Quang Lê bị ca sĩ Cẩm Ly, Mr Đàm 'quát lớn' trên ghế nóng 'Tuyệt đỉnh song ca 2017'

(TGĐA) - Đồng thời cũng trong tập đầu tiên của "Tuyệt đỉnh song ca 2017", xuất hiện cặp song ca khiến Mr Đàm “nổi da gà”, dàn HLV dùng mọi chiêu trò để giành giật.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017 Á quân ‘Tuyệt đỉnh song ca’ hé lộ hình ảnh hậu trường ngọt ngào trong MV đầu tay
quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017 Ba lần Dương Triệu Vũ ngồi ghế nóng, ba lần học trò anh đoạt giải Quán quân
quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017 Lần đầu tiên danh hài Hoài Linh 'phá lệ' vì em trai

Đêm thi đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 vừa phát sóng là một đêm nhạc đa màu sắc. Các cặp thí sinh dự thi đã mang đến những bản nhạc ở các thể loại khác nhau, từ bolero, nhạc trẻ đến những ca khúc mang âm hưởng dân ca… Sự xuất sắc của các thí sinh đã vô tình gây nên một vài “cuộc chiến” nho nhỏ giữa các huấn luyện viên, nhằm chiêu dụ được thí sinh về đội mình.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017
Trong chương trình này, ca sĩ Quang Lê là người ít tuổi nhất, nên rất được các bậc “trưởng bối” yêu thương nhưng cũng không ít lần bị… bắt nạt.
quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017

Thậm chí, ca sĩ Cẩm Ly và Mr Đàm không ngại “quát lớn” Quang Lê ngay trên ghế nóng.

Một trong những “cuộc chiến” căng thẳng nhất diễn ra trên ghế nóng bắt nguồn từ cặp thí sinh Hồng Đào (sinh năm 1996) – Gia Bắc (1987) đến từ TP. HCM. Thể hiện bản tình ca Yêu thương mong manh, cặp đôi này đã thật sự hòa quyện về giọng hát lẫn cảm xúc và nhận được 3 cái gạt cần từ 3 cặp huấn luyện viên.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017
Hồng Đào – Gia Bắc

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cho biết, anh rất bất ngờ khi biết Hồng Đào và Gia Bắc mới quen biết và hát với nhau từ khi Tuyệt đỉnh song ca bắt đầu. Nam nhạc sĩ khen ngợi: “Những cái hạ cánh, những cái cuối câu hay những đoạn bè rất khớp như đã thu âm sẵn, quá đẹp”. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì cho biết mình “nổi da gà” khi Hồng Đào cất tiếng hát. Anh đặt biệt thích cách xử lý thì thào, không cần hát rõ thành nốt của cô gái này, rất hợp với phong cách của anh. Do đó, Mr Đàm cho rằng Hồng Đào – Gia Bắc về đội của anh là hợp lý nhất.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017
Tuy nhiên, nhạc sĩ Minh Vy đã tìm được điểm yếu để “phản công” Mr Đàm.

Anh cho biết: “Bạn nam hâm mộ anh Bằng Kiều đúng không, cách hát ngay cả cách nói cũng giống. Nhưng anh cũng tiết lộ là anh Hưng không thân với anh Bằng Kiều”.

Ca sĩ Cẩm Ly cũng sớm lên tiếng để hỗ trợ ông xã, kéo thí sinh về đội của mình. Chị Tư nhận xét: “Giọng của Đào rền, trầm, vang, trong trẻo. Em tự tin trong nguyên bài hát luôn, khi em phiêu, mê, say đắm là thấy hết. Bắc đảm nhận phần bè, ban đầu chưa tự tin nhưng càng về sau càng tốt, chỉ có câu cuối còn đi lòng vòng. Nhưng nhìn toàn bài thì chị thích bài này rất nhiều, nhất là 2 giọng khác nhau hòa giọng làm thành một bài rất lạ”.

Khi ca sĩ Cẩm Ly đang chia sẻ say mê, ca sĩ Quang Lê đòi đổi chỗ ngồi với nhạc sĩ Minh Vy vô tình cắt ngang lời của Cẩm Ly khiến chị… cụt hứng và quát lớn: “Lê, trật tự coi, ồn ào quá đi!”.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đà, tranh thủ “chia rẽ” tình chị em, thể hiện sự đồng tình với Cẩm Ly tiếp tục mắng Quang Lê: “Nghe cô giáo nói chuyện đi kìa”.

