anh tin tưởng rằng sáng tác của nhạc sỹ này sẽ thể hiện được cảm xúc của mình một cách trọn vẹn nhất. Tình cờ nghe được bài hát và chọn ngay vì quá yêu thích, Quang Vinh cũng tiến hành thực hiện MV cho ca khúc mới này. Ca khúc How deep is your love đã được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến vào lúc 12h12 ngày 12/12/2016. MV của How deep is your love cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 17/12/2016.

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Quang Vinh cho biết đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc thể hiện phong cách sống giản dị, phóng khoáng của anh. MV được quay theo kiểu “long shot” (viễn cảnh), toàn video chỉ có 1 shot máy kéo dài chứ không hề cắt ghép hay biên tập lại. Đây là cách làm được nhiều nghệ sỹ nổi danh trên thế giới áp dụng nhưng lại hiếm hoi xuất hiện ở Việt Nam. Tuy độc đáo, mới lạ nhưng kiểu quay này cũng mang đến nhiều khó khăn. Đó là tất cả mọi thứ đều phải được sắp xếp hoàn hảo, dù một chi tiết nhỏ cũng không được sai sót, nếu không sẽ phải… quay lại toàn bộ!

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv

Để thực hiện ý tưởng đặc biệt này, Quang Vinh cùng ekip đã phải thức trọn cả đêm để di chuyển đồ đạc và set up bối cảnh. Quang Vinh thậm chí còn “chơi lớn” khi mang cả căn nhà ra bãi biển Phan Thiết. Tất cả các chi tiết trong ngôi nhà như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ với đầy đủ nội thất gồm tủ, giường, kệ sách, bàn ghế… đều được ekip vận chuyển từ TP.HCM ra Phan Thiết. Tuy quy trình khá rối rắm và tốn nhiều thời gian, nhưng Quang Vinh cùng ekip không ngại tốn công sức, dồn hết tâm huyết để thực hiện.

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv
quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv
quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv
quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv

Trong bộ ảnh mới tại Phan Thiết, Quang Vinh một lần nữa gây ấn tượng với người xem bởi phong cách lãng tử, hào hoa khi đứng giữa đồi cát lộng gió. Một hình ảnh tươi mới nhưng cũng đầy vững vàng, chắc chắn đã được nam ca sỹ thể hiện trọn vẹn. Với MV mới lần này, Quang Vinh mong muốn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm khác lạ, đây cũng xem như món quà mà nam ca sỹ điển trai dành tặng mọi người vì đã luôn quan tâm, dõi theo và ủng hộ anh trên mỗi bước đường sự nghiệp ca hát của anh…

Link Lyric Video:

quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv Nữ ca sỹ Sally Q cá tính trong MV mới
quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv Hari Won công khai “tình mới” trong MV Làm sao để yêu
quang vinh mang ca can nha ra bai bien phan thiet lam mv Tim & Trương Quỳnh Anh hé lộ trailer MV ngôn tình

P.V