Quách Tuấn Du tiết lộ tậu được nhà đẹp, xe sang nhờ Quang Lê

(TGĐA) - Sau 4 lần tổ chức thành công và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng - đặc biệt là những ai yêu mến dòng nhạc bolero, Hát trên quê hương đã trở thành thương hiệu gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Quang Lê.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du ôm chặt bạn gái ở sân bay
quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du chi 2 tỷ làm 'đám cưới' với Nam Thư
quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du tung MV 'Lan và Điệp'
quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du "phá lệ" làm giám khảo khách mời chấm giọng ba nuôi Ngọc Sơn

Mới đây, thông qua hai buổi livestream trên Fanpage lẫn kênh YouTube chính thức, giọng ca Về đâu mái tóc người thương cũng hé lộ thêm nhiều chi tiết về đêm nhạc được đầu tư hoành tráng cả về phần nghe lẫn phần nhìn này.

Xuất hiện cùng anh trong những buổi giao lưu với khán giả là các văn nghệ sĩ như Giao Linh, Quách Tuấn Du, Lâm Ngọc Hoa, Trường Tam, Phương Mỹ Chi. Liveshow Hát trên quê hương 5 với chủ đề Tình chỉ đẹp của ca sĩ Quang Lê sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và được ghi hình trực tiếp vào tối 6/1/2018.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le
Ca sĩ Quang Lê

Quang Lê cho biết bản thân mất khá nhiều thời gian mới tìm được tên chủ đề cho đêm nhạc lần này là Tình chỉ đẹp. Theo đó, anh phải tìm hiểu hỏi han từ các nhà văn, nhạc sĩ mới tìm ra được cái tên ưng ý. Nam HLV Thần tượng Bolero bật mí bài hát chủ đề của liveshow lần này sẽ do danh ca Hương Lan thể hiện. Ngoài ca khúc chính, chương trình cũng sẽ lồng ghép một số bài thơ liên quan đến thi sĩ Hồ Dzếnh.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le
Danh ca Hương Lan

Đặc biệt, live show Hát trên quê hương 5 lần đầu có sự góp mặt của “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Nữ danh ca chia sẻ Quang Lê có ngỏ lời mời ở các số trước nhưng vì bà vướng lịch trình riêng nên đành lỗi hẹn. Sự hiện diện của Giao Linh như lời tri ân sâu sắc đối với khán giả đã dành tình cảm cho Quang Lê cũng như cho các nghệ sĩ có mặt trong chương trình.

Trong buổi livestream, Giao Linh không quên gửi gắm đến Quang Lê: “Nếu chọn con đường ca hát như Giao Linh thì 50 năm đối với con không quá khó khăn. Vì khán giả đã yêu thích giọng hát của con rồi, yêu dòng nhạc bolero. Như cô hay cô Hương Lan, Chế Linh, Thanh Tuyền còn đứng trên sân khấu đến giờ cũng là nhờ dòng nhạc này. Đây là dòng nhạc mang chất tự sự mà một bài hát có thể nghe cả ngàn lần. Nếu chọn con đường của mình là dòng nhạc bolero thì chắc chắn là thành công”.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le
Danh ca Giao Linh

Vốn tham gia trọn vẹn 4 số Hát trên quê hương, ca sĩ Quách Tuấn Du sẽ tiếp tục hội ngộ khán giả ở đêm nhạc sắp tới. Là đồng nghiệp và là người bạn rất thân của Quang Lê, anh xúc động bày tỏ: “Từ những cuốn đầu tiên, mọi việc đều rất khó khăn vì Quang Lê không rành thị trường ở Việt Nam nhưng lại dám bỏ nhiều kinh phí cho một cuốn DVD phải tầm cỡ như trung tâm Thúy Nga.

Du cảm nhận Quang Lê là người chịu khó và rất quyết tâm. Dù Du chỉ là người bạn tham gia một tiết mục thôi nhưng cũng thấy hạnh phúc. Đó là sự đóng góp xâu chuỗi của các nghệ sĩ với nhau chứ không phải xếp hàng lên hát qua loa”.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le
Ca sĩ Quách Tuấn Du

Tuy Quách Tuấn Du xuất thân là ca sĩ nhạc trẻ nhưng Quang Lê đã khuyên anh nên theo đuổi dòng nhạc trữ tình - bolero. Theo cựu thành viên nhóm D&D, đây như là mối duyên và chính mối duyên này giúp anh nhanh chóng tậu được nhà lầu, xế hộp tiền tỷ chỉ trong thời gian ngắn.

Lâm Ngọc Hoa - Quán quân Solo cùng Bolero 2016 lần đầu góp mặt trong cuốn DVD lần này, cũng không giấu được niềm hạnh phúc, cô xúc động: “Em thấy mình may mắn khi được tham gia Hát trên quê hương 5. Trước đây, hai anh em cũng biết nhau từ lâu và anh Lê truyền đạt cho em nhiều thứ trong nghề. Em luôn ghi nhớ và trân trọng điều này”.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le
Lâm Ngọc Hoa và Trường Tam

Ngoài các khách mời tham dự, liveshow lần này còn có sự góp mặt của anh ruột Quang Lê - Nguyên Lê. Giọng ca Về đầu mái tóc người thương bộc bạch anh trai là người mê tiếng nhạc bolero và tiếng vỗ tay từ khán giả.

