Quang Hà tiết lộ sẽ cưới… Hoài Linh!

(TGĐA) - Chiều 05/9, đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng ca sĩ Quang Hà trong buổi họp báo giới thiệu Live Concert 2017 với chủ đề Trăm năm không quên tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place (Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Dàn sao Việt góp mặt trong liveshow của Quang Hà
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Xuân Phú, Quang Hà lịch lãm đến chúc mừng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Nam vương Người Việt thế giới 2017 Phạm Minh Hữu Tiến: 'Âm nhạc là đam mê thứ hai của tôi'
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Cuộc hội ngộ ngoạn mục giữa Quang Hà và đàn anh Đan Trường
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Chu Bin trổ tài đánh đấm trong phim ca nhạc 'Nhiệm vụ thiên ân 1'
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy 'tấn công' thị trường nhạc Bolero

Với sự chuẩn bị chu đáo từ ê kíp của Quang Cường Production, buổi họp báo đã diễn ra vô cùng hoàng tráng và ấm cúng với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Lệ Quyên, Phi Thanh Vân, Vũ Hà, Khánh Ngọc, Lâm Vũ, Phan Ngọc Luân, Diễm Phương, nhạc sĩ Thái Hùng, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ nhí Hoàng Anh, nhóm Mắt Ngọc, nhóm Mây Trắng, nhóm VMusic New... Đặc biệt bố mẹ của Quang Hà cũng có mặt để chúc mừng con trai.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Bố mẹ ca sĩ Quang Hà đến chúc mừng con trai

Để kỷ niệm 17 năm ca hát, ca sĩ Quang Hà quyết định thực hiện Live Concert 2017 với chủ đề Trăm năm không quên nhằm mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc qua hai đêm diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay. Với chủ đề Trăm năm không quên Quang Hà Live Concert 2017 sẽ vô cùng hoành tráng với sự chuẩn bị chu đáo của ê kíp Quang Cường Production từ hơn 1 năm trước.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
NSX Quang Cường, MC Anh Thơ (từ phải sang)

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong gia đình có truyền thống âm nhạc, Quang Hà quyết định Nam tiến và khá thành công với hàng loạt ca khúc hit như Định mệnh, Ngỡ, Dòng thư cuối, Cơn mưa mùa đông, Em ơi anh còn gì, Nhớ làm gì một người như anh,…

Là một trong những ca sĩ hiếm hoi sở hữu giọng ca khỏe, truyền cảm và giữ được hình ảnh bền bỉ trong gần 2 thập niên ca hát, Quang Hà từng thực hiện nhiều liveshow và hàng loạt những đêm nhạc lớn nhỏ khắp trong và ngoài nước.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Quang Hà

2017 là một năm với Quang Hà có khá nhiều dấu ấn bằng những dự án hoành tráng. Ngoài việc chạy show, Quang Hà cũng vừa cho ra mắt MV Nhớ làm gì một người như anh với ca khúc cùng tên từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt trong thời gian gần đây.

Và trong những tháng cuối năm, Quang Hà tiếp tục mang đến cho khán giả món quà vô cùng giá trị qua 2 đêm diễn của Live Concert 2017 – Trăm năm hhông quên.

Những điểm nổi bật

Sự tham gia của các khách mời nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như NSƯT Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black, Hương Tràm là một điểm nhấn thú vị trong hai đêm nhạc.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Quang Hà và Lệ Quyên

Sự kết hợp của các khách mời ngôi sao cùng với Quang Hà trong những tiết mục lần đầu được ra mắt khán giả, qua sự dàn dựng tỉ mỉ đến từng chi tiết, là một sự khác biệt so với các chương trình khác.

Mỗi đêm diễn với hơn 30 ca khúc do chính Quang Hà thể hiện qua phần dàn dựng từng tiết mục vô cùng độc và lạ. Bên cạnh đó, anh sẽ có những ca khúc phối hợp với các khách mời qua nhiều dòng nhạc khác nhau, phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Tuy nhiên, dù là dòng nhạc nào, các tiết mục vẫn được chuẩn bị chu đáo và dàn dựng đẳng cấp từ âm nhạc cho đến hiệu ứng sân khấu.

