Phương Anh Đào thẳng tay xử đẹp Ninh Dương Lan Ngọc

(TGĐA) - Vừa qua, dự án phim Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito đã chính thức casting tìm kiếm hai mỹ nhân tiếp theo để hoàn thiện dàn cast sánh vai cùng hai mỹ nhân đã được công bố trước đây là Lan Ngọc và Diễm My 9x.

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito công bố dự án kép 'Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân'
phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc Hé lộ tạo hình đối đầu của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X trong 'Gái già lắm chiêu 3'

Buổi casting đã thu hút nhiều gương mặt nữ diễn viên, người mẫu, người đẹp nổi tiếng tham dự như: diễn viên Phương Anh Đào, Thùy Anh, Mai Thanh Hà, Katleen Phan Võ, Phan Ngân… người mẫu Khánh Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga… Buổi casting còn có sự tham gia của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong vai trò hỗ trợ diễn xuất để cùng hai đạo diễn lựa chọn gương mặt phù hợp cho dự án phim.

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc

Ninh Dương Lan Ngọc cho hay: "Tôi tham gia buổi casting với vai trò hỗ trợ diễn xuất để giúp các bạn ấy bộc lộ được khả năng của mình một cách tối đa. Các ứng cử viên trong buổi casting đều có sắc vóc để đạt được yêu cầu là 'mỹ nhân', bên cạnh đó có những gương mặt nhiều kinh nghiệm và bề dày diễn xuất. Tôi đang chờ đợi hai đạo diễn quyết định lựa chọn ai để hoàn thiện mảnh ghép còn lại cho hội Tứ đại mỹ nhân".

Tại buổi casting, các ứng cử viên của “Tứ đại mỹ nhân” đều có sự chuẩn bị kỹ càng khi tham gia diễn thử qua các tình huống tự chuẩn bị hoặc được đưa ra từ hai đạo diễn.

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc
Ninh Dương Lan Ngọc và Phương Anh Đào

Trong những gương mặt xuất hiện tại buổi casting, nữ diễn viên Phương Anh Đào gây chú ý khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần diễn xuất của mình. Nữ diễn viên Chàng vợ của em lựa chọn hình ảnh sang trọng và thời trang với đầm đen kín đáo. Vốn là hai người bạn quen biết nhau từ trước, Ninh Dương Lan Ngọc nhiệt tình diễn xuất cùng Phương Anh Đào trong một phân đoạn casting được đạo diễn giao cho. Mặc dù trước khi diễn, cả hai người cùng bàn bạc kịch bản để phối hợp ăn ý nhưng trong lúc nhập vai, Phương Anh Đào thẳng tay xử đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và kết quả là Lan Ngọc hứng trọn cái bạt tai từ người bạn diễn của mình. Tuy nhiên, với sự dày dạn kinh nghiệm, Lan Ngọc vẫn tiếp tục phần diễn của mình để giúp phần casting của Phương Anh Đào hoàn thành trọn vẹn.

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc
Lan Ngọc hỗ trợ cho phần cast của Phương Anh Đào

Nữ diễn viên xinh đẹp Phương Anh Đào cho hay: "Khi nhận lời mời casting từ hai đạo diễn nổi tiếng khó tính, tôi rất hồi hộp và lo lắng. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng về phần hình ảnh xuất hiện trong buổi casting hôm nay vì biết rằng bộ phim này đang tìm kiếm 'mỹ nhân' xinh đẹp cùng Lan Ngọc và Diễm My 9X. Rất may buổi casting có sự tham gia hỗ trợ từ Lan Ngọc và tôi rất hứng thú khi được diễn cùng Ngọc trong phân đoạn được đạo diễn giao cho, hi vọng được đạo diễn lựa chọn tham gia dự án này!”.

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc
Diễn viên Thùy Anh

Bên cạnh diễn viên Phương Anh Đào, buổi casting còn có sự tham gia của diễn viên Thùy Anh. Cô vừa tham gia dự án Gái già lắm chiêu 2 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito, nay quay lại muốn thử sức lần nữa. Thùy Anh chia sẻ: “Tôi chủ động liên hệ anh Bảo Nhân để xin tham gia casting mặc dù anh ấy một mực từ chối với lý do muốn tìm gương mặt mới. Tuy nhiên, tôi muốn thử sức mình với những vai diễn mới mẻ hơn và vẫn lì lợm đến tham dự buổi casting. Với sự hướng dẫn tận tình của chị Lan Ngọc, tôi tự tin hơn với phần casting của mình và hi vọng được tham gia vào dự án Tứ đại mỹ nhân”.

Đạo diễn Namcito cho biết: “Từ gần 500 đơn đăng ký tham dự, ekip đã lựa chọn được 30 gương mặt phù hợp mời đến tham dự buổi ghi hình, diễn thử cùng Ninh Dương Lan Ngọc để tìm ra 2 mỹ nhân tiếp theo cho dự án. Trong mỗi dự án của mình, tôi luôn hứng thú với những gương mặt mới. Với dự án Tứ đại mỹ nhân lần này thì bên cạnh nhan sắc là điều bắt buộc đầu tiên thì khả năng diễn xuất và sự chuyên nghiệp của các bạn cũng là điều chúng tôi chú ý để lựa chọn ứng cử phù hợp nhất”.

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc
Phần cast của Mai Thanh Hà

Dự án phim Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân là dự án tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito sau thành công phòng vé của Gái già lắm chiêu 2 vào dịp Noel 2018. Tuy nhiên, đây không phải là dự án phim điện ảnh như hai phần trước đây mà là dòng phim TV Series được sản xuất với tiêu chuẩn điện ảnh, trình chiếu trên các nền tảng OTT của Việt Nam và Quốc tế.

Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân gồm tổng cộng 20 tập phim, câu chuyện xoay quanh bốn cô gái xinh đẹp, thời thượng nổi tiếng trong Showbiz hào nhoáng, được giới truyền thông gọi tên là hội Tứ đại mỹ nhân. Bộ phim hứa hẹn phơi bày những thị phi, mặt trái của Showbiz mà khán giả luôn tò mò muốn tìm hiểu.

Phim được sản xuất bởi MAR6 Pictures, cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito. Phim sẽ được ra mắt vào tháng 12/2019.

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc ‘Gái già lắm chiêu’ Phương Lan đột nhập nhà Hoàng Rapper ăn cắp dưa leo

(TGĐA) - Tập 7 Khẩu vị ngôi sao mùa 4 vừa phát sóng vào ngày 17/3 ...

phuong anh dao thang tay xu dep ninh duong lan ngoc Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito công bố dự án kép 'Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân'

(TGĐA) - Ngay sau khi Gái già lắm chiêu 2 chưa ra khỏi rạp chiếu vào cuối 2018 thì ...

Vũ Liên