Bên cạnh đó, Quang Lê cho biết thêm vị trí dẫn dắt chương trình sẽ do cựu siêu mẫu/diễn viên Bình Minh và nhà báo/MC Trác Thúy Miêu đảm nhận.

Phương Mỹ Chi, con gái nuôi của Quang Lê sẽ đảm nhận vai trò mở màn. Giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ cô bé cảm thấy có chút áp lực, hồi hộp nhưng tự tin rằng bản thân sẽ làm tốt. Viên ngọc sáng của dòng nhạc trữ tình - quê hương nói thêm: “Cuốn Hát trên quê hương 4 em cũng là người mở màn nhưng chỉ một mình thôi. Lần này, em mở màn chung với nhiều vũ công và các cô/chị ca sĩ khác mà toàn là người đẹp. Em tự thấy mình không đẹp nên sẽ cố gắng thể hiện cái đẹp trong giọng hát gửi đến quý khán giả”.

Vì là ca sĩ nhỏ tuổi nhất xuất hiện trong liveshow nên “chị Bảy” được ba nuôi Quang Lê yêu cầu phải mang guốc cao để biểu diễn.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le
"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi sẽ đảm nhận vai trò mở màn cho Hát trên quê hương 5

Vừa đăng quang ngôi Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 cùng Hùng Cường, Trường Tam cũng được “thầy” Quang Lê tạo điều kiện để anh tiếp tục góp mặt trên sân khấu lớn. Nói về điều này, giọng ca gốc Phú Yên xúc động: “Cảm giác của Tam đến giờ vẫn còn lâng lâng! Ở cuốn số 4, Tam cũng rất vinh hạnh được song ca cùng ‘sư phụ’ Quang Lê.

Khi cuốn 1 ra đời, Tam chưa phải là ca sĩ đi hát nhưng bản thân đã rất thích thú với sự đầu tư của chương trình. Tam không nghĩ rằng một ngày nào đó được đứng chung sân khấu như vậy. Tam sẽ cố gắng thể hiện tiết mục của mình tốt nhất có thể để phục vụ khán giả và thay cho lời cảm ơn gửi đến anh Quang Lê”.

Với những công chúng yêu mến dòng nhạc trữ tình - bolero, Cẩm Ly là ca sĩ luôn được họ mong chờ. Trong số thứ 5 của Hát trên quê hương, “chị Tư” sẽ tham gia phần hài kịch đặc sắc cùng nghệ sĩ Trung Dân, Chí Tài và Thanh Hằng.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le
Danh hài Trường Giang, nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Cẩm Ly và nghệ sĩ Trung Dân cũng góp mặt trong liveshow Hát trên quê hương 5

Tâm sự thêm về khâu lựa chọn bài hát cho đêm nhạc sắp tới, Quang Lê cho hay anh phải suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều. Cụ thể, trong liveshow lần này, khán sẽ được thưởng thức những ca khúc cũ rất hay nhưng trước nay hiếm ca sĩ nào chọn thể hiện. Ngoài ra, anh cũng mang những bài hát có dấu ấn của các bậc tiền bối như Giao Linh, Thanh Tuyền, Phương Dung… lên sân khấu.

Vũ đạo cho các tiết mục do biên đạo trẻ tài năng Huỳnh Mến đảm nhận và khâu trang điểm sẽ do chuyên viên David Vũ từ Mỹ trở về đảm nhận.

Tuy còn hơn hai tuần nữa liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp mới diễn ra nhưng hiện tại lượng vé đã bán được gần một nửa. Đây là động lực để ekip chương trình cố gắng hết sức thực hiện đêm diễn hoành tráng và chỉn chu nhất để khán giả đọng lại những gì đẹp nhất, đồng thời phải nuối tiếc khi đêm diễn kết thúc.

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Saka Trương Tuyền gây ấn tượng mạnh với dự án 'Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc'

(TGĐA) - Thị trường âm nhạc nước ta ngày càng phong phú và luôn có ...

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du ôm chặt bạn gái ở sân bay

(TGĐA) - Nam ca sĩ quyến luyến không rời bạn gái ở sân bay trước ...

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du chi 2 tỷ làm 'đám cưới' với Nam Thư

(TGĐA) - Không dừng lại ở việc ra MV ca nhạc sử dụng sáng tác ...

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du tung MV 'Lan và Điệp'

(TGĐA) - Sáng 24/8 trên các trang nghe nhạc trực tuyến đồng thời xuất hiện ...

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Quách Tuấn Du "phá lệ" làm giám khảo khách mời chấm giọng ba nuôi Ngọc Sơn

(TGĐA) - Lần đầu tham gia với vai trò giám khảo khách mời đoán giọng ...

quach tuan du tiet lo tau duoc nha dep xe sang nho quang le Duyên Anh idol và Quách Tuấn Du cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện Vòng xe nhân ái

(TGĐA Online) - Tối 25/10, Duyên Anh và Quách Tuấn Du cùng tổ chức đêm ...

Mi Ty