Ngoài ra, những tiết mục bất ngờ sẽ lần lượt xuất hiện trong hai đêm diễn, tạo điểm nhấn với một chương trình chuyên nghiệp, hoành tráng và lộng lẫy từ mọi góc nhìn của sân khấu.

Vối ê kíp hùng hậu, chỉ đạo nghệ thuật/đạo diễn âm nhạc/nhạc sĩ Nguyễn Quang (người từng thực hiện những liveshow trước cho Quang Hà), đạo diễn sân khấu Lê Tới (người cầm trịch và dàn dựng cho nhiều chương trình lớn trong nước), ban nhạc Nguyễn Quang và dàn nhạc giao hưởng cùng vũ đoàn Bước nhảy… sẽ thổi từng cung bậc cảm xúc cho hai đêm diễn thật sự đẳng cấp này.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Nhóm Vmusic New

Bên cạnh đó, sự dẫn dắt chương trình của MC Anh Quân sẽ là cầu nối giữa Quang Hà, các nghệ sĩ khách mời và khán giả thêm gần nhau hơn bằng lối dẫn tự tin, gần gũi.

Theo thông tin được biết, hai đêm nhạc sẽ có hiệu ứng âm thanh ánh sáng, mức đầu tư “khủng” để đảm bảo cho sự xuất hiện ấn tượng nhất của Quang Hà và các nghệ sĩ khách mời. Từng ghế ngồi của mỗi khán giả sẽ là những cầu nối thú vị giữa không gian âm nhạc và đèn màu rực rỡ nhất.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Phi Thanh Vân

Nói “không” với scandal và luôn hướng đến những giá trị nghệ thuật cao trong từng sản phẩm âm nhạc, Quang Hà mong muốn gửi đến khán giả, đặc biệt là trong 2 đêm diễn lần này, những dấu ấn đặc biệt trên một quãng đường âm nhạc của anh.

Những cái “nhất”

Sẽ có rất nhiều cái nhất để khán giả thưởng thức trọn từng đêm nhạc đặc biệt này, với sự có mặt của danh hài Hoài Linh, ca sĩ từng “thống trị” nền âm nhạc Việt một thời Đan Trường, giọng ca “khủng” từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc Phương Thanh, giọng ca trầm ấm không lẫn vào đâu được Quang Dũng, “nữ hoàng phòng trà” hiện nay Lệ Quyên, “họa mi núi rừng Tây Nguyên” Siu Black và Quán quân Giọng Hát Việt 2012 Hương Tràm.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Ca sĩ Vũ Hà

Lần đầu tiên Quang Hà và các ca sĩ khách mời sẽ hát những bài hit của nhau

Tất cả sẽ mang đến cho khán giả từng cung bậc cảm xúc âm nhạc từ sâu lắng cho đến các ca khúc sôi động.. Bên cạnh đó, sân khấu cũng được đầu tư với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại nhất, ê kíp thực hiện hùng hậu và trên hết là sự có mặt xuyên suốt của giọng ca Quang Hà trong tất cả các tiết mục của hai đêm diễn, đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cùng vỡ oà trong những cảm xúc thăng hoa với âm nhạc, mà ở đó Quang Hà là người kết nối giữa các tiết mục đặc sắc với nhau.

Có mặt trong buổi họp báo, nữ ca sĩ Lệ Quyên không giấu được cảm xúc vui mừng khi góp mặt trong hai đêm nhạc của người bạn đồng hương này. Cô cho biết khi nhận được lời mời từ anh Quang Cường – Giám đốc Quang Cường Production thì lập tức nhận lời mà không hề nghĩ đến vấn đề tiền bạc. Mặc dù vậy, Lệ Quyên vẫn đùa vui là phải cân nhắc vấn đề tài chính cho “phù hợp với thời cuộc”.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh

Cũng trong lúc giao lưu với báo đài, Quang Hà ôn lại những kỷ niệm với Lệ Quyên trong những ngày đầu ca hát tại Hà Nội, cả hai cùng vượt qua nhiều khó khăn để có chỗ đứng vững vàng như ngày hôm nay.

