Qúa đau đầu vì thí sinh xuất sắc, Quang Linh xin dừng làm giám khảo 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Tập 3 chương trình Gương mặt thân quen 2018 sẽ phát sóng ngày 23/6/2018 lúc 21h15 trên kênh VTV3.

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Bị bệnh tim bẩm sinh, Duy Khánh thở gấp trên sân khấu 'Gương mặt thân quen 2018'
quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Hùng Thuận hóa 'bố' Trần Hiếu xuất sắc giành giải nhất tuần đầu tiên 'Gương mặt thân quen 2018'
quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Lộ diện dàn giám khảo 'Gương mặt thân quen 2018'
quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Thay thế Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo mới của 'Gương mặt thân quen 2018'
quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Giám khảo Kim Oanh

Sau tiết mục của Hùng Thuận khi anh hóa thân thành ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trong đêm thi thứ 3. Bộ 3 giám khảo tỏ ra thích thú và dành tặng những tràng pháo tay không ngớt. Quang Linh hóm hỉnh nhận xét: “Tôi đã từng đi diễn rất nhiều lần với ông hoàng nhạc Việt nhưng ông hoàng nhạc pop thế giới thì chưa”. Nam giám khảo đánh giá cao phần thi của Hùng Thuận: “Tôi phải thừa nhận rằng bạn rất nghiêm túc khi dấn thân vào cuộc chơi này, từ cách hóa trang, thần thái biểu cảm, tất cả mọi thứ bạn đều nghiên cứu rất kỹ. Tôi chỉ lo số thứ 3 bạn đã bùng nổ như vậy liệu ở 10 số tiếp bạn sẽ tung thêm những chiêu gì?” Giọng ca Chim sáo ngày xưa cảm thấy đêm thi thứ 3 các thí sinh đã có màn trình diễn quá xuất sắc, anh phải đau đầu về phần cho điểm.

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Giám khảo Quang Linh
quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng

Quang Linh còn hài hước chia sẻ: “Chắc đến số thứ 4, các bạn phải tự họp chia ra người nào thấp người nào cao. Nếu tình trạng này còn xảy ra, chắc có lẽ tôi là người đầu tiên xin dừng cuộc chơi” câu nói khiến khán giả phải phá lên cười.

Đồng tình với Quang Linh, Giám khảo Kim Oanh và Đàm Vĩnh Hưng cũng phải có cuộc họp riêng để bàn về từng tiết mục.

Clip Giám khảo Quang Linh nhận xét tiết mục của Hùng Thuận:

Hùng Thuận quên ăn quên ngủ để hóa thân thành Michael Jackson

Là một trong những thí sinh nặng ký trong mùa giải năm nay, Hùng Thuận đã chứng tỏ bản lĩnh của một đàn anh khi liên tục đạt điểm cao qua 2 tuần thi đấu. Trong đêm mở màn, Hùng Thuận đã chinh phục được bộ ba giám khảo khi hóa thân thành NSND Trần Hiếu và nhận giải nhất tuần. Đến đêm thi thứ 2, anh tiếp tục làm mọi người bất ngờ khi vào vai NSƯT Minh Vương và thể hiện ca khúc Vợ người ta. Cuối đêm diễn, nam diễn viên đã bấm chọn phải một nhân vật “nặng đô” người được mệnh danh là ông Vua nhạc pop của thế giới - Michael Jackson.

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Hùng Thuận và người bạn thân trong nhóm MBK Huỳnh Phong

Michael Jackson được coi là một trong những hình tượng kinh điển được cả thế giới biết đến. Những người hâm mộ anh chắc chắn không thể quên những khoảnh khắc ngôi sao âm nhạc quá cố trình diễn những điệu nhảy uyển chuyển, mê hoặc lòng người. Chính vì vậy, Hùng Thuận càng trở nên áp lực hơn.

“Một ngày Thuận phải bỏ ra 6-8 tiếng để tập luyện, có những ngày tập nhảy đến mức độ chân bị thương, khó đi lại. Chỉ còn vài ngày trước khi lên sân khấu, tiết mục vẫn chưa đâu vào đâu, Thuận đã có lúc suy nghĩ đến việc từ bỏ tiết mục. Sau một hồi, Thận đã gọi điện cho đạo diễn chương trình Vương Khang để định đổi tiết mục khác dễ dàng hơn”, diễn viên phim Đất phương Nam chia sẻ.

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Hùng Thuận hóa thành ông vua nhạc Pop - Michael Jackson

Sau lời động viên và góp ý chân thành từ ban tổ chức, Hùng Thuận mới cảm thấy an tâm hơn và cố gắng tiếp tục tập luyện. Tự biết đây là một “ca khó”, Hùng Thuận đã liên hệ với người bạn thân trong nhóm MBK Huỳnh Phong để nhờ anh tư vấn cách phát âm tiếng Anh và luyện các động tác vũ đạo.

Diễn viên phim Đất phương Nam cho biết hình ảnh của ông hoàng nhạc Pop ám ảnh anh đến từng bữa ăn giấc ngủ. Có những lúc mới thức dậy miệng đã lẩm bẩm lời bài hát.