Khi ca sĩ Quang Lê giải thích rằng: “Mọi trường hợp em ngồi đây, nhưng trường hợp này em ngồi bên kia”, ca sĩ Cẩm Ly vẫn chưa hết khó chịu và nói: “Thí sinh sẽ biết nhận thức Quang Lê ngồi bên trái, bên phải, hay ở giữa, yên tâm”.

Dù bị “mắng”, nhưng ca sĩ Quang Lê và dàn huấn luyện viên nhanh chóng trở nên vui vẻ. Giọng ca Đập vỡ cây đàn thuyết phục thí sinh: “Em thần tượng Bằng Kiều thì về đây, vì Bằng Kiều và Minh Tuyết có bản hit Xin lỗi anh, một sáng tác của Hoài An. Về đây anh sẽ cho hát những bản song ca tuyệt đỉnh của Hoài An”. Hai nam huấn luyện viên còn nắm tay nhau đứng lên sân khấu và cho biết: “Dù nhiều lần ngồi ghế giám khảo rồi, nhưng chưa bao giờ làm điều này, lần đầu tiên nắm tay nhau trên sân khấu, để thể hiện chân tình, đón 2 em về”.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017
Cuối cùng, ca sĩ Cẩm Ly quyết định rủ rê cả dàn huấn luyện viên lên sân khấu, đứng… úp mặt vào tường để thí sinh tự chọn lựa về ghế của đội nào.

Nhận nhiều cảm tình từ “chị Tư”, Gia Bắc – Hồng Đào đã trở thành học trò đầu tiên của đội Minh Vy – Cẩm Ly ở Tuyệt đỉnh song ca 2017.

Cặp thí sinh còn lại mà Cẩm Ly – Minh Vy “chiêu mộ” được trong tập 1 là Ngọc Liên – Như Tài đều đến từ Hà Nội. Đây cũng là cặp đôi được đội của Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt lựa chọn nhưng “một lòng” hướng về đội của ca sĩ Cẩm Ly.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017
Cũng trong phần “tranh giành” Ngọc Liên – Như Tài, huấn luyện viên Quang Lê một lần nữa bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “bắt nạt”.

Mr Đàm thẳng thừng chê ngoại hình của ca sĩ Quang Lê: “Mọi người để ý nha, Lê cứ ngồi 5, 10 phút là phải đứng lên vì bị kẹt cái bụng, không phải cái bụng không đâu nhau, còn nhiều thứ ở trong nữa”. Ngay sau đó, Mr Đàm khẳng định: “Giỡn chơi em thôi chứ em dễ thương lắm Lê”. Ca sĩ Quang Lê cũng vui vẻ đáp lại: “Em không dễ thương làm sao anh thương em được”.

Trước đó, trong “cuộc chiến” thu hút sự chú ý của cặp thí sinh Bích Ngọc – Minh Đương, ca sĩ Quang Lê cũng một lần nữa bị Mr Đàm… nói lớn. Khi ca sĩ Quang Lê hỏi Minh Đương: “Em sinh năm 89, vậy năm nay bao nhiêu rồi?”

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói hơi lớn tiếng “Tự làm phép trừ đi” khiến cả Minh Vy lẫn Cẩm Ly cũng giật mình.

Kết thúc tập 1, cặp huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt sở hữu các cặp đôi thí sinh: Ý Linh – Đức Hạnh, Bích Ngọc – Minh Đương. Đội của Quang Lê – Hoài An đang có trong tay các thí sinh: Ngọc Ký – Văn Đức, Minh Khoa – Tấn Phát.

quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017 Lộ diện dàn huấn luyện viên 'khủng' của Tuyệt đỉnh song ca mùa 2
quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017 Chết cười với những tạo dáng bá đạo của HLV Thu Trang – Dương Triệu Vũ
quang le bi ca si cam ly mr dam quat lon tren ghe nong tuyet dinh song ca 2017 Dương Triệu Vũ trở lại và 'lợi hại' hơn trên sân khấu hải ngoại

Kinpai