Quang Hà cho biết: “Thời điểm ấy chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng vô cùng vui vẻ, nhiều đêm hát xong là gom những đồng tiền ít ỏi để cùng nhau ngồi quây quần bên nồi lẩu mà ăn ngấu nghiến, cười nói rôm rả”.

Nói về liveshow lần này, Quang Hà cho biết thêm, dù cho đầu tư và dàn dựng nhiều kỹ xảo, hiệu ứng nổi bật nhất, nhưng điều làm nên dấu ấn vẫn là giọng hát của anh cùng các khách mời, mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng hơn bao giờ hết.

Đạo diễn âm nhạc - chỉ đạo nghệ thuật đêm diễn – nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết, anh là người hiểu tính cách âm nhạc của Quang Hà nhất sau nhiều dự án mà anh hợp tác. Cũng chính vì thế mà trong hai đêm nhạc này sẽ là một điểm nhấn cho sự xuất hiện của anh qua hơn 30 ca khúc đều có sự có mặt của Quang Hà. Với sự xuất hiện của nhân vật chính liên tục như thế sẽ là một bài toán khó cho việc thay trang phục và chuyển cảnh, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng đạo diễn Lê Tới cho biết đó cũng là những bất ngờ thú vị cho khán giả, điều mà trước đây chưa từng có trong các liveshow.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Nhóm Mắt Ngọc

Nhiều phóng viên thắc mắc sự có mặt của danh hài Hoài Linh trong hai đêm nhạc với tiết mục gì, Quang Hà tiết lộ đây là việc mà cả ê kíp cân nhắc khi mời nam danh hài tham gia trong liveshow của mình. Nam ca sĩ cho biết, Hoài Linh sẽ “làm vợ” của anh trong một ca khúc đặc biệt chứ không diễn thành một tiết mục hài riêng lẻ.

Điều mà ê kíp thực hiện cảm thấy hạnh phúc nhất đó là sự ủng hộ nhiệt tình của hầu hết các nghệ sĩ khách mời. Quang Hà chia sẻ, dự tính ban đầu ca sĩ Quang Dũng chỉ có mặt trong đêm diễn tại TP.HCM và các băng rôn quảng cáo đã in xong. Thế nhưng đến phút cuối, Quang Dũng mong muốn được góp mặt trong đêm diễn tại Hà Nội nữa nên dù tốn kém nhưng ban tổ chức đã cho in lại khoảng 1.500 băng rôn có tên của anh.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh
Quang Hà tặng hoa những nhà đồng hành

Dù có tốn kém thêm chi phí nhưng đó là sự trân trọng của các nghệ dĩ dành cho nhau khi mang lời ca, tiếng hát phục vụ cho khán giả hâm mộ.

Một dự án lớn với những con người tâm huyết, dành hết lòng cho nghệ thuật, Quang Hà hy vọng sẽ làm thỏa mãn khán giả từ phần nghe cho đến phần nhìn. Đây cũng là động lực để Quang Hà và ê kíp tiếp tục thực hiện những dự án đặc biệt hơn nữa trong thời gian tới.

Hai đêm diễn sẽ diễn ra tại:

Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM lúc 20h00 ngày 23/9/2017.

Cung văn hoá Việt Xô – Hà Nội vào lúc 20h00 ngày 07/10/2017.

Liên hệ hotline mua vé: 0935223332 – 0902226928.

quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Dàn sao Việt góp mặt trong liveshow của Quang Hà
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Xuân Phú, Quang Hà lịch lãm đến chúc mừng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Nam vương Người Việt thế giới 2017 Phạm Minh Hữu Tiến: 'Âm nhạc là đam mê thứ hai của tôi'
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Cuộc hội ngộ ngoạn mục giữa Quang Hà và đàn anh Đan Trường
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Chu Bin trổ tài đánh đấm trong phim ca nhạc 'Nhiệm vụ thiên ân 1'
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy 'tấn công' thị trường nhạc Bolero
quang ha tiet lo se cuoi hoai linh Quang Hà tiết lộ bí quyết giúp anh chinh phục khán giả miền Tây

Mi Ty

Ảnh: Lê Tuấn Nghĩa