Phương Vy lần đầu làm liveshow sau 10 năm ca hát

(TGĐA) - 10 năm theo đuổi sự nghiệp, Phương Vy mới có cơ hội thực hiện liveshow đầu tay gửi tặng khán giả. Chính vì thế, nữ ca sĩ quyết định lựa chọn chủ đề 'gia đình' nhằm gắn kết tình cảm của fan hâm mộ và người thân của mình. Điều đặc biệt, đêm nhạc này cô không phải là nhân vật chính mà thay vào đó là người mẹ của mình.

phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat Phương Vy bật khóc nức nở vì món quà ông xã bất ngờ gửi tặng
phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng sinh con đầu lòng

Sau 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp từ khi đăng quang Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa đầu tiên, Phương Vy đã lên kế hoạch ấp ủ một liveshow riêng cho bản thân, mang đậm dấu ấn gia đình.

phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat
Phương Vy và ông xã

Chính vì thế trong một năm trở lại đây, nữ ca sĩ bắt đầu lên ý tưởng, kế hoạch để đêm liveshow đầu tay được diễn ra ý nghĩa, giàu cảm xúc. Không chọn cho mình những bản hit sôi động, hay dàn sao khủng, nữ ca sĩ lại quyết định chọn khách mời đặc biệt là mẹ của mình để hòa giọng chung trên sân khấu.

Lấy chủ đề Giấc mơ của mẹ, theo tiết lộ của Phương Vy đêm liveshow này cô có thể hát ca cùng với cả nhà, với ông xã và ba mẹ lần đầu tiên trên sân khấu lớn để gửi đến khán giả của mình những tình khúc mà mọi người yêu mến. Đó như một lời tri ân Phương Vy gửi đến khán giả của mình.

Show diễn này cũng là lần đầu tiên cô cùng các thành viên trong gia đình hòa giọng cùng nhau trên sân khấu, chia sẻ những giây phút sống trong âm nhạc cùng với những người thân yêu, những người đã luôn sát cánh, động viên và yêu thương Phương Vy, nâng đỡ cô qua những giai đoạn khó khăn trên con đường sự nghiệp.

phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat
Mẹ của ca sĩ Phương Vy

Theo chia sẻ của giọng ca Lúc mới yêu về lý do không mời dàn khách mời khủng cũng như chọn đề tài gia đình, nữ ca sĩ cho hay: “Đối với Vy tất cả sẽ còn phụ thuộc vào cảm hứng trong âm nhạc và cả ý tưởng nữa vì Vy muốn khi mình tổ chức một liveshow thì ngoài yếu tố âm nhạc Vy muốn để lại trong lòng khán giả một kỷ niệm đẹp, một câu chuyện hay nữa... Hi vọng liveshow lần này với nhiều điều bất ngờ nho nhỏ, khán giả sẽ có một đêm nhạc thật ấm áp và nhiều kỉ niệm”.

phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat

Được biết ý tưởng cho liveshow lần này có công rất lớn của các fans hâm mộ nữ ca sĩ suốt hơn 10 năm qua. Chính vì những lời động viên, nhắn gửi khiến Phương Vy có động lực để một lần đưa gia đình lên sân khấu lớn cùng khán giả.

“Vy nhận được rất nhiều những tin nhắn hỏi rằng bao giờ sẽ có show diễn mà Vy hát cùng Sean cũng như ba mẹ mình từ khán giả, Vy nghĩ sự kết hợp lần đầu tiên này trên sân khấu live sẽ là một điều thú vị nho nhỏ dành cho khán giả đêm hôm đó, còn lại những mới lạ thì Vy xin phép bí mật để khán giả sẽ tự cảm nhận sau show diễn”.

phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat
Poster liveshow Giấc mơ của mẹ

Khi được hỏi về chuyện kinh phí làm liveshow cũng như những khó khăn khi phải dời lịch diễn Giấc mơ của mẹ đến hai lần vì lý do đặc biệt, Phương Vy tâm sự: "Khi Vy làm show thì tất cả còn phải chờ vào cảm hứng mà cảm hứng đã đến thì trước hết Vy làm cho thỏa lòng thì thôi, còn câu chuyện kinh doanh dựa vào việc làm show thì Vy không lo lắm vì thu nhập các show diễn event cũng đủ để Vy trang trải cuộc sống nên Vy không nghĩ nhiều đến chuyện lời lỗ. Việc dời ngày 2 lần cho liveshow này Vy cũng cảm thấy có chút tiếc nuối và ái ngại với khán giả, nhưng có lý do đặc biệt nên các fan hâm mộ đều ủng hộ Vy hết mình".

Đêm liveshow Giấc mơ của mẹ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/10 tại Nhà hát VOH Music One 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.HCM.

Video tập luyện cho liveshow của Phương Vy:

phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat Phương Vy bật khóc nức nở vì món quà ông xã bất ngờ gửi tặng

(TGĐA) - Có lẽ việc gặp thần tượng Celine Dion – người có ảnh hướng ...

phuong vy lan dau lam liveshow sau 10 nam ca hat Phương Vy lần đầu diện bikini khoe dáng bỏng mắt sau áp lực cân nặng sinh con đầu lòng

(TGĐA) - Từng có thời gian áp lực vì bị chê về cân nặng và ...

Mi Ty