Puka hạ quyết tâm 'bùng nổ' trong năm 2018

(TGĐA) - Sau một năm xuất hiện và thành công với hàng loạt dự án, nữ diễn viên Puka tiếp tục hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và bất ngờ cho những khán giả yêu mến mình.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Puka: Giải thưởng Ngôi sao xanh là duyên lành
puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Puka ngọt ngào, nữ tính mừng sinh nhật tuổi 27
puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Puka khóc với các cầu thủ nhí khi nhớ về tuổi thơ
puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Puka thu hút mọi ánh nhìn trong buổi ra mắt 'Yêu đi, đừng sợ!'
puka ha quyet tam bung no trong nam 2018
Puka

Đầu năm 2017, nữ diễn viên trẻ Puka đã có những bước khởi đầu khá thuận lợi và may mắn khi được xướng danh là Diễn viên triển vọng của giải thưởng Ngôi sao Xanh, đồng thời cô cũng giữ được danh hiệu Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, một danh hiệu mà có lẽ rất nhiều nghệ sĩ trẻ ao ước. Cũng chính vì vậy mà suốt một năm qua, Puka đã có một khoảng thời gian “quậy tưng bừng” và chạy hết tốc lực với nhiều dự án đáng ghi nhớ.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Cô xuất hiện trong hàng loạt phim sitcom được giới trẻ mến mộ như Tiệm tóc tình yêu, Ai mới là bà chủ, Hẻm không sợ vợ… góp mặt trong phim điện ảnh Anh em siêu quậy với vai Cô Mơ, phim Yêu đi đừng sợ trong vai Trang Ú. Đặc biệt, với vai diễn trong Yêu đi đừng sợ, Puka xem như một cột mốc khá quan trọng của bản thân mình vì đây là một vai diễn có tính cách khá lạ và đòi hỏi nhiều công sức để có thể diễn tròn trịa. Cá nhân Puka rất hạnh phúc khi Yêu đi đừng sợ đã đoạt giải Bộ phim được yêu thích nhất ở Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 vừa qua.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Ở mảng phim truyền hình, vai diễn Quỳnh Châu trong Mẹ hổ dạy con dâu của Puka cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Song song đó, cô nàng diễn viên trẻ vẫn duy trì lịch diễn mỗi tuần ở sân khấu Kịch Thế Giới Trẻ, “cái nôi” nghệ thuật mà mình đã gắn bó từ xưa đến nay.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Puka trải lòng, tính đến thời điểm hiện tại, cô đã theo đuổi nghiệp diễn được hơn 7 năm. Ngay từ những ngày chỉ nhận được những vai rất nhỏ, chỉ có 1, 2 phân đoạn cho đến thời điểm hiện tại, Puka luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng và đặt hết sức mình vào từng vai diễn, không được lơ là, không được bỏ qua những cơ hội được thể hiện mình trước khán giả. Với Puka, được diễn và được khán giả công nhận chính là một niềm hạnh phúc, chính vì vậy mà cô luôn trân trọng từng lời khích lệ, từng sự động viên, từng lời cổ vũ tinh thần mà khán giả dành cho mình qua mỗi tác phẩm.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Kết thúc năm 2017, Puka đang ấp ủ rất nhiều dự định cho bản thân trong năm 2018. Một trong những lý do khiến cô nàng hạ quyết tâm “bùng nổ” hơn nữa chính là vì không muốn để hình ảnh của mình cũ kỹ và nhàm chán trong mắt khán giả. Puka cho biết, nghệ thuật là một ngọn núi mà mình sẽ leo mãi không đến đỉnh được, mình chỉ còn cách cố gắng leo hoài, leo mãi, để có thể chinh phục những đỉnh cao mới và đạt được những thành tích mới là thôi. Puka muốn khán giả của mình phải thấy được mình mới mẻ hơn mỗi ngày, qua mỗi dự án mới, qua mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Cô trải lòng, thực ra từ đầu năm 2017, Puka đã ấp ủ cho riêng mình một sản phẩm “made by Puka”, nhưng vì nhiều lý do mà đến giờ vẫn chưa thực hiện được. Nguyên nhân chính là vì Puka muốn mang đến một sản phẩm chỉn chu và nghiêm túc nhất, thế nên cô nàng đành xin phép dời lại dự án này sang năm 2018. Nữ diễn viên trẻ đang rất “hừng hực khí thế” và vô cùng tự tin với một ê-kíp đằng sau ủng hộ mình hết lòng, thế nên cô chắc chắn sẽ mang lại cho công chúng nhiều ngạc nhiên trong năm nay.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Sẵn đây, Puka cũng muốn gửi lời cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình, từ các chuyên gia trang điểm, trang phục cho đến các bạn diễn, ê-kíp truyền thông, vì họ đã giúp Puka luôn được tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Bật mí về các hoạt động gần nhất, Puka cho biết cô nàng sẽ xuất hiện trong hai bộ phim chiếu Tết là Siêu sao siêu ngốVề quê ăn Tết. Bên cạnh đó, Puka cũng sẽ góp vui trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Cô Thắm về làng 3 trong mùa Tết này. Chưa hết, hiện tại cô nàng vẫn đang miệt mài tham gia nhiều dự án, gameshow khác nhau như Cười xuyên Việt tiếu lâm hội 2017, Ca sĩ bí ẩn 2017… Puka rất hạnh phúc khi bản thân mình được đứng trên sân khấu và mang lại tiếng cười cho mọi người. Đặc biệt, Puka còn một bật mí nho nhỏ là cô nàng sẽ thể hiện một bài hát trong Gala Nhạc Việt 2018, liệu đây sẽ là một tiết mục hài hay là một ca khúc trình diễn thực thụ, những ai yêu mến và dành tình cảm cho Puka hãy chờ đón xem!

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018

Có thể nói, Puka đang bước vào giai đoạn “chín” trong sự nghiệp của mình, dù chưa đạt được đến đỉnh cao nhưng cô luôn cho thấy được tâm huyết của một nghệ sĩ trẻ nhiệt thành, ham học hỏi được đặt vào từng vai diễn. Chính những điều đó chắc chắn sẽ còn giúp Puka đi xa hơn trong tương lai, và tiếp tục đóng góp cho nền nghệ thuật Việt những dự án tuyệt vời và đầy ý nghĩa.

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Puka: Giải thưởng Ngôi sao xanh là duyên lành

(TGĐA) - Tới nơi hẹn chụp hình như một cơn gió, vội vã uống ngụm ...

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Lần đầu tiên 'Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2017' có thí sinh là học sinh cấp 2, cấp 3

(TGĐA) - Sáng ngày 12/12/2017, công ty Truyền thông Khang đã tổ chức buổi ra ...

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Puka ngọt ngào, nữ tính mừng sinh nhật tuổi 27

(TGĐA) - Á quân Cười xuyên Việt 2016 vừa thực hiện bộ ảnh mới khoe ...

puka ha quyet tam bung no trong nam 2018 Puka khóc với các cầu thủ nhí khi nhớ về tuổi thơ

(TGĐA) - Puka là một trong số ít những diễn viên trẻ hiếm hoi đi ...

Mi Ty

Costume: Nguyễn Minh Công; Stylist: Mắm; Photo: Phan Nhân​; Makeup: Hưng Đặng