Kim Thành "chơi trội" khi hóa thân thành một nửa Karik, một nửa Orange

Tập 3 hé lộ nhiều hình ảnh thú vị trong hậu trường tập luyện của các thí sinh. Trải qua 2 vòng thi, 6 thí sinh tài năng đã dần bộc lộ cá tính, khả năng ca hát của mình. Các icon họ bấm chọn trong tập 3 đều là những nhân vật kinh điển như ca sĩ Khánh Ly, Michael Jackson, Trịnh Thiếu Thu… trong đó khán giả vô cùng bất ngờ khi Kim Thành bấm trúng chàng rapper nổi tiếng Karik. Nữ ca sĩ đến từ nhóm S-Girls tỏ ra hoang mang khi đây là lần đầu tiên cô giả một người con trai.

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Kim Thành hóa thành Karik

Chinh phục khán giả qua ca khúc Đánh thức tầm xuân khi hóa thân thành Diva Hồng Nhung, Kim Thành cho thấy chỉ ở những đêm thi đầu tiên, cô đã là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. Nữ ca sĩ 9x luôn biết cách làm mới bản thân, không bị một màu. Tuy nhiên, có thể cô đã làm tốt với những nhân vật là con gái còn giả trai vẫn là một câu hỏi lớn. Thử thách thật sự đã đến với Kim Thành.

“Khi bấm trúng icon Karik, điều đầu tiên Kim Thành suy nghĩ là làm cách nào để có thể biến thành con trai nói giọng miền Nam, vì Kim Thành là người Bắc. Ngoài ra, Karik là chàng rapper có cách rap rất đặc biệt khó lẫn nên việc nhấn nhá câu chữ cũng là một vấn đề lớn”, nữ ca sĩ 9x chia sẻ về những khó khăn.

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Karik

Kim Thành cho biết thêm: “Rap không phải vấn đề quá khó khăn với Thành vì trong nhóm S-Girls Kim Thành đã từng nhiều lần hát và đọc rap, tuy nhiên mình đã quen với chất rap theo kiểu miền Bắc”.

Kim Thành lựa chọn ca khúc Người lạ ơi, lý do bởi đây là ca khúc được Karik kết hợp với Orange thể hiện rất thành công và nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Về phần xây dựng ý tưởng, Kim Thành cho biết cô định mời nữ ca sĩ Orange đến song ca nhưng không may Orange đang trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Được sự góp ý từ giám đốc âm nhạc chương trình, Kim Thành quyết định thử một lần làm mới bản thân khi giả làm cả 2 nhân vật.

Clip Kim Thành hóa Karik:

Trong những ngày tập luyện, Kim Thành cũng đã gặp trực tiếp Karik để nhờ anh hỗ trợ. Phiên bản gốc khuyên Kim Thành đừng quá cố gắng bắt chước các động tác từ đầu đến cuối mà nên tự tạo điểm nhấn của bản thân.

Phần tạo hình nhân vật cũng rất đặc biệt, cô sẽ chia nửa người để biến một nửa Karik, nửa Orange.

Cười ôm bụng với Khánh Ly phiên bản cơ bắp

Khác với vẻ ngoài nhã nhặn, từ tốn của phiên bản gốc, Khánh Ly phiên bản cơ bắp do Anh Tú hóa thân khiến người xem không nhịn được cười.

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen
Anh Tú hóa Khánh Ly

Đây cũng là lần đầu tiên Anh Tú hóa thành một nữ nghệ sĩ. Không cần ai bình luận thêm, “gà cưng” nhà Đông Nhi cũng tự cho điểm zero về độ quyến rũ khi hóa thân thành con gái. Với thân hình vạm vỡ, khuôn mặt góc cạnh, Anh Tú gặp rất nhiều khó khăn trong phần tạo hình nhân vật. Dẫu vậy nam ca sĩ mong rằng khán giả và giám khảo sẽ đánh giá qua giọng hát chứ không đặt nặng phần nhìn.

Anh Tú sẽ thể hiện một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Anh cho biết giọng của ca sĩ Khánh Ly rất đặc biệt và khó bắt chước. Để làm giống nhất, Á quân The Voice 2017 đã phải ngày đêm tập luyện và nhờ đến sự góp ý của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong hậu trường, Anh Tú giữ một tâm trạng thoải mái, anh tự tin sẽ làm tốt phần thi của mình.

Trailer tập 3 Gương mặt thân quen:

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Bị bệnh tim bẩm sinh, Duy Khánh thở gấp trên sân khấu 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Tham gia Gương mặt thân quen 2018, Duy Khánh được khán giả mong đợi ...

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Hùng Thuận hóa 'bố' Trần Hiếu xuất sắc giành giải nhất tuần đầu tiên 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt thân quen 2018 tập đầu tiên lên sóng tối 09/6/2018 ...

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Lộ diện 6 thí sinh 'Gương mặt thân quen 2018': Bé An của 'Đất phương Nam' cũng góp mặt!

(TGĐA) - Gương mặt thân quen 2018 sau nhiều lần tuyển chọn và cân nhắc đã ...

quang linh xin dung lam giam khao guong mat than quen Hà Thu: Tôi đến ‘Gương mặt thân quen’ chỉ với mục tiêu duy nhất là chiến thắng

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã được diễn ra tại TP.HCM, chính ...

Mi Ty